Bạn Thân, Ta Thích Mi

Chương 6: Chương 6: MỤC TIÊU




Cái chap này ta phải đánh lại hai lần. Móa cái mạng nó lác  ̄︿ ̄

*****************

Cô giáo bước vào lớp, nở nụ cười vô cùng “dịu dàng”, luôn tiện nháy mắt với hắn một cái  ̄ˍ ̄ . Bà cô nhẹ nhàng thông báo:

-” Sắp tới, để chào mừng năm học mới và cũng để kỉ niệm 20 năm ngày thành lập, trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi dạ hội.....”

-” Cô cô có gì cô?”

-” Có đồ ăn không ạ?”

-” Có khiêu vũ phải không cô?”

.......bla.....bla......đại loại là như vậy.........

“Tui chưa nói xong mà ~T_T~” - bà cô đau khổ.

-” E hèm.....Đó sẽ là buỗi dạ hội hóa trang. Chủ đề là Thiên thần và Ác quỷ. Mỗi lớp sẽ chọn một nam, một nữ để dự thi với các lớp khác để chọn ra Queen và King của trường ta.... Bây gìơ các em ứng cử bạn nào thì giơ tay cho ý kiến, sau đó chúng ta sẽ bắt đầu biểu quyết bình chọn.”

~~~~~~~~~ta là dải ngăn cách thời gian~~~~~~~~~

-” Vậy cả lớp đã thống nhất là bạn Băng Nhi và Hải Thành sẽ đại diện cho lớp chúng ta tranh giải Queen và King. Buổi dạ hội sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần này, hai em còn năm ngày để chuẩn bị. Các em nhớ cổ vũ cho hai bạn nhé!” - sau một hồi “vật vã” bà cô cũng rút ra kết quả.

Băng Nhi tươi cười nhìn mọi người, đa số đều chúng mừng nó, vì bình thường nó cũng khá hòa đồng. Thế nhưng đâu đó vẫn có một ánh mắt sắt bén căm ghét nhằm vào nó. Và cũng đâu ai để ý rằng, một đường cong hoàn hảo đã xuất hiện trên miệng nó.

------------------------------

NHÀ KHO SAU TRƯỜNG

-” Tao sẽ phá nát buổi dự thi của con nhỏ Băng Nhi, khiến nó nhục nhã trước toàn trường, cho nó chỉ còn nước chui xuống lỗ. Ai biểu nó dám ve vãn Hải Thành....... há há.....” - giọng nói chói tai của một con nhỏ vang lên trong nhà kho tối tăm tựa như tiếng gọi của quỷ dạ xoa ﹋o﹋

-” Mày định làm gì, Hoàng Như ? Phải cẩn thận đấy!”

-” Đúng rồi, con nhỏ đó không đơn giản đâu, nó mà phát hiện là toi...”

Nhỏ Hoàng Như đắc ý:

-” Tụi bây cứ yên tâm. Tụi bây chỉ cần...........”

Những tiếng cười đắc ý man rợ vang lên.... Trong khi đó, một ánh mắt sắc lạnh ngoài khe cửa cũng khẽ nhíu lại.... Một bóng hình nhẹ nhàng lướt đi....

****************

Tiểu Miêu

Đã in dấu dép = ̄ω ̄=

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.