Bất Tử Minh Luân

Chương 103: Q.1 - Chương 103: Bảy mươi hai hòm quan tài, con nhện thi thể




Không chút do dự, Tần Phong lựa chọn đường lên núi!

Đường xuống núi, nhìn như không có dị thường gì, nhưng Tần Phong mơ hồ có loại cảm giác, con đường kia cũng đồng dạng là một con đường chết!

Huống chi, đường lên núi bên trên, có chính mình một người quen, nhất định phải cứu!

Xuyên qua song song bày ra quan tài, Tần Phong bước nhanh đi tới chính mình lúc trước phát hiện dị thường cái kia một cái màu đen quan tài phía trước. Vươn tay ra, cầm lấy quan tài cái nắp, như muốn nhấc lên.

Ngoài ý liệu là, quan tài cái nắp rất căng, phổ thông lực đạo căn bản không mở ra.

"Hừ!"

Hừ lạnh một tiếng, Tần Phong trên tay lực đạo đột nhiên tăng lên mấy lần, quan tài cái nắp lập tức bị nhấc lên một góc, mà cái này miệng màu đen quan tài cũng theo bắt đầu run rẩy.

"Lên!"

Tần Phong hét lớn một tiếng, "Oành" một tiếng, hắc hòm quan tài cái nắp bị chính mình khiến dùng mạnh mẽ man lực mạnh mẽ hất bay rồi. Tần Phong hướng trong quan mộc vừa nhìn, lập tức sững sờ.

Trong quan tài, chỉ có một con mục nát người tàn tật dạng thi thể tay, còn có một cặp làm người buồn nôn Thi Trùng, đang không ngừng nhúc nhích cuồn cuộn, không còn vật gì khác.

"Trống không?"

Không đúng, vừa mới rõ ràng nhìn thấy Khâu Hồ Tử nằm ở bên trong.

Trầm mặt, Tần Phong trong hai mắt tử mang lần nữa lóe lên, một lát sau, lại đưa mắt khóa chặt cách chính mình cách đó không xa một cái hắc hòm quan tài phía trên.

Đi tới, lần nữa vén lên, trong quan tài, là một đống ruột, máu thịt be bét, nhìn xem cũng làm người ta buồn nôn hết sức.

"Vẫn là trống không!"

Cái này một lần, Tần Phong không có nóng lòng lại nhấc lên dưới một cái quan tài rồi. Nếu như đoán không sai, chỉ có đem cái này bảy mươi hai miệng quan tài một hơi toàn bộ mở ra, mới khả năng sẽ xuất xuất hiện Khâu Hồ Tử bóng dáng rồi.

Sờ sờ cằm của mình, Tần Phong nhìn quanh bốn phía một cái, những thứ này quan tài nhìn như xếp đặt chỉnh tề, nhưng cũng túm năm tụm ba, cũng không phải là một cái nhất trí hình vuông, mà là một cái đặc thù đồ án.

Thi thể hòm quan tài trận!

Tần Phong gật gật đầu, thầm nghĩ đối thủ lần này, coi như có vài thủ đoạn rồi.

Có thể kéo bảy mươi hai miệng quan tài, tại đây bên trong bày xuống thi thể hòm quan tài trận, tiến hành ôm cây đợi thỏ người, khẳng định không phải cái đơn giản vai trò.

Đối thủ này, hiển nhiên liền tại cái này bảy mươi hai miệng trong quan mộc một trong miệng, không, nghiêm chỉnh mà nói phải nói là hai cái, còn có một bộ bản mệnh thi thể.

Giả thần giả quỷ, hạng người giấu đầu lòi đuôi!

Thi thể Quỷ đạo đồ vật, thường thường chính là như vậy, trước cố làm ra vẻ bí ẩn một phen, để cho trong lòng ngươi phòng tuyến triệt để hỏng mất, khi đó ngươi tự nhiên sẽ lộ ra đặc biệt sơ hở trí mạng, mà đối phương chính là muốn bắt lấy cơ hội này, một kích tiến đánh!

