Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 169: Chương 169: Hậu quả khó lường






Trên sảnh hành lang khách sạn, Hạ Mỹ Kỳ bộ dạng hấp tấp vừa đi vừa chạy như muốn nhanh chóng thoát đi, có lẽ vì sức " lan tỏa" quá nhanh của mạng xã hội nên trên đường đi mặc dù đã cố tình che chắn, ngụy trang nhưng vẫn không tránh được những ánh mắt soi mói, lời bàn tán của người xung quanh.

" Nhìn xem, cô gái kia có phải là Hạ tiểu thư đang dính vào bê bối không?"

Một người vừa lướt tin tức vừa ngoái nhìn bóng dáng một cô gái đang vội vã lướt qua, sau đó rỉ tai nói với người bên cạnh.

" Trông cũng khá là giống, nhưng mà người đó đi nhanh quá, không nhìn rõ được"

" Ừ! Nhìn xem, lại có tin tức mới nhất về Hạ gia "

" Thật sao? Tôi cũng muốn xem..."

Lời bàn tán xôm tụ của những người xung quanh mặc dù Hạ Mỹ Kỳ cố gắng loại khỏi tâm trí nhưng vẫn mặc nhiên vọng bên tai, cô thực sự sắp phát điên rồi. Cái hành lang này bình thường rất ngắn, sao hôm nay lại cảm thấy lê thê đến vậy? Thật lâu sau cô mới tạm thoát khỏi " nơi đông người" rẽ sang một lối đi nhỏ đến bãi đổ xe, nhanh chóng lái xe rời khỏi khách sạn...

- --000---

" Chát" một cái tát tát thẳng vào mặt Hạ Mỹ Kỳ khiến cô không khỏi choáng váng, theo sau đó là tiếng quát tháo phẫn nộ của Hạ Chính Kỳ.

" Đồ thứ bất hiếu, mặt mũi Hạ gia đều bị mày làm mất rồi!"

" Tại sao tao lại sinh ra đứa con gái không biết xấu hổ như mày!"

Chứng kiến một màn cha con bất hòa lên đến đỉnh điểm, Du Tố Cầm dù xót con gái nhưng vì thái độ của chồng lúc này đang như núi lửa phun trào nên bà cũng không dám lên tiếng bênh vực. Chỉ có thể đứng bên cạnh Hạ Mỹ Kỳ,suýt xoa một bên mặt của con gái vừa bị đánh đến sưng đỏ.

" Dù con làm sai anh muốn dạy dỗ em không ý kiến, nhưng anh cũng không nên ra tay mạnh như thế! Anh xem mặt con bé..."

" Thứ bất hiếu như nó, anh chỉ hận không thể giết chết nó... Nó thành ra hôm nay một phần là do chúng ta chiều hư"

Hạ Chính Kỳ lớn tiếng đánh gãy lời nói của vợ, trong thâm tâm nghiệm ra một điều từ trước nay hai người quá dung túng nuông chiều Hạ Mỹ Kỳ nên mới đưa đến kết cục hôm nay. Tiếng chuông điện thoại dồn dập vang lên, Hạ Chính Kỳ bực tức nghe máy với thái độ gắt gỏng, chẳng biết người gọi đến nói những gì chỉ là biểu tình trên mặt ông càng lúc càng khó coi...

" Khốn kiếp"

Hạ Chính Kỳ ném điện thoại vỡ nát, rít gào đầy phẫn nộ.

" Sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao? " - Du Tố Cầm hiếu kỳ hỏi.

" Chuyện gì à? Em tự hỏi con gái yêu quý của em đi, xem ngoài lối sống buông thả thì nó còn làm ra chuyện đẹp mặt gì?"

" Danh tiếng Hạ gia đã bị nó phá nát rồi!"

Hạ Chính Kỳ chỉ tay về phía Hạ Mỹ Kỳ mắng chửi, tức tối bỏ đi, Du Tố Cầm cũng nhanh chóng đuổi theo chồng, thái độ của ông khiến bà lo sợ, chưa bao giờ thấy ông tỏ thái độ gay gắt như vậy, xem ra chuyện này không đơn giản.

Trong phòng khách chỉ còn lại một mình Hạ Mỹ Kỳ thất thần suy sụp ngồi trên đất.

