Bạn Thân, Ta Thích Mi

Chương 2: Chương 2: HỌC SINH MỚI




Lớp bắt đầu nháo nhào như cái chợ trời. Ai nghe nói cứ tưởng cái lớp này gương mẫu hiền lành chăm ngoan học giỏi, quả nhiên là “ở trong chăn mới biết chăn có rận“. Bà cô bực bội đập thước rầm rầm, la hét om sòm cái lớp “thần thánh” mới chịu yên.

-” E hèm... Nào, em vào lớp đi” - bà cô dịu dàng nói.

Bước vào lớp là một đại mĩ nam. Mái tóc đen nhánh hơi rối phủ nửa mắt phải, đôi mắt cà phê sâu thẳm hút hồn ẩn dưới cặp kính cận, đôi môi mỏng bạc tình quyến rũ. ... Phong thái tự tin ung dung mang dáng dấp của bậc đế vương cao ngạo....

“Ê mĩ nam tụi bây ơi...”

“Trời chơi đẹp chai quá !!!”

“Ố mài gót, hoàng tử trong mộng của em”

...đủ các thể loại cuồng nhiệt, gào thét, ngất xỉu, bắn trái tym,.... Bà cô đen mặt, lỡ cậu ý ( là cái thằng học sinh mới đó mấy má ~T_T~ ) nghĩ mình yếu đuối không biết quản lý lớp thì seo??? (T/g: khộ quạ mạ ơi)

Sau một hồi ấp úng, bà cô cũng e thẹn cất giọng “ngọt ngào”:

-” Em giới thiệu về mình đi!”

-”Chào các bạn, mình là Phạm Hải Thành. Mình là học sinh mới nên còn nhiều thiếu sót, mong các bạn giúp đỡ!” - Hắn ta tự tin giới thiệu và không quên kèm theo một nụ cười tỏa nắng đốn tim fan nữ.

Các bạn nữ trong lớp, cả bà cô cũng chết đứ đừ. Tất nhiên là mọi thứ đều có ngoại lệ. Bạn Băng Nhi của chúng ta là một con người vô cùng “thờ ơ với ngoại cảnh”, cô nàng vẫn bình thản ngồi.... xếp vương miện đội đầu O_o. Hành động đó lọt vào mắt bạn nam đứng trên bảng. Hắn ta nở nụ cười gian: “thật là thú vị!” ( t/g: thú cái đầu nhà anh, quái dị thì có )

- “À cuối giờ cô sẽ dẫn em đi thăm quan trường nhé!” - bà cô e thẹn nói, phải biết ghi ấn tượng với trai đẹp chớ.

- “ Dạ thôi cô nhờ bạn nào dẫn em đi cũng được ạ! Thật không dám làm phiền cô!” *lại cười* (T/g : chậc..chậc...đúng là oan nghiệt mà)

Đám nữ sinh dưới lớp nghe thấy hắn nói thế liền nháo nhào lên. Ai cũng muốn có cơ hội tiếp cần “hoàng tử trong mộng“. Bà cô liếc nhìn quanh lớp. “Chậc chậc, giao mĩ nam vô tay bọn mê trai này thì chết.” (T/g: bộ bà trong sáng qua ha). Cuối cùng bà cô thấy nó không có vẻ gì là quan tâm, nên yên tâm giao hắn cho nó.

-”Băng Nhi, cuối giờ em dẫn bạn Thành đi thăm quan trường nhé. Không được bắt nạt bạt nghe chưa”  ̄︿ ̄

Nó uể oải ngước lên. Hai con mắt chạm nhau...

-” What the hợi??? Là anh, cái người đụng tôi lúc sáng....”

-” Thật là trùng hợp” - hắn nhếch mép.

Nó bỗng lập tức khởi động chế độ siêu quậy, nở nụ cười gian xảo. Nó quay qua nhìn bà cô, nghiêm túc:

-” Cô yên tâm, em sẽ “chăm sóc” bạn ấy thật tốt ạ!”

Cả lớp đã ôm đầu từ lúc nhìn thấy nụ cười đó của nó. Thôi rồi, lần này thì mĩ nam đó chết chắc. Đã thế bà cô “ngây thơ” còn xếp cho hắn ngồi trước nó. Thật là oan nghiệt mà!!! ~T_T~

-” Chào, chúc may mắn!” - cả hai đồng thanh nói một câu vô cùng khó hiểu. Hắn và nó cùng nở một nụ cười ma quái khiến không chỉ cả lớp mà bà cô cũng phải lạnh gáy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.