Bá Khí

Chương 130: Chương 130: Là ngươi ép ta.




- Hả?

Lý Vạn Tiên lẩm bẩm một tiếng, sau đó điên cuồng ha hả cười:

- Ha ha ha ha! Thiếu niên họ Quách, ngươi thực sự là khôi hài! Ngươi có biết người vừa rồi động thủ với ngươi là ai không?

-Là?

Phong Vân Vô Ngân cứng họng sửng sốt.

- Hắn chính là Vạn Kiếm Tôn Giả, tông chủ hiện nay của Thần Kiếm Tông, là hoàng gia tông môn của Kiếm Thần đế quốc.

- Vạn Kiếm Tôn Giả?

- Vạn Kiếm Tôn Giả là thủ lĩnh độc bá một phương, thống lĩnh một tông môn lớn, trong tay quản lý sinh mạng mấy vạn đệ tự. Tại Thần Kiếm đế quốc, nắm giữ quyền thế có thể thay đổi vận mệnh muôn dân trăm họ của Thần Kiếm đế quốc! Bản thân đă đạt đến cảnh giới Cương Khí Tiên Thiên đinh phong, một bước thành thánh. 50 năm trước hắn đã được xưng đệ nhât kiêm tu Huyền Tôn Đại Lục. 3 tuổi học kiếm, 5 tuổi lĩnh ngộ được 1 phân kiếm ý, được ca tụng là Kiếm Tiên đầu thai chuyên giới, lừng danh một thời! Luận vê sức chiến đấu thực tế thì ngay cả ta cũng phải kính nể nửa phần. Ngươi thua trong tay một thủ lĩnh lớn như vậy còn bất mãn nỗi gì? Phải biết rằng, tuổi tác của Vạn Kiếm Tôn Giả hôm nay không đên 600 thì cũng ngoài 500, còn ngươi?Ngươi bao nhiêu tuổi? Ngươi so đo với hắn cái gì?

- Ngươi có vô số tài năng đặc biệt, tương lai còn dài, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, một ngày nào đó, tu vi của ngươi sẽ vượt qua Vạn Kiêm Tôn Giả cũng chưa biết chừng!

- Không đến 600 thì cũng 500 tuổi sao?

Phong Vân Vô Ngân lông mày nhíu lại, trầm tư suy nghĩ.

- Ân, thiếu niên họ Quách, ngươi phải biết, một người học võ có thể đạt tới tuổi thọ mà người bình thường không có được. Võ giả Tiên Thiênhâp thu Cương Khí, Tử Khí, Hạo Khí Tiên Thiên, bổ dưỡng cơ thể cho nên tuổi thọ tăng lên nhiều. Thông thường mà nói, võ giả cảnh giới Cương Khí Tiên Thiên có tuổi thọ 300 tuổi trở lên, võ giả cảnh giới Tử Khí Tiên Thiên có tuôi thọ 500 tuổi trở lên, võ giả cảnh giới Hạo Khí Tiên Thiên có tuổi thọ 800 tuổi trở lên! Ngừng lại một lát, thanh âm của Lý Vạn Tiên bông nhiên trở nên lo lắng buồn bực:

- Tiến nhập thánh, siêu phàm thoát tục, có thể có được tuổi thọ 2000 năm. Trở thành đế vương, có thể trường thọ cùng thiên địa, sáng cùng nhật nguyệt.

- Thành thần.... thiên địa già nhưng ta mãi không già, thiên địa diệt vong nhưng ta mãi trường tồn!

- Thành thần!

Bất chợt lúc đó toàn thân Phong Vân Vô Ngân nhiệt huyết dâng trào, ánh mắt kiên nghị không gì sánh được.

- Đúng! Ta mới mười mấy tuổi, nhưng Vạn Kiếm Tôn Giả đã mấy trăm tuôi, sao ta phải so đo với hắn chứ? Tương lai của ta là do ta năm giữ! Ta còn có tương lai tươi đẹp phía trước, ta phải đi hưởng thụ cuộc sống, đi khám phá khả năng của ta! Ta phải thành thần! Thiên địa già nhưng ta mãi không già, thiên địa hủy vong nhưng ta là bất diệt!

- Ha ha, tính tình cứng cỏi! Ý chí mạnh mẽ!

Lý Vạn Tiên cười to tán thưởng.

- thiếu niên họ Quách, ta ngày càng vừa lòng với ngươi. Cuộc so tài kén rể lần này trong lòng ta đà có kết quả cuối cùng! Ngươi chính là con rê tương lai của Lý Vạn Tiên ta! Thiên phú của ngươi, tâm chí của ngươi đều không phải là thứ là mà Đế Huyền có thể so sánh được.Hôm nay, trong vòng mười chiêu ngươi có thể đánh bại Để Huyền! Huống chi ta nghĩ, Đế Huyền trở thành con rể của ta thực sự có chút không thích hợp. Ta không ngại hắn có bối cảnh Thần Kiếm Tông nhưng hắn không nên đem thiếu niên anh tài của

Nhóm dịch Black Người dịch PhongVan

Bá Khỉ Tác giả: Xẩu Tới Linh Hồn

Thần Kiếm Tông đến đây gây loạn! Chỉ có ngươi, thiếu niên họ Quách, ngươi chính là người có điêu kiện thích hợp nhât làm con rê ta! Ha ha ha!

