Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 168: Chương 168: Scandal




Cố Hoàn và Nghi Thường ngồi ở sofa đối diện, nhỏ giọng gọi Cố Lập Hoành và Tần Mỹ Hoa, biểu tình trên mặt hai người mỗi người một kiểu, Cố Hoàn bình thản ung dung rót cho ba mẹ tách trà nóng còn về phần Nghi Thường dường như còn rất dè dặt...

“ Ba, mẹ “

“ Ừm! Hai con đã dậy rồi sao? Nếu sức khỏe không tốt chú ý nên nghỉ ngơi nhiều một chút.”

Cố Lập Hoành quan tâm cất tiếng, chưa kịp đợi chồng nói xong Tần Mỹ Hoa đã nhanh chóng tiếp lời:

“ Còn nửa... Nghi Thường còn đang mang thai, con nhớ chú ý con bé một chút”

Lời nói này hoàn hảo khiến cho gương mặt nhỏ nhắn của Nghi Thường lần nửa ửng đỏ, hận không thể tìm cái hố mà chui xuống. Nhìn vẻ mặt con dâu khó xử, Cố Lập Hoành tinh ý giải vây, thúc nhẹ vào người bà xã, khẽ trách:

“ Em đó, sao có thể nói mấy lời này trước mặt con bé. “

“ Có gì mà ngại, đều là người một nhà. Em đây là đang quan tâm đứa cháu đầu tiên của nhà họ Cố chúng ta” - Tần Mỹ Hoa tỏ ra trách chồng không biết cân nhắc.

“ Cố Hoàn là chồng Nghi Thường, tất nhiên sẽ biết cách chăm sóc con bé”

“ Vâng! Mẹ yên tâm, con sẽ chú ý chăm sóc Nghi Thường”

Cố Hoàn hào sảng phụ họa, ôm nhẹ Nghi Thường hướng mắt nhìn ba mẹ hứa hẹn, quả thực đối với Nghi Thường, hắn luôn một lòng một dạ, nhất mực quan tâm chăm sóc.

“ Không nói vấn đề này nửa. Cố Hoàn, chuyện xảy ra con đã xử lý ổn thỏa chưa?” - Nhấp nháp xong một ngụm trà, Cố Lập Hoành nghiêm túc hỏi.

“ Mọi chuyện cơ bản đã được xử lý. Bên phía truyền thông hiện con đã an bày ổn thỏa, thời gian tới sẽ không có gì bận tâm”

“ Như vậy thì tốt. Nếu có khó khăn gì cứ nói với ba mẹ. Mẹ của con bên phía truyền thông cũng có nhiều mối quan hệ, nếu cần thiết cũng có thể...”

“ Vâng, con biết rồi. Cảm ơn ba mẹ”

“ Chúng ta là người một nhà, còn cảm ơn cái gì? Hiện tại ba mẹ chỉ cần con chăm sóc gia đình thật tốt, những việc khác cần thiết ba mẹ sẽ ra mặt thay cho con “

Tần Mỹ Hoa nãy giờ im lặng nghe hai cha con nói chuyện, sau mới lên tiếng vờ như trách. Mặc dù trước đây bà không thích cái tính thích gì tự quyết định lấy của Cố Hoàn nhưng chung quy hắn là đứa con trai bà yêu thương nhất, nên tuyệt nhiên không để bất kỳ vấn đề không hay nào phát sinh trên người hắn. Còn về phía Nghi Thường, ban đầu quả thực trước sự tác động của Hạ gia bà hơi thiếu công bằng với đứa con dâu này, nhưng qua thời gian bà nhận ra được không phải là cô không thể rời bỏ con trai bà mà là do Cố Hoàn không thể sống thiếu cô. Từ trước tới nay bà luôn mong muốn con trai được hạnh phúc, vậy nếu như ở cùng với Nghi Thường đem đến hạnh phúc cho Cố Hoàn thì bà còn vấn đề gì mà phản đối. Hơn nửa hiện tại trong bụng cô còn đang mang đứa cháu đầu tiên của Cố gia, làm sao bà có thể nhắm mắt làm ngơ, xem như không có gì.

....

“ Tiểu Ái, Tiểu Mai. Đây là chế độ dinh dưỡng hàng ngày của thiếu phu nhân. Một ngày 3 bữa cứ theo đó mà làm”

Hướng mắt nhìn hai người hầu đang đứng bên cạnh, Tần Mỹ Hoa cẩn thận nhắc đi dặn lại, vì sự phát triển khỏe mạnh của con cháu nhà họ Cố, bà đã tìm hẳn chuyên gia về lĩnh vực này.

“ Vâng, thưa phu nhân” - Tiểu Ái, Tiểu Mai đồng thanh đáp.

“ Vậy thì tốt, tôi hy vọng đứa trẻ đầu tiên của Cố gia không xảy ra bất kì vấn đề gì về sức khỏe” Tần Mỹ Hoa không khỏi kỳ vọng cảm thán.

“ Phu nhân yên tâm, thiếu phu nhân có chúng tôi chăm sóc sẽ không việc gì, nhất định sẽ sinh cho bà đứa cháu khỏe mạnh”

Tiểu Mai hào hứng nói, thời điểm ba người họ còn đang luyên thuyên về chế độ dinh dưỡng được chuyên gia đề xuất, Nghi Thường từ trên lầu bước xuống, cô diện một chiếc váy màu xanh lam đơn giản nhưng sang trọng, gương mặt thanh tú được trang điểm nhẹ nhàng càng thêm phần trang nhã.

