Bất Tử Minh Luân

Chương 48: Q.1 - Chương 48: Hai thi thể treo




Tần Phong hiện tại dù sao cũng hơi hối hận rồi.

Từ khi tiến vào Vân Mãng Sơn khu vực trung tâm sau đó, liên tiếp mấy ngày, Tần Phong là một lần đều không có xuất thủ.

Không phải là không muốn xuất thủ, là căn bản không có phát hiện một cái mục tiêu.

Quỷ dị! Dị thường quỷ dị!

Trong lúc này khu Yêu thú, tuy rằng so sánh với ngoại vi khu vực, muốn hiếm giảm rất nhiều, nhưng là không đến chuyển ba ngày, một yêu thú cũng không đụng tới đi!

Vân Mãng Sơn khu vực trung tâm, nhiều năm không gặp ánh mặt trời, âm khí cùng ẩm ướt vô cùng nặng. Hoàn cảnh này dưới, thật là thích hợp yêu thú lợi hại sinh sôi hoàn cảnh, sẽ không một con yêu thú cũng không có.

Có câu nói, việc có khác thường tất có yêu!

Trong không khí, tràn ngập một cỗ rất quái dị cảm giác ngột ngạt, khiến người ta hô hấp đều cảm giác rất không trôi chảy.

Phát hiện không ổn, Tần Phong quyết định thật nhanh, không chút do dự mà hướng chung quanh phương hướng đi đến, muốn rời khỏi đất thị phi này. Có thể làm hắn kinh hãi là, bất luận Tần Phong đi như thế nào, như cũ vẫn là ở khu trung tâm, căn bản tìm không thấy đường đi ra ngoài rồi.

Tần Phong sẽ không nhớ sai con đường, cái kia làm sao có thể tính chỉ có một.

Cái này Vân Mãng Sơn khu trung tâm khu vực, bị người động chân động tay.

Nếu thật đúng như Tần Phong suy đoán nói như vậy, cái kia người này tất nhiên là một cái chính mình khó mà ứng phó được cao thủ!

"Sẽ là người nào?"

Nếu đi ra không được, Tần Phong đơn giản dừng bước, nhưng đầu nhưng nhanh chóng vận chuyển lại, phân tích tình huống trước mắt.

Chính mình tại Vân Mãng Sơn một vùng, căn bản cũng không có đắc tội với người, hơn nữa hành tung của mình, căn bản không ai biết rõ. Muốn đối phó chính mình, hoàn toàn có thể tại khu vực bên ngoài thời điểm liền có thể sao, căn vốn không cần tốn công tốn sức, bố trí ở chỗ này cái gì mê huyễn trận, để cho mình đụng phải quỷ giống nhau, hù dọa chính mình.

Lấy cái này suy đoán, đối phương tám phần không phải nhắm vào mình đến, chính mình bất quá là tại thời cơ thích hợp, đánh bậy đánh bạ, tiến vào nơi này.

Nhíu nhíu mày, Tần Phong tìm cái rất bí mật địa phương bắt đầu trốn, tận khả năng đem trên thân thể mình Cương lực gợn sóng tản mất, sau đó mới rất cẩn thận thả ra tự thân sức cảm ứng, ẩn núp lên.

Tần Phong rất có tính nhẫn nại, cũng rất bình tĩnh!

Cái này một ẩn núp, Tần Phong rõ ràng không hề động đậy mà nằm ở chỗ kia ngây người trọn ba ngày hai đêm.

Như một đầu u lang giống nhau, ở trong bóng tối, lẳng lặng bò lổm ngổm.

Liền hô hút đều tận lực khống chế lại.

Công phu không phụ lòng người, cuối cùng tại buổi tối ngày thứ ba phủ xuống thời điểm, một trận rất nhỏ bé nhào tốc thanh âm, truyền vào Tần Phong lỗ tai bên trong, như là lá cây nhanh chóng bay xuống thanh âm, vị trí cách Tần Phong mặc dù xa, nhưng bén nhạy Tần Phong, cũng không có buông tha cái này một tiếng nhỏ bé vang động, tại cẩn thận phân biệt một lúc sau, hay là từ trong đó nghe được một chút manh mối.

"Có người tiếng kêu thảm thiết, còn có một loại không biết tên quái vật tiếng gầm nhẹ!"

Hồi lâu ——

Tiếng vang dần dần biến mất rồi, Tần Phong không hề động, cũng không có lựa chọn hướng thanh âm khởi nguồn phương hướng đi tra xét một phen, mà là lựa chọn tại tại chỗ tiếp tục ẩn núp.

