Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 165: Chương 165: Np (h)




" Ưm... Còn muốn...Thật khó chịu"

Hạ Mỹ Kỳ trải qua cao trào vẫn còn chưa được thỏa mãn, thân thể kiều mị nằm trên giường lay động như rắn nước, ánh mắt mê ly khát tình đưa đẩy khiến bất kì người đàn ông nào cũng không thể lờ đi. Dư Hàn Dực nhẫn nhịn tới cực hạn rốt cuộc cũng không thể tiếp tục kiềm chế, bàn tay dùng lực túm lấy Hạ Mỹ Kỳ còn đang lơ đễnh về phía mình, cúi người ngậm lấy môi anh đào đang thở gấp, tận tình liếm mút...

" Ưm...Ah"

Rất nhanh trong phòng ngủ xa hoa lại vọng lên tiếng đàn ông thở gấp, phụ nữ rên rỉ đan xen, tầm mắt Mã Hoành Kỳ nhìn chăm chăm vào hai thân thể đang kịch liệt đưa đẩy, không khỏi cong lên ý cười ám muội. Hắn xưa nay phóng túng, đào hoa nhưng đối diện một màn kịch liệt trước mắt đúng là xưa nay chưa từng có, đối phương lại là người anh em tốt của hắn khiến cho không khí càng thêm nhiệt tình như lửa. Dư Hàn Dực cả người trần trụi phủ lên Hạ Mỹ Kỳ, tư thế xâm nhập từ phía sau khiến cho nam căn hắn càng thêm cắm sâu vào vùng cấm địa, hạ thân dùng tốc độ pit - tông cắm rút, Hạ Mỹ Kỳ bị tác động thiếu chút nửa bị đỉnh bay, liên tục rên rỉ, khoái cảm liên tục kéo đến như vũ bão. Sau một hồi cắm rút, Dư Hàn Dực bắt đầu đổi một tư thế khác, bàn tay đánh " bốp" lên mông tròn trịa của Hạ Mỹ Kỳ như ngầm ra lệnh, thân thể phụ nữ mềm mại, phóng đãng khẽ động tùy ý người đàn ông bày bố, hai chân thon dài bị Dư Hàn Dực túm lấy gác lên vai, còn bản thân thì duỗi chân thẳng lưng phủ lên trên người Hạ Mỹ Kỳ, suốt quá trình dương v*t hắn chưa từng rời khỏi nộn huyệt, quy đầu bên trong vách tường thịt quét qua từng ngóc ngách khiến Hạ Mỹ Kỳ không nhịn được rên rỉ vì khoái cảm chồng chất.

Hình ảnh sắc tình trực tiếp kích thích thị giác người bên cạnh, cảm thấy vị trí còn chưa hợp lý, Mã Hoành Kỳ tốt bụng rút lấy gối nằm trên đầu giường thay Dư Hàn Dực lót dưới mông Hạ Mỹ Kỳ, sự trợ giúp kịp thời này khiến cho dương v*t nam nhân như đi sâu vào một đoạn, nơi kết hợp càng thêm khít khao, không còn một tia khe hở. Dư Hàn Dực tất nhiên rõ ràng cảm nhận được chuyển biến, một tia thống khoái khi đi sâu vào nhục huyệt như cơn gió thổi bùng lên ngọn lửa dục vọng trong người hắn, thật khó để tiếp tục án binh.

" Ahhh"

Tiếng nam nữ rên rỉ đan xen như xé rách không gian tĩnh mịch ám muội, Dư Hàn Dực bắt đầu luật động, cắm rút với tần suất cực nhanh, phản phất không nhìn rõ dương v*t khi nào cắm vào khi nào rút ra, chỉ nhận thấy thân thể hai người phập phồng, mông tròn trịa độ đàn hồi cực tốt xốc nảy ma sát với khăn trải giường. Dư Hàn Dực thở gấp đầy sung sướng, cảm giác này trước giờ hắn chưa từng trải qua, mặc dù hắn cũng đã từng kết giao phụ nữ, nhưng xúc cảm có được từ trên người Hạ Mỹ Kỳ khiến hắn cảm thấy kiêu hãnh về bản năng đàn ông của mình nhất, phải chăng vì nữ nhân này là người hắn vừa yêu vừa hận, đã từng xem là tất cả... nên mới đem đến cho hắn xúc động như thế?! Nhìn gương mặt Hạ Mỹ Kỳ lơ đãng, mê ly chìm đắm trong cơn hoan ái, Dư Hàn Dực vừa kích thích vừa oán hận, bộ dáng này của cô có phải đã từng bày ra trước mắt bao nhiêu tên đàn ông rồi không? Thậm chí cách đây mấy tiếng đồng hồ còn cùng người anh em tốt Mã Hoành Kỳ của hắn nghiên loan đảo phượng... Những tưởng rằng thiên kim hào môn như Hạ Mỹ Kỳ sẽ có cốt cách cao quý, hành động cẩn trọng, nhưng thực tế lại phủ nhận tất cả Hạ tiểu thư lối sống trụy lạc, khát cầu cùng đàn ông giao hoan, nghĩ đến bản thân từng một lòng dành tình cảm cho nữ nhân như Hạ Mỹ Kỳ,Dư Hàn Dực vừa oán vừa hận. Bao nhiêu dồn nén đều trút lên thân thể đang bị hắn đè ép dưới thân, động tác cắm rút càng thêm kịch liệt, xoay tròn, nghiền áp từng mị thịt bên trong nhục huyệt.