Một chiêu này, đối phó phổ thông tu sĩ, tuyệt đối là nắm chắc, thế nhưng, Tần Phong nhưng không phải tu sĩ bình thường!

Nắm rõ ràng rồi đối phương đường lối sau đó, Tần Phong ở trong lòng nở nụ cười lạnh.

Ở trước mặt mình chơi quan tài, thực sự là buồn cười ah, đừng quên, chính mình trên người nhưng là có đệ nhất thiên hạ quan tài!

Lấy ra Trọng Ngô, Tần Phong hung hăng vung mạnh lên, hướng trên đất mãnh liệt đập một cái, bảy mươi hai miệng quan tài toàn bộ đều bị chấn động to lớn, cho chấn động lên trời.

Quan tài phóng lên trời, treo trên bầu trời tại không trung. Cũng không ngừng vây quanh Tần Phong xoay tròn.

Quan tài càng chuyển càng nhanh, chỉ trong chốc lát, Tần Phong hoàn cảnh chung quanh, liền bắt đầu phát sinh ra biến hóa, phảng phất tiến vào một cái màu đen trong không gian, đưa tay không thấy được năm ngón.

Từng đạo từng đạo âm phong tại Tần Phong bên người không ngừng bay qua, Tần Phong không những không sợ, trái lại cười ha hả.

"Ha ha, chơi đủ rồi sao? Như vậy thì hiện thân đi!"

Dứt lời, Tần Phong vung tay lên một cái, đem Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan ném đi ra ngoài.

Cái này hòm quan tài vừa ra, trong bóng tối tất cả quan tài, đột nhiên cấp tốc run rẩy lên, theo sát, tất cả quan tài phảng phất trong nháy mắt mất đi linh tính giống nhau, "Bùm bùm" từ không trung rớt xuống.

Trước mắt đen tối, cũng khoảnh khắc tản đi, lần nữa hiện ra nguyên lai sơn đạo.

Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan, chính là vạn hòm quan tài tổ!

Là tất cả quan tài cùng tử thi khắc tinh!

Nhưng Tần Phong dù sao là lần đầu tiên sử dụng cái này miệng quan tài, cường hãn như vậy hiệu quả, cũng thật sự là vượt quá Tần Phong bất ngờ. Chỉ không quá là sáng cái đối với, ngay cả ra tay đều không dùng, liền giải quyết vấn đề?

Trên thực tế, chính là như vậy!

Trước mắt tất cả quan tài, tất cả đều ngã trái ngã phải, có trực tiếp nát tan thành mảnh vụn.

Tất cả quan tài, giờ khắc này cũng đã mở ra cái nắp.

Tần Phong cũng lười lần lượt từng cái quan tài đi thăm dò xem, nói thẳng: "Chính mình đi ra đi!"

Khoan hãy nói, trong quan tài thật là có người, trước từ trong quan tài bò ra tới là hai nam một nữ, ba người họ là Thục Kiếm Sơn đệ tử, khắp toàn thân bị Thi Trùng gặm nhấm không có một khối tốt da, đặc biệt là cái kia người nữ đệ tử, Tần Phong còn có chút ấn tượng, khi sơ đứng ở Hoắc Tư Yến bên người cười nhạo qua chính mình một vị nữ đệ tử. Cái này trên người nữ bởi vì ăn mặc quần áo, không nhìn thấy thân thể nàng bên trên làn da bị hao tổn như thế nào, thế nhưng Trương Nguyên bản đẹp đẽ xuất trần trên khuôn mặt, hiện tại rậm rạp chằng chịt tất cả đều là từng cái từng cái lỗ sâu đục tử, còn có Thi Trùng ở bên trong không ngừng gặm nhấm nhúc nhích, liếc mắt nhìn cũng làm người ta muốn ói.

Cái này một thân túi da là phá huỷ!

