Bất Tử Minh Luân

Chương 120: Q.1 - Chương 120: Lần thứ hai tiến hóa




Hắc mang lai giả bất thiện, nhưng kia lại cùng Tần Phong biến dị huyết mạch chi hồn, khí tức đồng nguyên.

Kia vừa xuất hiện, trực tiếp đặt lên song đầu hắc mãng thân thể, đem toàn bộ song đầu hắc mãng thân thể, cho toàn bộ bao trùm ở.

Cái này hắc mang, cư nhiên đang bảo vệ đến Tần Phong huyết mạch chi hồn!

Hắc mang vừa ra, kia hung hãn khí tức, trực tiếp đem huyết sắc Hỏa Long chi linh dọa cho sợ.

Hỏa Long lắc một cái thân, quay đầu muốn chạy.

Có thể thụ thương huyết mạch chi hồn, sao khiến kia như ý, hung tính đã kích phát, không điên cuồng thôn phệ một phen, chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ!

Huyết mạch chi hồn gào thét, phảng phất tại trong chốc lát, có vô cùng vô tận lực lượng, song đầu hắc mãng há miệng to như chậu máu, cắn một cái ở Huyết Long đuôi, đem tiểu nửa người, nuốt vào trong bụng.

Thôn phệ, điên cuồng thôn phệ!

Lấy huyết sắc Hỏa Long làm trung tâm, tất cả dương Huyết Trì bên trong huyết dịch, vào giờ khắc này, tất cả đều hướng phía Hỏa Long vị trí vọt tới, theo sát mà, lại bị huyết mạch chi hồn cắn nuốt, sau đó lại truyền lại cho hắc mang.

Liên tiếp thôn phệ!

Một cái truyền lại một cái!

Thật lớn vòng xoáy, tại dương Huyết Trì trong điên cuồng mà xoay tròn!

Trong huyết dịch ẩn chứa năng lượng thật lớn, không ngừng mà bị hắc mang làm lấy ra đến, phảng phất là một cái không đáy chi động, vĩnh viễn cũng điền bất mãn. Đồng thời được lợi là Tần Phong huyết mạch chi hồn, mãng thân đang không ngừng tăng to thành dài, từ hơn một trượng, đến hai trượng nhiều, lại đã ba trượng nhiều, thẳng đến huyết mạch chi hồn đạt được sáu trượng lâu ngày thời gian, mới chậm rãi bắt đầu chậm lại tốc độ. Đệ tam chỉ đầu, đã ở chậm rãi mở rộng đi ra.

Sáu trượng nhiều máu mạch chi hồn, khổng lồ thân hình, khí tức cường đại, là đáng sợ đến bực nào!

Nếu như nếu so với mà nói, lúc này Tần Phong huyết mạch chi hồn, chí ít cũng là Tần gia Huyền phẩm Long Hồn đã ngoài cấp bậc!

Đáng tiếc Tần Phong còn bị vây nửa trạng thái hôn mê, chỉ cảm giác bản thân thân ở một cái phi thường ấm áp trong hoàn cảnh, Tam Thiên Long Thần Lực tâm pháp tự hành vận chuyển, lực lượng cùng tu vi không ngừng mà kéo lên đến, từ Nhân Cương cảnh Tam giai trực tiếp đột phá Tứ giai, lại hướng về Ngũ giai rảo bước tiến lên, tốc độ cực nhanh, quả thực như ngồi hỏa tiễn thông thường, qua Ngũ giai sau khi, vẫn còn tiếp tục bay lên đến!

Không chỉ có như vậy, pháp tu tu vi cũng theo nước lên thì thuyền lên dâng lên, một đường từ phàm cương cảnh Bát giai đến Cửu giai, rồi đến Thập giai Viên Mãn, sau cùng phá tan Thập giai, mơ hồ có đột phá Nhân Cương cảnh dấu hiệu.

Đây là một loại cơ duyên, cơ duyên lớn!

Mà cũng may Tần Phong còn vẫn chưa có hoàn toàn hôn mê, tại thực lực bạo tăng tình huống bên dưới, trực tiếp đem Tần Phong cho kích thích địa tỉnh lại, cảm ứng thân thể một cái tình huống sau khi, Tần Phong nhất thời bị hù dọa ra một thân mồ hôi lạnh, vội vàng đem tự thân tu vi tăng vọt, ngạnh sinh sinh cho dừng lại tại Lục giai!

Chê cười, như vậy bạo tăng đi xuống, thân thể mình tuyệt đối sẽ thừa thụ không!

Thậm chí khả năng triệt để hủy bản thân!