Quả nhiên, ở qua chỉ trong chốc lát không đến công phu, cái kia phương hướng, lại truyền tới một cỗ nhỏ bé xoạt xoạt thanh âm, như là có người đạp ở trên cỏ, bẻ gãy cây khô cành thanh âm.

Tần Phong ngừng thở, lẳng lặng mà chờ đợi.

Khi thanh âm lần nữa biến mất về sau, Tần Phong vẫn là không yên lòng, lại nằm phục một hồi sau, xác định cũng không còn bất cứ dị thường nào thanh âm xuất hiện sau đó, lúc này mới chính mình ẩn núp địa phương đứng dậy, chầm chậm hướng về vừa rồi phương hướng âm thanh truyền tới thăm dò đi qua.

Tần Phong tinh thần cao độ căng thẳng, sức cảm ứng toàn lực phóng ra ngoài, đồng thời thân thể cũng làm ra tốt nhất phòng ngự tư thế, lấy cái này ứng đối có thể sẽ đột phát tình hình.

Cánh rừng này thật sự là thật là quỷ dị!

Để cho Tần Phong cả người mồ hôi lạnh.

Hơn nữa, Tần Phong có dũng khí vô cùng cảm giác bất an, cái này một lần chính mình gặp được, đúng là chính mình từ nhỏ đến lớn, nguy hiểm nhất một lần.

Cho nên, nhất định phải cẩn thận cẩn thận nữa, cẩn thận cẩn thận hơn!

Một bước đi nhầm, tựu khả năng sẽ vứt bỏ tính mạng của mình!

"Gần rồi!"

Tuy rằng đi vô cùng chậm, nhưng Tần Phong cảm giác mình đi đã lâu đã lâu, chuyện xảy ra địa phương cách Tần Phong trốn vị trí, kỳ thực cũng liền chừng trăm bước khoảng cách. Thế nhưng Tần Phong tinh thần cao độ căng thẳng trạng thái dưới, vẫn là cảm giác độ lúc như năm.

Theo khoảng cách rút ngắn, một bộ cảnh tượng thê thảm ánh vào Tần Phong mi mắt, để cho tâm trí có chút cứng cỏi Tần Phong, cũng không nhịn được liếc mắt đối lập.

Trước mặt, là hai bộ thi thể ngược lại treo ở trên cây thi thể.

Vẻn vẹn là người chết không có gì phải sợ, thế nhưng trước mắt hai cỗ tử thi, lại là trần truồng, hơn nữa trắng trợn thật sự là quá hoàn toàn, liền khắp toàn thân từ trên xuống dưới da dẻ đều bị người cho bóc lột đi rồi.

Hai cỗ bị đã lột da thi thể, mơ hồ huyết nhục, vàng bạc mỡ, da thịt khiến người ta nhìn rất là buồn nôn, từ mắt cá chân bắt đầu, bị dây leo cột thân thể, đổi chiều tại trên một cây đại thụ, tại đen như mực buổi tối tôn lên dưới, lộ ra đặc biệt dữ tợn khủng bố. Trên đất, đầy đất huyết dịch, tản mạn khắp nơi đâu đâu cũng có.

Tần Phong cẩn thận mà tránh né, phòng ngừa huyết dịch đạp ở giày của mình bên trên. Đồng thời, cẩn thận cảm ứng một thoáng tình huống chung quanh, xác định tại không có người dưới tình huống, mới yên tâm đi tới hai người trước mặt.

Thi thể có cỗ rất xông mũi mùi máu tanh, hiển nhiên người vừa mới chết không lâu.

Thế nhưng, Tần Phong cũng không có từ trên người hai người, tìm được bất luận cái gì có giá trị manh mối, bởi vì hai người quần áo đều bị lột sạch, liền da dẻ đều bị lột sạch, còn có thể nhìn ra chút gì đến?

Bất quá, từ thi thể bản thân mà nói, Tần Phong vẫn là nhìn ra chút có giá trị manh mối đến.

Đầu tiên, hai cỗ tử thi là một nam một nữ.

Dù sao, cái kia đối lập bé gầy vóc người, còn có cái kia bộ ngực hơi nhô ra mỡ, hạ thể vị trí rỗng tuếch, Tần Phong vẫn là có thể nhìn đến.

Tần Phong kiếp trước là dù sao cũng là học pháp y xuất thân sao, phân biệt cái giới tính, còn không phải trò trẻ con sự tình.

Về phần nguyên nhân cái chết. . .

Tần Phong hơi nhướng mày.