Phong Vân Vô Ngân toong lòng thầm nghĩ:

- Nếu người biết ta là gian tế của Ngạo Hàn Tông phái tới thì còn dám đem con gái gả cho ta nữa không?

Vừa nghĩ đến đó thì đột nhiên vô số ý niệm toong đầu Phong Vân Vô Ngân ùn ùn kéo tới:

- Trước đây, ta gia nhập Ngạo Hàn Tông học võ thật sự là do bất đắc dĩ. Ta cùng Da Luật Hoành, cùng cả Ngạo Hàn Tông đều có môi thâm thù lớn, mối thù giết phụ giết mẫu không đội trời chung! Sẽ có một ngày, ta muốn tự tay giết chết Da Luật Hoành thậm chí là cả Ngạo Hàn Tông. Lý Vạn Tiên này thực sự đối xử với ta rất tốt, ta không nên vỉ mối thù nhà này, vỉ Ngạo Hàn Tông mà phụ lại Lý Vạn Tiên.Tại sao ta không trực tiếp tương kế tựu kế rời khỏi Ngạo Hàn Tông và gia nhập phe cánh Lý Vạn Tiên nhỉ?

- Nhưng đây là chuyện lớn, ta khó có thể quyết định ngay được. Mà giờ này trên dưới Ngạo Hàn Tông đều biết ta đã trà trộn vào thành Vạn Tiên, trong tay chúng cũng nắm giữ được ít nhiều nhược điểm của ta. Ví dụ như, thi thể của thiếu đảo chủ Quách Khiêu Thiên của đảo Đông Hải Nộ Chuy chân chính đang ở tại Ngạo Hàn Tông. Đây chính là chuyện đau đầu nhất! Nếu ta phản bội, Ngạo Hàn Tông tất nhiên sẽ nói ta chính là kẻ giả mạo, đem cơ mật này đi công bố thiên hạ. Đến lúc đó, Lý Vạn Tiên còn có thể tin tường ta nữa sao? Chỉ e, ta có thể bị tất cả các tán tu của cả Chiến Tần đế quốc này truy sát. Ngạo Hàn Tông cũng sẽ nhân cơ hội này giết ta! Trời đất bao la cũng không có chỗ cho ta dung thân!

- Việc này chỉ có thể đi đến đâu thì hay đến đó mà thôi!

- Con rể tương lai, ngươi không nên suy nghĩ nhiều, Thanh Thanh nhà ta sắc nước khuynh thành, xuất thần thoát tục, võ đạo thiên phú, càng nổi bật là chi kém một bước nữa là đến Tiên Thiên! Ngươi lấy Thanh Thanh chính là phúc khí ba đời nhà ngươi, ha ha ha. Được! Còn thời gian một ngày, cuộc thi mỹ thực của Thao Thiết bà bà sắp bắt đầu rồi, ngươi mau chuẩn bị đi!

Khi thanh âm của Lý Vạn Tiên ngày càng xa dần thì Phong Vân Vô Ngân lại thở dài suy nghĩ. Nhưng hắn rất nhanh trấn tĩnh lại tinh thân, nhảy vào trong sơn động, khoanh chân ngồi xuống đất nhớ lại cuộc chiến một mất một còn với Doanh Thắng ngày hôm nay để đúc rút kinh nghiệm.

Mặt khác, kẻ hở của yêu thai trong đan điền đang dần dần nứt tách ra, đầu giao long điên cuồng va đập một cách hung tợn dữ bạo, muôn thoát khôi sự giam cầm.

Vỉ thế, bụng dưới của Phong Vân Vô Ngân lúc này lại bắt đầu trướng lên, thật là quái dị.

Thành thị của Thao Thiết bà bà.

27 vị thiếu đương gia đà săn bắt mành thú từ khu dã ngoại, thu thập các nguyên liệu nấu ăn đang dần dần quay về thành.

Đế Huyền cũng đà quay trở về thành cùng mấy vị trưởng bối Tử Khí Tiên Thiên.

Đế Huyền thu hoạch rất khá. Hắn săn được hai mãnh thú Tiên Thiên, hơn nữa lại có sự chọn lựa khá tốt chính là mãnh thú Tiên Thiên họ cáo.

Đế Huyền tinh thông thiên văn địa lý, âm luật thơ từ, trên phương diện mỹ thực cũng có trình độ nghiên cứu cao.

Hắn dùng mãnh thú Hậu Thiên làm nguyên liệu nấu ăn, kết hợp cùng một số dã quả, dược liệu đặc biệt, chi tính đến số lượng nguyên liệu nấu ăn đã toàn là mĩ thực rồi.

Hắn đã có kinh nghiệm về mãnh thú họ cáo, đặc biệt công phu tỉ mỉ, lại còn chuyên tâm lựa chọn món ăn.

Nhìn thấy các thiếu gia khác mang về đủ loại thi thể của các loại mành thú Tiên Thiên như gấu, mãng xà, bò, voi ma mút khổng lồ thì Đế Huyền chỉ cười nhạt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.