Lại là ngay cả bính ba cấp! Lần trước Tần Phong liền ăn xong loại này thua thiệt, bản thân khó khăn mới tiêu hóa hết, lúc này đây lại tới cái ngay cả tiến Tam giai!

Cái này còn khiến người ta sống sao?

Thế nhưng, pháp tu tu vi, Tần Phong vẫn chưa ngăn cản, mà là do tiếp tục tăng trưởng, thẳng đến đột phá đến Nhân Cương cảnh Nhất giai, Tần Phong mới để cho dừng lại.

Pháp tu đối Tần Phong mà nói, chỉ là một phụ trợ lực lượng!

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, có thể tăng tu vi cũng là một chuyện tốt, tối thiểu pháp tu phương diện tiến giai đến Nhân Cương cảnh sau khi, có thể cho mình ở khống chế trên phi kiếm, nhiều hơn chút nắm chặt.

Nếu để cho Lý Tinh Kiếm biết, Tần Phong bái nhập Thục Kiếm Sơn mục đích, là vì ngự kiếm phi hành, phỏng chừng muốn chọc giận thổ huyết ah.

Mà tam đầu hắc mãng trường độ, cũng đứng ở sáu trượng tiếp cận bảy trượng tả hữu trường độ, ba khỏa cực đại không gì sánh được đầu, tràn đầy dữ tợn gai ngược, ít nhiều có chút hắc sắc Yêu Giao mùi vị, rất là kinh người.

Tiến hóa, do xà tiến Giao?

Tần Phong xóa sạch xóa sạch trên trán chảy ra mồ hôi lạnh, nhìn chằm chằm trước mắt con kia tam đầu hắc Giao, thổn thức không ngớt.

Ngược lại thì bản thân có chút dựa << thái a rèn thức >>, không có bao lớn tiến triển, phỏng chừng đây là cơ duyên không đúng.

Mà linh hồn viên kia thần bí tử tro chi cây, Tần Phong nghĩ cũng không dùng suy nghĩ, khẳng định lại ăn đại bão, mở rộng ra vô số yêu dị chạc .

Hoàn hảo, bản thân tỉnh lại đúng lúc, bằng không tiếp tục như vậy hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Ngẫm lại Tần Phong liền nghĩ mà sợ!

Cái này hắc mang cắn nuốt là có bao nhiêu nuốt bấy nhiêu, khi hắn khi tỉnh dậy, dương trì bên trong huyết dịch đã còn lại không được một nửa lượng, nhưng lại đang kéo dài không ngừng mà giảm bớt.

Mà cái kia huyết sắc Hỏa Long, căn bản cũng không phải là đối thủ, bị tam đầu hắc Giao cầm cố địa động một cái cũng không thể động, chỉ có thể không ngừng mà từ trong huyết dịch hấp thu năng lượng, để ngừa mình bị hắc mang triệt để thôn phệ.

Lại quá lớn ước gần nửa nén hương thời gian.

Huyết dịch từ từ bị hấp thu hầu như không còn, chỉ còn lại có huyết sắc Hỏa Long, thân hình đã ở chậm rãi thu nhỏ lại, thẳng đến bị hắc Giao thôn phệ đến tiểu lớn bằng ngón cái cao thấp một đoàn ngọn lửa nhỏ, Tần Phong nhanh lên đối với nó hạ mệnh lệnh, khiến nhả ra.

Mặc dù không cách nào khống chế hắc mang, nhưng Tần Phong nhưng có thể khống chế bản thân huyết mạch chi hồn, mà huyết mạch chi hồn, từ biến dị sau khi, hãy cùng bản thân linh hồn bên trong thần bí chi cây đồng hóa.

Hắc mang cam chịu tam đầu hắc Giao là bản thân nhất thể, vì vậy hắc Giao nhả ra, hắc mang cũng rút về bản thân mi tâm.

Huyết Hỏa muốn chạy, lại làm cho Tần Phong một thanh chộp trong tay.

Tới tay sau khi, hỏa diễm đã rất loãng, hầu như tùy thời đều có tắt khả năng.

Tần Phong lắc đầu, này Hỏa dựa vào huyết dịch khả năng thiêu đốt, không có huyết dịch, thí đều không phải là.

Ngón tay họa xuất một đạo kiếm khí, đem cánh tay mình họa xuất một đạo lỗ nhỏ, sau đó đem hỏa diễm hướng trên cánh tay mình dựa vào một chút, này giun thông thường mảnh Huyết Hỏa, "Sưu" một chút, từ Tần Phong trên cánh tay miệng vết thương chui vào.

