Bảo Bối Của Tôi Là Em

Chương 66: Chương 66: Vợ chồng giao đấu




“ Quỷ Y, cái căn cứ này không tệ. Hay chúng ta cướp nó luôn đi? ” Huyền Thiên Băng lại dở thói ăn cướp rồi!

“ Không được, nơi này có quá nhiều cơ quan. Người tạo ra nó chắc chắn rất nguy hiểm, vẫn là bạn còn hơn là kẻ thù. ” Quỷ Y lập tức ngăn cái ý định muốn đóng chiếm nơi này của cô lại.

“ Không cướp thì không cướp khi nào về Italy em sẽ xây một cái còn lớn hơn cái này. Hừ. ” Huyền Thiên Băng vừa nghe Quỷ Y nói vừa quan sát khắp nơi lần mò ra tất cả cơ quan.

“ Tìm thấy rồi. ” Huyền Thiên Băng dùng tay nhấn mạnh vào phần đất phía dưới sau đó ấn lên viên gạch.

“ Bẩn quá. ” Huyền Thiên Băng mặc dù không ngại bẩn nhưng từ khi lên cái ghế Ám Chủ cô chưa từng phải dùng tay đụng vào bùn đất như thế, cô toàn dùng tay giết người thôi.

Quỷ Y đưa cho cô một chiếc khăn tay, bảo: “ Lau đi. ”

“ Ừ, anh nhìn xem chúng ta có giá không? Quá trời người đứng đợi chúng ta kia kìa. Thật là vinh hạnh quá đi. ” Cánh cửa vừa mở ra Huyền Thiên Băng đã nhìn thấy một màn rất đặc sắc, một đống người bu quanh cô cùng với Quỷ Y.

Hàn Tử Mặc đột nhiên bước đến gần Huyền Thiên Băng cùng với Quỷ Y, nói: “ Vị này chắc là Ám Chủ? Thật là vinh hạnh vinh hạnh! ”

“ Thủ lĩnh Thần Tử trong lời đồn, không ngờ tới lại trẻ như vậy. ” Cách nhau một lớp mặt nạ nhưng Huyền Thiên Băng vẫn có thể cảm nhận được người này còn rất trẻ hơn thế còn rất đẹp trai! Nhưng cô lại cảm thấy có một cảm giác quen thuộc trên cơ thể của tên này.. Có lẽ là nhầm lẫn chăng?

“ Không có không có Ám Chủ cũng rất trẻ. ” Killian bước tới nói, tất cả họ đều đeo mặt nạ cùng với một thiết bị chuyển đổi giọng nói giống như Huyền Thiên Băng cùng với Quỷ Y.

“ Hôm nay chúng tôi đến đây là để đàm phán, không biết các hạ đây như thế này là có ý gì? ” Quỷ Y im lặng nãy giờ cũng bắt đầu lên tiếng, vừa nói Quỷ Y vừa liếc mắt xung quanh với hàm ý không mấy tốt đẹp.

Hàn Tử Mặc vừa nghe đã hiểu liền ra lệnh ngầm cho tất cả thuộc hạ lui về phía sau.

“ Được, vậy chúng ta đám phán bằng thực lực đi. ” Huyền Thiên Băng đề nghị, nhà nước có luật pháp của nhà nước, giang hồ có quy tắc của giang hồ. Quy tắc của họ chính là dựa vào thực lực mà nói chuyện.

“ Nếu Ám Chủ đã thẳng thắn như thế thì tôi muốn lựa chọn đối thủ là vị kế bên ngài đây. Nếu tôi đoán không lầm thì đây chính là Quỷ Vương của Dạ Thiên Đế Quốc. ” Hàn Tử Mặc lên giọng khiêu khích.

“ Tuyệt đối không được! ” Huyền Thiên Băng ngay lập tức từ chối, không phải là không tin tưởng Quỷ Y nhưng theo Huyền Thiên Băng thấy với tình trạng lúc này của Quỷ Y mà quyết đấu thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn đấy!

“ Dạ.. ”Quỷ Y cầm lấy tay cô khiến cô có chút ngạc nhiên nhưng cũng không nói gì.. Nhưng ai kia thì không rộng lượng thế vừa nhìn thấy hai người tay trong tay thì Hàn Tử Mặc tức giận hơn bao giờ hết.

Hàn Tử Mặc gằn giọng nói: “ Tại sao chứ? Ám Chủ tôi nghĩ ngài không nên tham gia vào việc chọn đối thủ này đâu. ”

“ Tóm lại Quỷ Y sẽ không đấu với các người đâu. Muốn đấu cái gì tôi sẽ đấu thay hắn. ” Huyền Thiên Băng trả lời chắc chắn.

“ Chậc.. Được thôi, vậy chúng ta thi bắn súng đi. ” Hàn Tử Mặc vừa nghe Huyền Thiên Băng nhất quyết bảo vệ Quỷ Y thì tâm trạng hắn tuột dốc một cách thậm tệ.

“ Tôi đồng ý. “ Huyền Thiên Băng gật đầu, tuy bắn súng không phải sở trường của cô nhưng chung quy cũng không tệ.

“ Bắn bình thường thì quá đỗi nhàm chán rồi. ”Hàn Tử Mặc cất giọng nói.

Huyền Thiên Băng tất nhiên hiểu rõ dụng ý của câu trên là muốn nói gì, cô liền không ngần ngại trả lời: “ Muốn chơi như nào? ”

“ Sẽ có một cái bia chuyển động không theo quy luật, chúng ta sẽ chạy theo và bắn vào hồng tâm. Tất nhiên sẽ có 3 vòng mỗi vòng vô số tấm bia nhưng vòng cuối sẽ có ít hơn để quyết định thắng thua! ”

“ … ” Huyền Thiên Băng ngẫm nghĩ một lát... Tấm bia không chuyển động theo bất kì quy luật nào theo lý mà nói thì việc bắn trúng là ngoài tầm tay hơn thế còn phải chạy sẽ làm giảm độ chính xác đi rất nhiều. Huyền Thiên Băng lại không phải xạ thủ bách phát bách trúng như York cũng không thể nhanh nhẹn như Quỷ Y..? Cái trò này có chút khó xơi! Tuy vậy nhưng vẫn phải chơi thử mới biết được. Đường dài mới biết đường xa, đi đường mới biết đường xa hay gần.

“ Được, tôi đồng ý nhưng với điều kiện. ”

Hàn Tử Mặc liền hỏi lại: “ Nói nghe xem nào? ”

“ Tôi muốn không hạn chế phạm vi và cách chơi, miễn sao bắn trúng hồng tâm. ” Huyền Thiên Băng nhanh chóng trả lời.

“ Được, quá trình không quan trọng, quan trọng là kết quả! Đúng chứ? ”

“ Không tồi, hiểu ý tôi. Xem như anh giỏi. ” Huyền Thiên Băng mỉm cười nói.

“ Súng. ” Hàn Tử Mặc đưa cho Huyền Thiên Băng một cây súng.

“ Loại này không tồi. ” Huyền Thiên Băng vừa nói liền chĩa thẳng vào trán Hàn Tử Mặc, thuộc hạ của hắn ngay lập tức phản ứng chĩa súng về phía cô nhưng bị Hàn Tử Mặc ngăn lại.

“ Chỉ là thử súng thôi. ” Huyền Thiên Băng nhếch môi. Chỉ có Quỷ Y mới hiểu rõ hành động ban nãy của cô là gì, nếu chia phần trăm ra nói thì chính là 30% thăm dò, 70% nghịch!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.