Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 153: Chương 153: Scandal






Giới truyền thông sau một đêm liền dậy sóng bởi những tấm ảnh ' thân mật ' được một tài khoản bí mật đăng tải, nhân vật không ai khác chính là thiên kim Hạ gia, Hạ Mỹ Kỳ tiểu thư cùng người đứng đầu tập đoàn kinh tế lớn nhất bấy giờ - Cố Hoàn. Hơn mười bức ành được chụp khá rõ nét khi cả hai cùng ngâm suối nước nóng đã dấy lên tin đồn liệu lời đồn đãi trước đây về mối quan hệ trên mức hợp tác giữa hai nhà Cố - Hạ là sự thật? Không dễ dàng gì có được đề tài có khả năng thu hút dư luận nên cánh báo chí rất nhanh vào cuộc, săn tin, viết bài theo kiểu ' vẽ rắn thêm chân', chưa đầy 24 giờ đồng hồ mấy hình ảnh kia đã lan truyền khắp các trang mạng...

" Chuyện này rốt cuộc là thế nào?" - mạnh tay ném tờ báo xuống bàn, Cố Hoàn ngữ khí gay gắt.

" Chuyện này... Sao có thể?"

Hạ Mỹ Kỳ cầm lấy tờ báo xem qua một lượt, biểu tình trên mặt lộ ra vẻ ngạc nhiên cùng hoang mang.

" Cô đừng tỏ ra mình vô tội? Chuyện này nếu công khai người có lợi nhất không phải là cô sao?"

Giọng Cố Hoàn bất mãn, hắn trăm ngàn lần tính toán cũng không tính ra Hạ Mỹ Kỳ lại chơi trò bẩn này, tự vứt bỏ mặt mũi bản thân, công khai hình ảnh riêng tư chẳng mấy tốt đẹp của mình. Xem ra hắn đã quá coi thường sự bất chấp của cô, để trói chân hắn cô ta không từ bất kỳ thủ đoạn gì?!

" Cố Hoàn em biết anh hiện tại rất tức giận, nhưng xin anh hãy tin em. Em hoàn toàn không biết vì sao lại có những tấm hình đó?"

" Cô tưởng nói mấy lời này là tôi sẽ tin sao?" - Cố Hoàn nhếch môi khinh bỉ.

" Em thật sự không biết. Những tấm hình kia bị tung lên đối với danh tiếng em ít nhiều cũng không tốt đẹp gì, chẳng lẽ anh lại cho rằng em vứt bỏ mặt mũi bản thân như thế sao? "

Hạ Mỹ Kỳ đối diện cơn thịnh nộ của Cố Hoàn cảm giác kinh sợ tột cùng, cô biết một khi người đàn ông này tức giận sẽ rất đáng sợ, chỉ là cô không thể không đánh liều một phen. Cô cắn cắn môi, nhỏ giọng biện hộ.

" Chắc chắn có người nào đó cố tình chụp trộm nhưng tấm hình kia, muốn gây chú ý dư luận"

" Việc hai công ty sáp nhập sẽ là mối đe dọa lớn cho các công ty khác, nên có khả năng là một trong số họ cố tình muốn hủy đi danh tiếng của chúng ta!"

Hạ Mỹ Kỳ vẻ mặt nghiêm túc, ánh mắt cực thuyết phục nhìn Cố Hoàn, thấy hắn trầm mặt trong lòng cô hoang mang tột cùng, không biết những lời lúc nãy có thể khiến hắn tin tưởng mình không. Cố Hoàn ánh mắt không kiềm chế tức giận hướng mắt nhìn về phía Hạ Mỹ Kỳ, ngay khi vụ việc diễn ra đối tượng đầu tiên hắn nghĩ đến chính là cô, chỉ có cô mới có ý niệm muốn công khai mối quan hệ của hai người bọn họ. Khốn kiếp, cô vì đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn, nhưng hiện tại Hạ Mỹ Kỳ còn đang nắm trong tay thứ hắn cần, chưa thể ngay lập tức trở mặt, vạn nhất để cô ta xoay chuyển cục diện thì công sức bấy lâu bỏ ra chẳng khác gì bỏ sông bỏ biển. Nên coi như vụ việc lần này là do cô may mắn, thành công phản công hắn một đòn.

" Cố Hoàn, anh phải tin tưởng em" - Hạ Mỹ Kỳ lay lay cánh tay rắn chắc của hắn, nhỏ giọng nỉ non.

" Em yêu anh như vậy, làm sao có thể làm chuyện ảnh hưởng đến danh tiếng của anh. Chưa kể trong vụ việc lần này bản thân em cũng bị ảnh hưởng."

" Thôi đủ rồi!" - Cố Hoàn cuối cùng cũng lên tiếng, tuy ngữ khí vẫn lạnh nhạt nhưng Hạ Mỹ Kỳ nghe qua đã cảm giác được cảm xúc hắn đã bình ổn.

" Hy vọng sự thật giống như là em nói. Là do người nào đó cố tình bày ra chứ không phải do em sai khiến" - Hắn nhìn cô nói, giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng đầy tính đe dọa.

" Cố Hoàn, cảm ơn anh đã tin tưởng em" - Hạ Mỹ Kỳ không giấu được vui mừng.