Này Hỏa đốt máu, không máu không sinh!

Vì vậy, muốn lưu lại kia, sau này chỉ có thể dùng bản thân máu, tới gởi nuôi cái này đoàn thần bí Huyết Hỏa.

Bất quá, khiến Tần Phong ngoài ý muốn không gì sánh được là, trên cánh tay mình tiểu thương miệng, nhưng ở mắt thường có thể thấy được tốc độ bên dưới, cấp tốc khép lại.

"Di?"

Tần Phong kinh ngạc một chút, tựa hồ huyết mạch chi hồn tiến hóa đến tam đầu sau này, bản thân lại hạng nhất không thể tưởng tượng nổi năng lực.

"Rất nhanh khép lại? Như thế một cái niềm vui ngoài ý muốn!"

Xem ra muốn tìm một cơ hội, hảo hảo nghiên cứu một phen.

Hết thảy đều kết thúc.

Tần Phong lại mừng thầm dâng lên.

Lúc này đây trải qua bản thân kín đáo tính toán, khiến hắc mang không chỉ cứu bản thân, còn khiến song đầu hắc mãng tiến hóa đến tam đầu hắc Giao, bản thân không chỉ thực lực đạt được phi thăng, còn thu hoạch một loại thần bí huyết diễm.

Nhất cử tam đắc!

Đơn giản là quá thoải mái!

Chỉ là bản thân còn không biết cái này đoàn thần bí Huyết Hỏa, đến cùng tên gọi là gì!

Đợi hỏi một chút Thiên Yêu, có thể kia sẽ biết.

Cái này một nửa dương trì bên trong, huyết dịch đã bị Tần Phong triệt để tháo nước. Quỷ dị là, một bên khác âm Huyết Trì nội, huyết dịch cũng bắt đầu do màu mực liền nhạt, từ từ biến thành nước trong thông thường nhan sắc, linh tính đại thất chi sau, do cao mà thấp, chậm rãi chảy xuôi tiến Huyết Trì ở chỗ sâu trong sâu thẳm bên trong động.

Huyết dịch tiêu thất sau khi, lộ ra thật sâu đáy ao, là một cái sâu thẳm rộng thùng thình huyệt động, sâu không lường được, mà lại thập phần thần bí. Hơn nữa, trải qua Tần Phong tỉ mỉ quan sát phát hiện, huyệt động này bên trong lại có bậc thang thông hạ, tuy rằng tuổi tác lâu đời, bậc thang đã bị huyết dịch ăn mòn không còn hình dáng, nhưng vẫn là có thể miễn cưỡng nhận ra.

"Chẳng lẽ, nơi đây chỉ là cửa hộ? Kia động sâu bên trong, sẽ thông hướng nào?"

Tần Phong rất kinh ngạc!

Chỉ là cửa hộ, giống như này thần bí! Thậm chí còn dựng dục xuất thần bí Huyết Hỏa cùng dâm cóc bực này thiên địa linh vật, thiếu chút nữa muốn bản thân mệnh!

"Cái này động sâu bên trong, chẳng lẽ còn có trọng bảo?"

Cường liệt lòng hiếu kỳ, câu dẫn ra Tần Phong vào động tìm tòi dục vọng.

Bất quá trước đó, Tần Phong hay là trước đem Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan cho gọi trở về tới.

Làm quan tài từ âm Huyết Trì khắp ngõ ngách bay về phía bản thân thời điểm, Tần Phong dọa cho giật mình, còn cho rằng bản thân ánh mắt vải len sọc. Bởi vì, bay ra ngoài Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan hoàn toàn biến hóa cái hình dạng.

Nguyên bản Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan, phá đổ nát vụn thập phần chịu không nổi.

Chính là một ngụm Phá Mộc đầu quan tài, quan tài mặt bên trên, vết thương buồn thiu, không biết bị cái gì binh khí cho chém tới chỗ ban vết, thiếu chút nữa không tới tán giá trình độ.

Nhưng bây giờ Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan, từ ở bề ngoài xem không chỉ không hư hao chút nào, quan tài còn so nguyên lai đại nhất số. Hơn nữa quan tài nhan sắc cũng có biến hóa không nhỏ, toàn thân quan tài đen nhánh trong, hiện lên một luồng sợi đỏ ửng, lăng không làm cho này miệng quan tài tăng một tia thần bí.

Bán bộ dạng, so nguyên lai mạnh gấp trăm lần.

Tần Phong vui vẻ.

"Cái này, khả năng xứng được Thượng Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan đại danh đỉnh đỉnh nha!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.