Hai người đều là tại còn sống dưới tình huống, bị tươi sống cắt thân thể da dẻ, không có đúng lúc cầm máu, mất máu quá nhiều mà chết. . .

Đây cũng là Tà đạo yêu ma thủ đoạn!

Hiện tại Tần Phong, đã không phải tay mơ ngày trước, đối với một chút Ma đạo nhân sĩ thường dùng thủ pháp, vẫn là có sự hiểu biết nhất định đấy.

Tại đây Vân Mãng Sơn bên trong, lại có Ma đạo ẩn núp?

Nhưng mà, liền tại Tần Phong lâm vào ngắn ngủi trong suy tư lúc, trong cơ thể đột nhiên run sợ một hồi, để cho Tần Phong chân mày cau lại.

"Ồ? Là huyết mạch hồn?"

Tần Phong tâm thần hơi động, lập tức thả ra chính mình cái kia tiểu hắc xà.

Người sau hiển nhiên là nghe thấy đến mùi máu tanh, sau đó khơi gợi lên hắn bản năng Phệ Huyết dục vọng.

"Chẳng lẽ, cái này tu vi của hai người, đã đạt đến Nhân Cương Cảnh?"

Tám phần không sai được! Bởi vì Tần Phong tiến vào Vân Mãng Sơn khu trung tâm mục đích, chính là đến thử vận may, nhìn có thể hay không săn bắt Yêu Hóa kỳ Yêu thú đấy.

Hiện tại, có thể lần nữa gây nên huyết mạch hồn thôn phệ dục vọng, hiển nhiên chỉ có cùng Yêu Hóa kỳ ngang ngửa Nhân Cương Cảnh tu sĩ.

Nhưng là, đây là hai bộ thi thể ah, tuy rằng vừa mới chết không lâu, nhưng là cái này thảm trạng. . .

Tần Phong có chút không đành lòng, có nhỏ Hắc Xà cũng không để ý nhiều như vậy, nhận bản năng điều động dưới, "Vèo" một thoáng, chui được cái thứ nhất nam giới trên thi thể, bắt đầu thôn phệ hắn huyết nhục tinh hoa đến.

Cũng may hai người vừa mới chết không lâu, tuy rằng mất máu quá nhiều, nhưng tục ngữ nói được, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa béo, cái này Nhân Cương Cảnh cường giả sức mạnh thân thể là hạng gì mạnh mẽ, cũng đầy đủ tiểu hắc xà thôn phệ một hồi rồi.

Cái này một lần thôn phệ, thời gian rất dài, hiển nhiên, nếu như đối phương không phải hai bộ thi thể mà nói, Tần Phong chắc chắn sẽ không dễ dàng như thế được như ý.

Tần Phong bất đắc dĩ, chỉ có thể hướng hai người đơn giản được rồi hành lễ, ở trong lòng thầm hô một tiếng tội lỗi lớn.

Lần này thôn phệ, hao phí tới tận sắp tới thời gian một nén nhang, mới miễn cưỡng đem cái kia tên nam giới thi thể, hút thành người khô.

Tần Phong nhéo nhéo mũi, mặt lộ vẻ vẻ lúng túng, lời nói không êm tai, chính mình cái này hành vi, cùng Tà đạo một chút thủ pháp, cũng không xê xích bao nhiêu.

Cũng may hai người trước đó đã chết, cái này cũng là duy nhất có thể làm cho Tần Phong an lòng địa phương.

Hút khô rồi nam giới thi thể, tiểu hắc xà trở về Tần Phong trên thân thể trong nháy mắt, Tần Phong đột nhiên biểu hiện chấn động!

"Cái này. . . !"

Tần Phong khuôn mặt vẻ kinh ngạc, bởi vì Tần Phong cảm giác này cỗ sức mạnh huyết thống, đúng là thật quen thuộc ah, chợt, Tần Phong liền hiểu được, trong hai mắt lập tức tràn đầy ngọn lửa tức giận.

"Người này, tám phần là Tần gia đệ tử!"

Tần gia đệ tử, trong huyết mạch bao nhiêu đều nắm giữ Thanh Long huyết mạch, chỉ là nồng độ không giống nhau mà thôi, thế nhưng thân thể người này bên trên, nhưng chảy xuôi nồng độ không thấp Thanh Long huyết mạch, điều này làm cho thân phận của người nọ, nhất thời liền vô cùng sống động rồi.

Chắc hẳn người này, là Thiên Phong Thành người Tần gia cương cảnh đệ tử bên trong người nổi bật!

