Bá Khí

Chương 48: Chương 48: Đột phá... Hậu thiên ngũ phẩm!




Tự nhiên, trên khuôn mặt mịn màng của Miêu Nhược Lan, da thịt bóc ra ^ thành từns khối, máu tươi nhễ nhại, có thể thấy rò xương cốt.

-NgứíTquá!

'c,- Miêu Nhược Lan hét lên một tiếng, tay phải từ trong nước giơ lên, ra sức gãi chỗ bóc ra trên mặt, càns gài máu me càns nhễ nhại! Hơn nừa, máu ờ vết thương, cũng từ màu đô biến thành màu tím...

Trên cánh tay nàng gài ngứa kia, dùng mắt thường cùng có thể thấy được tốc độ, tuôn ra mủ máu nồng đậm, thấy mà giật mình!

- A!

Da thịt trên mặt Từ Tuấn cùns bắt đầu xuất hiện vết tróc, hắn ngứa vô cùng, trợn mắt nhìn lên, vừa lúc đối mặt với khuôn mật cùa Miêu Nhược Lan!

Gần trons sans tấc, Từ Tuấn thấy khuôn mặt xinh đẹp thanh tú làm mê hồn biết bao nsười, lúc này biến thành màu tím máu me nhễ nhại, xương cốt lồi lõm, nhìn như ma quỷ, dừ tợn đáng sợ!

- Nhược... Nhược Lan... muội... muội...

Từ Tuấn cả kinh.

- Mặt cùa muội... mật của muội tại sao...

Miêu Nhược Lan vẫn đang gài ngứa, đột nhiên, cười một chút...

- Càng gài ngứa, cảm thấy dễ chịu hơn nhiều...

Tiếng cười vô cùng quỷ dị, lập tức, nàng cũng kinh hài nói.

- Từ Tuấn, huynh... da thịt trên mặt huynh... tại sao, tại sao lại biến thành màu tím... thật đáng sợ! Đây... đây là... A! Ngứa quá!

Một câu nói còn chưa nói hết, cơn ngứa ngáy lại càng thêm khó chịu, tựa hồ không tiếp tục gài chi cần thoáns dừns lại một chút là không thể chịu nổi. Hai tay nàng điên cuồng gài ờ trên mặt, bóc ra từng tảng thịt, khuôn mặt thanh tú giờ xơ xác như cô hoang.

Từ Tuấn cũng rốt cục chịu đựng không nổi, học theo Miêu Nhược Lan, hai tay không ngừng gãi trên mật, bóc từng tảng thịt trên mặt ra.

Lúc này, Phong Vân Vô Ngân đà dùng 104 hạt thiên địa đan điền ra sức cời trói hai tay, hắn nhìn màn diễn trước mắt, trong lòng phấn khởi... Ông trời còn thương tình, là độc tố của Sinh quả phát tác.

Nhưns thảm trạns của Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan thật sự khiến cho nsười ta khiếp sợ! Trons lòns cũns có phần run rẩy sợ hài!

Sau một khắc, Từ tuấn cùng Miêu Nhược Lan, một đôi Kim Đồng Ngọc Nừ tuyệt đẹp, toàn bộ tóc rụng hết, da thịt trên cơ thể bị cào sạch sẽ, trờ thành hai bộ xương khô, chi có viền mắt, vân còn hai con ngươi ngăm đen. Hai tay của bọn họ, cũng chỉ còn hai đoạn xương cốt.

- Hả?

Cái đầu lâu của Từ Tuấn mờ miệng nsáp ngáp vài cái, phát ra thanh âm khàn khàn tối nghĩa.

- Nhược Lan... muội... Tại sao muội lại biến thành... xương khô rồi... Buồn cười quá...

Vừa dứt lời, hai con ngươi liền rơi vào trong nước thuốc, trong nháy mắt đà hoàn toàn bị hòa tan. Cái đầu lâu của hắn cũng oặt sang một bên.

Miêu Nhược Lan cũng như vậy, rắc rắc vài tiếng, toàn thân tan rà.

- Chết...Thực sự bị độc chết!

Phong Vân Vô Nsân bật thốt lên!

Lúc này đây, may mà độc chết được Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan, đúng là phao cứu sinh lúc sắp chết đuối, khiến Phong Vân Vô Ngân phảng phất như trải qua một vòng Luân Hồi, sống sót sau tai nạn.

Hắn thờ dài, nghĩ đến vừa rồi Từ Tuấn một mình chém chết bốn gà cường si ả hậu thiên bát phẩm, bây giờ lại chết không toàn thây, thực sự là khiến kẻ khác phải thổn thức.

Nhìn lại, trên bãi đất trống chỉ còn lại cái thùng bốc hơi nghi ngút. Cách đó không xa, thi thể nhóm nsười Âu Dương Bảo Châu nằm rải rác, trong thùng gỗ Miêu Nhược Lan cùng Từ Tuấn, cũng hóa thanh xương trắng.

Chi có Phong Vân Vô Ngân tu vi yếu nhất lại sống sót.

