Bản Lĩnh Ngông Thần

Chương 434: Chương 434: Có lẽ sẽ




Từ tiếng hít thở của thanh viên gia tộc Quang Thứ này, Sở Vĩnh Du đã nghe ra, bị thương rồi, đủ có thể thấy không nói dối, có thể làm người của gia tộc Quang Thứ bị thương, người đến quả thật là cao thủ.

“Đi.”

Nhả ra một từ, Sở Vĩnh Du đi sang bên vài bước, một người trung niên nằm ở trên đất há miệng hít thở lập tức xuất hiện ở trong tầm mắt của anh.

Nhìn thấy Sở Vĩnh Du, ánh mắt của người trung niên này dường như không có bất kỳ dao động, không biết là tâm tính như vậy, hay là cố ý giả vờ.

Không hề phí lời, Sở Vĩnh Du đã hoàn toàn có thể khống chế sát khí của Bạch Khởi, trực tiếp phóng thích ra.

Bị sát khí bao trùm, cơ thể của người trung niên dùng mắt thường cũng có thể thấy đang run rẩy kịch liệt, trong mắt cũng bắt đầu xuất hiện sự sợ hãi.

“Ai phái ông đến? Tôi chỉ hỏi một lần.”

Ánh mắt bắt đầu rời rạc, miệng của người trung niên hơi há ra, sau khi nhả ra ba từ, vậy mà bởi vì trọng thương kết hợp với sát khí đả kích mà trực tiếp tử vong.

“Nhà... nhà họ Bạch.”

Nhà họ Bạch? Trong mắt Sở Vĩnh Du vụt lóe tia lạnh, Bạch Trảm Hòa, xem ra ông là thật sự không chết tâm, nhận định là tôi trộm bội kiếm của tổ tiên nhà các ông, được, đợi tôi đến Vân Kinh, ngược lại phải để ông nhìn cho rõ một phen.”

“Anh đi chữa thương đi.”

Thành viên của gia tộc Quang Thứ cúi người hành lễ, cơ thể rất nhanh biến mất không thấy đâu.

Vào cùng lúc này, nhà họ Bạch ở Vân Kinh, Bạch Thanh bước vào trong phòng sách, nói với Bạch Trảm Hòa đang ngồi trên ghế xoay.

“Ba! Căn cứ theo thiết bị cấy vào trong tim truyền ra, ông ta đã chết rồi.”

Bạch Trảm Hoa cười lạnh lùng.

“Chết rồi sao? Chết rồi vậy thì ngày mai bắt đầu chấp hành kế hoạch, Sở Vĩnh Du, tôi xem vợ của cậu lần này có đi ngồi tù hay không? Mối quan hệ của cậu không phải rộng lắm sao? Ngược lại muốn xem thử cậu làm sao dẹp yên được chuyện này.”

Trịnh Hạo vẫy, ngồi ở đó, hành vi như vậy, ngược lại khiến trên mặt Sở Vĩnh Du lộ ra nụ cười khẽ.

Có điều, Kim Đào lại đứng dậy, sau khi đi lên hai bước, vượt dự liệu của hai người trong phòng bao, vậy mà trực tiếp quỳ xuống đất trước Sở Vĩnh Du.

“Không được đỡ tôi!”

Kim Đào trầm giọng mở miệng, đanh thép có lực, ngăn cản động tác của Sở Vĩnh Du, sau đó ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn ngập các loại cảm xúc.

“Sở Vĩnh Du, Kim Đào tôi cả đời này không quỳ trời không quỳ đất, chỉ từng quỳ ba mẹ, nhưng cậu đáng để tôi quỳ lần này, hiện nay vốn liếng lớn nhất của Kim Đào tôi chính là vợ và con gái, nếu như bọn họ có mệnh hệ gì, tôi sống cũng không còn ý nghĩa gì nữa, cho nên cái quỳ này, cậu bắt buộc phải nhận.”

Thở dài, Sở Vĩnh Du gật đầu.

“Quỳ cũng quỳ rồi, đứng lên đi.”

Cùng là ba mẹ, anh hiểu cảm xúc của Kim Đào, anh cũng không phải từng vì Hữu Hữu mà làm như vậy, chuyện này đối với bất kỳ người đàn ông nào mà nói, đều không tính là một loại nhục nhã, ngược lại là một loại gánh vác tuyệt đối.

Kim Đào sau khi đứng dậy, trên mặt lộ ra nụ cười.

“Nào! Uống rượu, con mẹ nó hôm nay không say...”

Đột nhiên, Kim Đào bỗng vả một cái vào miệng của mình.

“Đáng chết, tôi đã đồng ý với con gái không tiếp tục nói bậy nữa, thật đáng đánh.”

Trịnh Hạo ở bên này sớm đã trợn mắt há hốc mồm, đầu óc thoát trạng thái, Kim Đào quỳ trước Sở Vĩnh Du, chuyện này cũng quá vượt ngoài dự liệu rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.