“ Mẹ, thực sự phải đi khám sao? Lần trước con đã đi khám rồi, bác sĩ nói vẫn bình thường “

“ Không được, lần trước là của lần trước. Bây giờ mẹ muốn biết về tình hình cháu của mẹ”

Vì để yên tâm cùng tính cẩn trọng, Tần Mỹ Hoa sau khi dùng xong bữa sáng đã hẹn bác sĩ phụ sản đưa Nghi Thường đi khám thai, mặc kệ lời giải thích của con dâu.

“ Em cứ nghe theo lời mẹ, mẹ chỉ là đang quan tâm con chúng ta”

Chứng kiến một màn mẹ chồng nàng dâu tranh luận, Cố Hoàn cũng cảm thấy không thoải mái, nhưng suy tính lại thì xuất phát từ sự quan tâm của mẹ hắn dành cho Nghi Thường, nên không tiết lời nói đỡ.

“ Nhưng...” - Nghi Thường nhìn Cố Hoàn cầu cứu.

“ Không sao, chỉ là đi khám bình thường. Cho mẹ yên tâm là được”

Cố Hoàn xoa xoa vai Nghi Thường trấn an, trong lòng hắn không khỏi tính toán? Có mẹ hắn ở đây cũng tốt, sẽ thay hắn chăm sóc Nghi Thường, hắn sẽ có nhiều thời gian xử lý những vấn đề sắp phát sinh theo dự toán.

“ Chồng con đã nói như vậy, con còn không nhanh lên. Con có biết để hẹn được bác sĩ Hứa không phải là chuyện dễ” - Tần Mỹ Hoa thúc giục.

“ Vâng”

Nghi Thường biết tránh không được, bất đắc dĩ theo chân mẹ chồng bươc ra xe, Cố Hoàn cẩn thận đi theo mở cửa xe cho hai người, không quên dặn dò mấy điều.

“ Phiền mẹ chăm sóc Nghi Thường, hôm nay công ty có nhiều việc cần xử lý”

“ Được rồi, con cứ làm việc của mình. Nghi Thường cứ giao cho mẹ”

“ Cảm ơn mẹ “

Cố Hoàn chờ đến khi xe chuyển bánh rời khỏi cổng lớn Cố gia mới quay người trở vào, lấy ra di động bấm một dãy số...

- ---000----

Ở một nơi nào đó trong khách sạn 5 sao, Hạ Mỹ Kỳ mệt mỏi tỉnh dậy, cảm giác toàn thân không còn khí lực cơ hồ khiến cô hình dung được những gì đang xảy ra. Trên da thịt trắng không tì vết lưu lại dấu vết xanh đỏ, chồng lấp lên nhau, với một người từng trải như cô dùng đầu ngón chân cũng biết đó là cái gì. Nhìn xung quanh không một bóng người, lục trong tiềm thức hoàn toàn không có ấn tượng về những thứ vừa xảy ra, cơn đau đầu lại kéo đến khiến thần trí cô ta không mấy thanh tỉnh. Vừa định nhấc điện thoại gọi phục vụ thì phát hiện trên di động có rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ Hạ gia, chẳng biết vì sao trong lòng Hạ Mỹ Kỳ lại dấy lên tia nghi hoặc cùng bất an. Vừa định bấm số gọi lại thì di động đã tự động rung lên.

“ Ba, đã xảy ra chuyện gì sao? Sao lại gọi cho con nhiều cuộc như vậy?” - Hạ Mỹ Kỳ xoa xoa mái tóc rũ rượi, lười biếng hỏi.

“ Đứa con bất hiếu, còn dám hỏi ba đã xảy ra chuyện gì sao? Con tự xem chuyện tốt mà con đã làm đi. Mặt mũi Hạ gia bị con làm mất hết rồi. “

“ Ba... Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì...?”

Hạ Mỹ Kỳ hoảng loạn, bên đầu máy Hạ Chính Kỳ sau một hồi trút giận đã lạnh lùng tắt máy, còn thừa lại sự lo lắng bất an tột độ cho đứa con gái mà ông nhất mực thương yêu. Thanh âm “ tút - tút “ khiến Hạ Mỹ Kỳ cảm giác một trận khí lạnh đánh thẳng vào suy nghĩ, tự vấn “ đã xảy ra chuyện gì? “ Tay run run lướt di động xem tin tức, một cơn chấn động cùng kinh hoảng đập thẳng vào mắt với tin tức mà truyền thông vừa cập nhật. Đoạn Video cô cùng hai người đàn ông “ không rõ mặt “ kích tình được đăng tải trên khắp các trang mạng điện tử khiến Hạ Mỹ Kỳ không còn giữ được bình tĩnh. Hoảng loạn lướt xem, càng xem biểu tình trên mặt càng căng thẳng, những tiêu đề “ Truyền thông dậy sóng với Video thiên kim Hạ gia ăn chơi phóng túng “ được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Lần này phải chăng Hạ Mỹ Kỳ cô thực sự xong rồi!?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.