" Tại sao lại thành ra thế này?"

Hạ Mỹ Kỳ vô hồn xoa xoa một bên mặt bị ba đánh, ánh mắt đầy phức tạp, một chút lý trí thanh tỉnh khiến cô hồi tưởng lại việc đang phát sinh. Ban đầu rõ ràng là do cô chủ động tìm Cố Hoàn bàn việc, còn có mưu đồ dụng ý lên người hắn, nhưng kế hoạch những tưởng thành công thì hắn lại khiến cô từ chủ động thành bị động, tiếp theo... tiếp theo...

" Ahhhh..."

Cơn đau đầu bất chợt dấy lên khiến dòng hồi tưởng của Hạ Mỹ Kỳ bị gián đoạn, có lẽ là tác dụng của thuốc và cả trận kích tình mãnh liệt vừa qua đã rút hết sức lực của cô. Nhưng có một điều, vụ việc xảy ra chắc chắn liên quan đến Cố Hoàn - Hạ Mỹ Kỳ đinh ninh nghiệm ra, tâm tình càng thêm mâu thuẫn và tức giận, nếu như sự thật là do Cố Hoàn đứng đằng sau thì vụ việc lần này e là không đơn giản để xử lý ổn thỏa.



- --000---

Vụ bê bối của tiểu thư Hạ Mỹ Kỳ khiến danh tiếng Hạ gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không những thế tập đoàn Thiên Hạ cũng bắt đầu lao dốc không phanh, giá cổ phiếu liên tục sụt giảm, các cổ đông không ngừng gây sức ép khi bị chạm đến lợi ích. Nhà họ Hạ một bên xử lý tin tức không hay về Hạ Mỹ Kỳ, một mặc đối phó với các cổ đông, một vòng lẩn quẩn tình thế cực kỳ rối ren khi phải đối mặt với quá nhiều nguy cơ...

Cố Hoàn ung dung ngồi trên ghế, ưu nhã nhấp nháp ly rượu vang đỏ, chuyên tâm theo dõi thông tin kinh tế, lại là tin về giá cổ phiếu Hạ thị đang trên đà lao dốc. Tần Hạo đứng khoanh tay trước ngực, tầm mắt hướng nhìn Cố Hoàn nói.

" Xem ra lần này Hạ gia gặp đại hạn thật rồi, tình hình này e là khó xoay chuyển tình thế"

Cố Hoàn nghe qua không vội lên tiếng đáp lại, môi mỏng nhẹ cong lên, ánh mắt như đang suy tính điều gì. Hồi lâu mới lên tiếng.

" Những gì Hạ gia đang đối phó chỉ là mới bắt đầu, tiếp theo còn rất nhiều vấn đề khiến họ hao tâm tổn sức"

" Ý của cậu là..." - Tần Hạo hỏi đầy thăm dò.

" Chẳng phải cậu luôn nôn nóng việc tố cáo Hạ Mỹ Kỳ sao, hiện tại chính là thời điểm tốt nhất "

Lại rót thêm một ly rượu, hôm nay Cố Hoàn có thể nói là rất cao hứng, nhàn nhạt nói:

" Sẽ như thế nào nếu tin tức về lối sống phóng túng, trụy lạc của thiên kim Hạ gia chưa hạ nhiệt lại tiếp tục dính vào bê bối hối lộ quan chức chính phủ, thậm chí còn có khả năng là hung thủ giết người..." - mắt nhìn thứ chất lỏng trong ly thủy tinh, Cố Hoàn đặt ra nghi vấn.

" Xem ra lần này cậu đã hạ quyết tâm triệt đường sống của nhà họ Hạ?" - Tần Hạo trêu đùa nói.

" Không phải là triệt đường sống, chẳng qua là bọn họ tự chuốc lấy."

" Hạ gia xưa nay cậy thế, không xem ai ra gì. Lần này gặp đại nạn, người hoan hỷ nhiều hơn người đồng cảm, cậu nói xem khả năng vực dậy là bao nhiêu? "

" Theo như cậu nói thì chẳng bao lâu nửa thì chẳng phải là Hạ gia sụp đổ chỉ là chuyện sớm muộn sao?"

Tần Hạo cười nói, Cố Hoàn nghe xong cũng không nói gì, cũng không tiếp tục đề tài đang bàn luận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.