Tuy rằng Tần Phong cũng không ưa Thiên Phong Thành Tần gia đệ tử, nhưng ra đến bên ngoài, gặp được Tần gia đệ tử sự tình bị hại, Tần Phong vẫn là không nhịn được lên cơn giận dữ lên.

Trong giây lát này lửa giận, phủ lên Tần Phong thân thể đối huyết nhục lực lượng tiêu hóa cảm giác.

Khi Tần Phong đầu óc lại một lần nữa khôi phục thanh minh thời điểm, đột nhiên ——

Nguồn sức mạnh này!

Nhân Cương Cảnh đệ tử huyết nhục tinh hoa, xác thực không tầm thường!

Trong giây lát này, Tần Phong cảm giác mình cực kỳ thoải mái, khắp toàn thân mỗi một khối bắp thịt, mỗi một khối xương cốt, mỗi một tế bào, đều ở đây gào thét! ~

Cảm giác được thân thể mình chưa từng có biến hóa, Tần Phong ánh mắt sáng lên, đột nhiên hiểu rõ ra.

Đây là muốn tiến giai dấu hiệu!

Thế nhưng, dường như còn kém một chút như vậy. . .

Nghĩ tới đây, Tần Phong đưa ánh mắt về phía mặt khác một bộ nữ giới thi thể, tâm thần hơi động, tiểu hắc xà lập tức nhào tới. . .

Cùng lúc đó, lấy Tần Phong làm trung tâm mấy dặm bên trong thiên địa Huyền khí, đột nhiên ngưng kết lên đến.

Rơi xuống lá cây, đình chỉ tại không trung, kêu to sâu nhóm, cũng ngừng tiếng kêu, trong giây lát này, lại như trăm năm lâu dài, để cho Tần Phong vào đúng lúc này bên trong, cảm ngộ rất nhiều đồ vật.

Tại ngắn ngủi đình trệ sau đó, rất nhiều Huyền khí đột nhiên như không kiểm soát giống nhau, lấy Tần Phong làm trung tâm, vòng xoáy giống nhau về phía Tần Phong trên thân thể tụ tập mà đi.

Tần Phong không dám lãnh đạm, mau mau vận khí Thanh Long Luyện Cương Quyết bên trong chỗ ghi lại trùng kích Nhân Cương Cảnh phương pháp, hướng Nhân Cương Cảnh thế giới này khoảng cách phát khởi trùng kích.

Phàm Cương cấp mười cùng người cương nhất giai, tuy chỉ có kém một cấp, nhưng là khác nhau một trời một vực.

Nhân Cương Cảnh dưới, mỗi lần tiến giai thời điểm, chỉ là tu luyện giả thân thể biến hóa mà thôi, nhưng tiến giai Nhân Cương Cảnh lúc, nhưng có thể kéo tiểu bên trong phạm vi thiên địa dị động.

Loại này khác biệt, thường thường bị những người tu chân xưng là trời khe!

Vượt qua trời khe, từ này thân thể liền có thể câu thông thiên địa, mới xem như là chân chính bước chân vào cánh cửa tu chân bên trong, mà Phàm Cương Cảnh Tu Chân giả, ở trong mắt bọn họ, miễn cưỡng coi như biết một chút võ nghệ phàm nhân mà thôi, căn bản là không đỡ nổi một đòn đấy.

Tần Phong thân thể, hào quang màu xanh đại thịnh, như một cái to lớn cái kén giống nhau, đem Tần Phong bao vây ở bên trong. Mà quỷ dị chính là, tại thanh kén ở ngoài, lại có một cái to lớn Hắc Xà, đang không ngừng mà vây quanh thanh kén liên tục vây quanh bay múa.

Thanh mang lấp loé liên tục, Hắc Xà cũng là đang không ngừng phun ra nuốt vào Thiên Địa chi linh.

Khoảng chừng trong chốc lát, Hắc Xà liền có biến hóa, thể tích tăng lớn, vảy tăng thô không nói, cổ rắn vị trí, mặt khác một khỏa đầu rắn, chính đang chầm chậm đưa ra. . .

Huyết mạch hồn, dĩ nhiên thật sự tại tiến hóa!

Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt thời gian một nén nhang đốt sạch.

"Ah! ~ "

Tần Phong đột nhiên mở mắt ra, một tiếng cao vút tiếng gào sau đó, quay chung quanh tại Tần Phong xung quanh cơ thể lá cây toàn bộ bay ra đi ra ngoài, nương theo cái này to lớn khí bạo, bụi đất tung bay, toàn bộ núi rừng chung quanh bị phá hỏng hoàn toàn thay đổi.

"Cuối cùng, đột phá á!"

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.