" Ahhh.... Ưm,... Đừng, đừng ở nơi đó.."

Hạ Mỹ Kỳ bị chạm vào điểm mẫn cảm, cả người căng thẳng không chịu nổi, móng tay bấu chặt lấy cánh tay Dư Hàn Dực, nhìn hắn với ánh mắt ủy khuất.

" Hạ Mỹ Kỳ... Cô cũng có lúc cầu xin tôi sao? Tiếc là.... đã muộn rồi!"

Dư Hàn Dực cắn răng thở ra từng tiếng một, rít gào tiếp tục công cuộc chinh phạt, hai tay chống hai bên Hạ Mỹ Kỳ, hạ thân tăng tốc thắt lưng lay động không ngừng dung nạp con quái vật của mình vào tiểu huyệt nữ nhân. Mã Hoành Kỳ ở một bên nhìn hai người đang kịch liệt giao hoan, tiếng rên rỉ của phụ nữ hòa với tiếng thở dốc của đàn ông kích thích khiến hắn không kiềm chế được lại cứng lên lần nửa, bàn tay loát lộng tự an ủi. Tầm mắt không rời nhìn vào chỗ giao hợp của bọn họ, cự căn liên tục ra ra vào vào với tốc độ cực nhanh, thân gậy phủ một tầng ái dịch, dưới ánh đèn dường như sáng óng, khi rút ra mang theo dâm thích ướt át, theo động tác ra vào bị kết thành bọt biển dính nhớp lên âm mao cả hai người, kết thành sợi chỉ bạc liên kết giữa dương v*t và huyệt khẩu, khi Dư Hàn Dực cắm vào lại bị kẹp đứt.

" Thật thoải mái..."

Dư Hàn Dực không nhịn được rên lên, hắn không biết đã làm bao lâu, cắm rút bao nhiêu lần, vài trăm hay thậm chí cả ngàn cũng có khả năng, nhìn mảnh lầy lội nơi hai người kết hợp cũng đủ chứng minh trận ân ái này có bao nhiêu kịch liệt. Hắn chậm lại tốc độ, cố kéo dài xúc cảm bắn tinh, có lẽ vì luyến tiếc cảm giác ở trong thân thể Hạ Mỹ Kỳ, được vách thịt ấm nóng bao bọc, mút mát. Thế nhưng tình cảnh trước mắt không cho phép hắn ẩn nhẫn, Mã Hoành Kỳ vì kiềm chế không được sớm đã nhập cuộc, cùng Hạ Mỹ Kỳ triền miên hôn môi, đầu lưỡi cạy mở miệng nữ nhân tận tình liếm láp, tiếng nước trút trắc xấu hổ khi môi lưỡi giao triền truyền đến bên tai Dư Hàn Dực không ngừng. Không dừng lại ở đó, Mã Hoành Kỳ một bên cùng Hạ Mỹ Kỳ hôn môi, một bên bên dùng tay xoa nắn hai bầu ngực tròn trịa, biến nó thành đủ loại hình dạng... Thật kích thích, thật dâm đãng!! Dư Hàn Dực nhìn thân thể Hạ Mỹ Kỳ lúc này, bên dưới hàm chưa phân thân hắn, bên trên lại có thể cùng Mã Hoành Kỳ say đắm hôn môi, đúng là nữ nhân phóng đãng, nhưng chính vì thế càng khơi lên dục hỏa trong người hắn. Khôi phục lí trí, tay túm lấy thắt lưng Hạ Mỹ Kỳ, mặc kệ cô còn đang cùng người khác hôn môi, Dư Hàn Dực tiếp tục công việc của mình, tấn công xâm chiếm. Chịu hai tầng kích thích, Hạ Mỹ Kỳ càng thêm sảng khoái, tiếng rên rỉ vì thế càng lớn, rất nhanh sắp tới cao trào.

" Ưm,.. muốn tới"

" ahh.... Tới rồi sao? Vậy chúng ta cùng tới"

Dư Hàn Dực quét mắt nhìn bộ dáng sắp tới cực hạn của Hạ Mỹ Kỳ, môi hiện lên ý cười quỹ dị, đồng thời tăng tốc chạy nước rút, cảm giác tê dại từ đại não truyền tới sống lưng khiến hắn cảm giác như có điện. Sau một tiếng gầm nhẹ, hắn trút hết mầm mống tinh hoa nóng rực vào tiểu huyệt Hạ Mỹ Kỳ, quá trình bắn tinh kéo dài hơn nửa phút mới kết thúc, nam nhân cả người đầy mồ hôi, hơi thở gấp gáp nặng nề ngã xuống...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.