Tần Phong thở dài, không không đi quản mấy cái này Thục Kiếm Sơn đệ tử, có thể bảo vệ một cái mạng, coi như là thật tốt.

Nhưng vạn vạn không nên chính là, ba người chạy đến về sau, rõ ràng hướng về hướng đường xuống núi chạy đi.

"Không được hướng phía đó chạy!"

Nhíu nhíu mày, Tần Phong vẫn là mở miệng nhắc nhở một câu.

Khả năng ba người thật sự là quá khủng hoảng, căn bản cũng không có đem Tần Phong lời nói coi là chuyện quan trọng, một mặt chạy xuống núi, hẳn là bị dọa đi hồn, thậm chí đều quên mình là một cái Kiếm Tiên, có thể Ngự kiếm phi hành rồi.

Tần Phong híp mắt, lắc lắc đầu.

Quả nhiên, ba người vừa chạy đến trên đường xuống núi, ba người thân thể quỷ dị mà chia năm xẻ bảy ra.

Máu tươi bão tố bay, bầm thây một chỗ!

Chết không thể chết lại rồi!

Tần Phong Tử Mục lấp loé, ngược lại là miễn cưỡng nhìn ra một chút đầu mối.

Trên đường xuống núi, tất cả đều là một chút kỳ quái trong suốt sợi tơ.

Những cái kia trong suốt sợi tơ, hẳn là một loại rất kỳ quái thi thể chỗ phun ra bài tiết vật, đem trọn phiến đường xuống núi, toàn bộ đều cho chặt chẽ bày ra một tấm giết người chi võng. Mà tại đây trương trong suốt giết người chi võng bên trong, có một đôi đỏ thẫm con mắt, mới vừa rồi cùng chính mình Tử Thiên Mục liếc nhau một cái.

Người sau cả kinh, rất là kiêng kỵ rút về trong lưới, cũng cấp tốc ẩn thân biến mất.

"Con nhện thi thể!"

"Có chút thú vị, như vậy, ngươi lại là cái gì thi thể đây?"

Tần Phong hừ lạnh một tiếng, đưa mắt thu hồi, cuối cùng rơi vào một cái nhỏ hơn một chút màu đen quan tài phía trên, cái này chiếc trong quan tài, chính chậm rãi đứng lên một người đến.

Người này chính là Tần Phong hảo hữu —— Khâu Hồ Tử.

Hồ Tử hiện tại trạng thái cũng không phải quá tốt, da trên người cũng là bị Thi Trùng gặm nhấm không một khối thịt ngon.

Bất quá cũng may còn sống!

Chỉ cần người sống, hết thảy đều có thể lấy cải biến, kể cả bộ kia xem ra khủng bố dị thường túi da.

Tần Phong đi tới.

Đến gần đến xem, Khâu Hồ Tử càng người tàn tật dạng, đặc biệt là những cái kia buồn nôn côn trùng, gặm nhấm thịt người dáng vẻ, rất gãi lòng người, cả người nổi lên da gà.

Tần Phong nhíu nhíu mày, trong tay dấy lên một đám lửa, đè lại Khâu Hồ Tử đầu, hỏa diễm từ đầu đến dưới, một đường đốt qua, trực tiếp đem Khâu Hồ Tử biến thành một đám lửa người. Chỉ chốc lát sau, Tần Phong hỏa diễm thu hồi, những cái kia buồn nôn Thi Trùng từng cái từng cái tất cả đốt thành màu đen tro tàn, mà Khâu Hồ Tử nhưng không có thụ đến hỏa diễm nửa điểm tổn thương.

Nhìn xem Khâu Hồ Tử, Tần Phong lộ ra vẻ mỉm cười.

Đối phương giờ khắc này cũng mở mắt ra, nhưng lại tại mở mắt một thoáng đó nắm, từ Khâu Hồ Tử trong hai mắt, đột nhiên bắn ra hai cái màu hồng phấn Thi Trùng, lấy tốc độ cực nhanh hướng Tần Phong hai mắt kéo tới. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.