" Em cũng nên nhanh chóng xử lí việc này trước truyền thông, đừng để nó bị đưa đi quá xa" - Cố Hoàn cảnh báo.

" Em biết rồi, em sẽ nhanh chóng xử lí"

Dứt lời Hạ Mỹ Kỳ nhanh chóng điện thoại cho người của mình phân phó việc giải quyết vụ việc, thái độ cực kỳ chuyên tâm. Cố Hoàn đứng một bên nhìn chăm chăm cô, trong lòng đang cố gằn xuống cơn thịnh nộ.



- ---***-----

" Cố tổng anh có thể nói vài lời về những tấm ảnh được lan truyền gần đây không?"

" Cố tổng, anh và Hạ tiểu thư thực sự có quan hệ tình cảm giống như lời đồn đãi trước sao?"

" Cố tổng, lúc trước anh đã từng nói qua bên cạnh đã có công chúa của đời mình. Vậy hiện tại là sao ạ? Có phải với người trước đây đã rạn nứt nên anh mới bắt đầu mối quan hệ với Hạ tiểu thư?"

"...."

" Xin lỗi, Tổng giám đốc chúng tôi hiện tại rất bận, không có thời gian để trả lời các câu hỏi của các bạn, nhưng chắc chắn trong vụ việc lần này là do người nào đó cố tình muốn làm ảnh hưởng đến dang tiếng Cố tổng cũng như Cố thị. Những bức ảnh kia hiện vẫn chưa được xác minh, mong các vị đừng chỉ hướng về một chiều. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Xin cảm ơn các vị"

Trợ lý Trương ra sức điều động vệ sĩ ngăn cản cánh phóng viên đang cố gắng tiếp cận Cố Hoàn, mở đường cho hắn an toàn lên xe rời khỏi Cố thị, không nghĩ đến mức ảnh hưởng của vụ việc lần này lại lớn đến như thế, mấy ngày nay cánh báo chí truyền thông túc trực ở tòa cao ốc công ty cố ghị nhằm tiếp cận Cố Hoàn để săn tin. Đám phong viên bị hàng rào vệ sĩ ngăn cách nên không thể chụp được tấm hình nào về nhân vật chính, thẳng tới khi Cố Hoàn lên xe bọn họ chỉ đành bất đắc dĩ nhìn theo bánh xe dần chuyển bánh.

" Cố tổng, việc này là sao? Tại sao lại có những tấm hình đó?"

" Chắc chắn có người nào đó cố tình gán ghép, vu khống"

" Đám nhà báo khốn kiếp, chỉ xét sự việc theo một chiều hướng..."

Trợ lý Trương thở dốc nhìn Cố Hoàn xổ một tràng, từ trước tới nay Tổng giám đốc luôn cẩn trọng chuẩn mực, làm sao lại có thể. Ngồi trên xe từ đầu tới cuối biểu tình trên mặt hắn vẫn như cũ lãnh đạm, bàn tay thi thoảng nắm chặt đến nổi các khớp xương đều kêu răng rắc.

" Cố tổng, chúng ta nên làm sao bây giờ? Có cần tôi giúp anh tổ chức họp báo nói rõ sự việc không?" - Trợ lý Trương thăm dò hỏi.

" Không cần, bọn họ cố tình tung ra những bức hình đó vào thời điểm này đã có mục đích, muốn trực tiếp đưa Cố gia vào mối quan hệ mờ ám với nhà họ Hạ. Nếu bây giờ chúng ta lập tức họp báo giải thích, chẳng khác nào tự nhận có tật giật mình..." - Cố Hoàn suy tư.

" Nhưng như vậy càng khiến cho bọn họ có căn cứ áp đặt những tấm hình kia là sự thật, giữa anh và Hạ Mỹ Kỳ thật sự có ẩn tình" - Trợ lý Trương sốt ruột.

" Lời đồn đãi nếu không được người trong cuộc lên tiếng xác minh thì nó mãi mãi là lời đồn. Mà lời đồn người ta đón nhận sẽ nửa ngờ nửa tin, đó là biện pháp trước mắt chúng ta có thể dùng để phân tán dư luận."

" Vậy tiếp theo anh tính xử lí như thế nào?"

" Hiện tại tôi đã cảnh báo bên phía Hạ Mỹ Kỳ, cô ta cũng đã cam đoan sẽ dọn sạch sẽ. Những việc còn lại tôi tự có sắp xếp. Còn nửa, cậu cũng để ý một chút những trang báo nào tiếp tục đưa tin về vụ việc này mua lại hết cho tôi" - Cố Hoàn cẩn thận phân phó.

" Tôi biết rồi thưa Tổng giám đốc. Ngay khi vụ việc vừa diễn ra tôi đã nhanh tay mua lại một số bài viết gây bất lợi cho anh, chỉ là không nghĩ tới mức độ lan truyền của nó mạnh đến vậy. Hiện tại muốn bịt miệng truyền thông cũng mất mấy ngày " - Trợ lý Trương trầm giọng.

" Mấy ngày sao?"- hắn thuận miệng hỏi.

" Vâng, những tin tức lá cải chẳng khác gì nấm mọc sau mưa, muốn dọn sạch sẽ cần phải có thời gian" - trợ lý Trương ngữ điệu hơi bất đắc dĩ, hoàn toàn không để ý đến biểu tình trên mặt Cố Hoàn phức tạp...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.