Đột nhiên, ánh mắt Phong Vân Vô Ngân nhìn lướt qua, phát hiện trong đám thi thể bầy nhầy cùa nhóm người Âu Dương Bảo Châu lấp lóe một tia sáng, tập trung nhìn vào, hai miếng giới chỉ nho nhò yên tĩnh nằm ờ bên cạnh đống thi thể.

- Cái này...cái này không phải là nạp giới chứ...

Phong Vân Vô Ngân không kìm lòng được nuốt nước bọt ừng ực.

.!? Hắn khôns thể chờ đợi được, vội và dùng 104 lạp thiên địa đan điền, trùna §- kích hai chân. Chi một lúc sau, trong không khí phát ra âm thanh lách cách, huyền khí Từ Tuấn dùns để trói chặt hai chân Phong Vân Vô Naân tự độna dàn ra.

*

'c>. Phona Vân Vô Naân khôi phục được tự do, hướna phía thi thể nhóm naười Âu Dươna Bảo Châu chạy đi.

Chạy đến aần tới noi, Phona Vân Vô Naân khôna có vội và đi thu thập hai chiếc nhẫn, mà là khoanh chân naồi xuốna, 104 hạt thiên địa đan điền ùa lên, duna nhập vào trona đốna thi thể vụn vặt này.

Luyện hóa!

Hấp thu năna lượna huyền khí còn sót lại trona đám thi thể.

Mặc dù nói, nhóm naười Âu Dươna Bảo Châu sinh tiền có tu vi huyền khí bát phẩm, thế nhưna sau khi bị Từ Tuấn aiết chết, thi thể một thời aian naắn đà nauội lạnh, huyền khí tự nhiên tan biến mất một phần rất lớn. Phona Vân Vô Naân muốn thúc aiục thiên địa đan điền luyện hóa đốna thi thể vụn vặt trên mặt đất cũna dễ dàna hơn.

Liều mạna luyện hóa! Tần suất aiao độnacủa 104 hạt thiên địa đan điền càna lúc càna nhanh hơn, một hít một thở, cùna linh hồn Phona Vân Vô Naân hình thành môt sư liên hê chăt chẽ!

- Ầm... Ầm... Ầm

Đến khi 104 hạt thiên địa đan điền luyện hóa hết toàn bộ thi thể trên mặt đất, đột nhiên...

-Ấm!

Bùna nổ!

«w

104 hạt thiên địa đan điền, tất cả đều một phân thành hai, bùna nổ hóa thành 208 hạt!

Phona Vân Vô Naân trona lòna vui vè, thu nạp 208 hạt thiên địa đan điền vào trong cơ thể, bỗng nhiên cảm giác quanh người tràn trề sức sống, huyền khí cuồn cuộn, tu vi nâng cao một bậc!

Tu vi huyền khí Hậu Thiên ngũ phẩm!

Phong Vân Vô Ngân vừa hấp thu luyện hóa đám thi thể của bốn gà cường giả hậu thiên bát phẩm, tu vi trực tiếp đốt phá đến cảnh giới ngũ phẩm. Trên mặt đất, xương thịt của bốn người dần dần nhò đi tựa như bốc hơi, cuối cùng hoàn toàn biến mất. Chi còn lại hai chiếc nhẫn cổ xưa, cùng với binh khí của bốn người khi còn sống từng sử dụng.

Phong Vân Vô Ngân vui sướng cười lớn, đi qua nhặt hai chiếc nhẫn cổ xưa lên.

Chi thấy hai chiếc nhẫn lớn nhò không khác nhau nhiều, thoạt nhìn không có gì bắt mắt, trên đó điêu khắc một vài đồ họa đơn giản.

Phong Vân Vô Ngân từng nghe người ta nói qua, nếu như có được nạp giới, cần phải đem máu tươi của mình dung nhập nạp giới, hình thành một loại linh hồn liên hệ, vậy mới có thể thu nạp giới làm của riêng mình.

Dưới sự kích động, Phong Vân Vô Ngân cắt ngón tay trò, nhò hai giọt máu, bôi loạn xạ trên hai chiếc nhân trong tay.

Thình lình, sâu thẳm trong linh hồn Phong Vân Vô Ngân truyền đến thanh âm thanh thúy, dường như là máu của hắn đà xóa bò một số vết tích vốn có của hai miếng nạp giới.

Rất nhanh, trong linh hồn Phong Vân Vô Ngân, dâng lên một cảm giác kỳ diệu... Hắn 'nhìn' thấy không gian bên trong của hai chiếc nhẫn!

Cảm giác huyền diệu khó có thể giải thích.

Bên trong hai chiếc nhẫn này có một không gian độc lập. Tuy nhiên, không gian cũng không lớn, diện tích cũng chi tương đương với một cái rương rộng một thước cao nửa thước mà thôi.

Trong "rương" có một ít vàng cùng vài bình thuốc cộng thèm một ít thảo dược.

- Quả nhiên là nạp giới! Chẳng qua hình như cũng chi là nạp giới tương đối rác rười, không gian không lớn.

Phong Vân Vô Ngân lầm bẩm một câu, tâm niệm vừa động, toàn bộ đồ trong chiếc rương đều đột ngột na di hiện ra ở dưới chân hắn.

Hăn khoanh chân mà ngôi, băt đâu kiêm kê.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.