Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 132: Chương 132: Tin tức truyền thông






Đặt tách cafe xuống, Cố Hoàn nhấc máy, nói:

" Hạo! Vừa lúc mình cũng đang có chuyện muốn tìm cậu"

" Vậy sao! Đúng là trùng hợp thật..."

Phía bên kia đầu máy lập tức truyền đến tiếng thở dài của Tần Hạo, Cố Hoàn nghe qua im lặng một hồi, mới nói.

" Cậu nói việc của cậu trước đi, tìm mình có việc gì sao?"

" Tất nhiên là về vụ án liên quan đến Hạ Mỹ Kỳ!"

Nhắc đến vấn đề này ngữ khí Tần Hạo không kiềm chế được sốt ruột, vốn dĩ sau khi bắt được mấy tên nghi phạm trong vụ bắt cóc hắn đã có thể tiến hành truy tố Hạ Mỹ Kỳ với vai trò chủ mưu. Nhưng Cố Hoàn biết chuyện lại có ý muốn hắn hòa hoãn, nói là thời cơ chưa chín muồi...

" Đến lúc nào mình mới có thể tiến hành truy tố? Cậu có biết đứng trước tội phạm mà không thể làm gì đối với một điều tra viên như mình rất khó chịu không?"

" Mình biết cậu không thoải mái. Nhưng hiện tại vẫn chưa phải lúc..." - Cố Hoàn lấp lửng như trực tiếp châm lên ngọn lửa nhiệt huyết trong con người Tần Hạo.

" Cậu lúc nào cũng nói là chưa phải lúc!"

Tần Hạo bất lực cảm thán, hắn biết rõ Cố Hoàn làm việc luôn suy tính trước sau. Cố Hoàn tất nhiên nhìn thấu suy nghĩ của Tần Hạo, nhưng đúng thực thứ hắn muốn không chỉ khiến Hạ Mỹ Kỳ vướng vào lao lí mà còn muốn cô ta thân bại danh liệt, không còn chỗ dung thân! Hiện tại cá mới cắn câu, hắn không muốn đánh rắn động cỏ. Sau khi hắn đối phó Lý Gia Hựu, ít nhiều khiến cho người trong cuộc đối với hắn xây dựng hệ thống phong bị, nếu đốt cháy giai đoạn trong thời điểm nhạy cảm này sẽ chuốc lấy tổn thất không mong muốn.

" Được rồi, mình biết việc lần này đã làm khó cậu. Đó cũng là lí do vì sao mình muốn tìm cậu. Sắp có việc cho cậu làm đây" - Cố Hoàn chốt hạ khiến Tần Hạo không khỏi hiếu kỳ.

" Việc gì? Cậu đừng nói lại muốn mình điều tra 2 tên bắt cóc đó nhé! Mình đã điều tra hết mọi thứ về họ rồi..."

Tần Hạo đánh phủ đầu, đường đường là một điều tra viên cao cấp lại đi tốn thời gian mấy tên bắt cóc tầm thường, chẳng biết có phải Cố Hoàn đang muốn châm chọc khả năng phá án của hắn không nửa.

" Tất nhiên không phải. Lần này chúng ta sẽ hướng tới nhân vật tầm cỡ hơn, chẳng hạn như Nguyên cục trưởng Lý"

" Cậu muốn nói đến Lý Gia Hựu" - Tầm Hạo bồi thêm, bên kia rõ ràng truyền lại tiếng cười nhàn nhã của Cố Hoàn, không chút đắn đo chốt hạ:

" Không sai, chính là ông ta"

....

Truyện chỉ viết và đăng trên

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.