Bất Tử Minh Luân

Chương 90: Q.1 - Chương 90: Lục Túc Nghê Tích




Thục Kiếm Sơn Chưởng môn phu nhân Tần Tâm Nguyệt cùng phu quân cùng ở một cái đỉnh núi, vì vậy, Cầm Tâm Nguyệt môn hạ đệ tử, cũng có hạnh có thể cùng ở Kiếm Nguyên Phong bên trên. Chỉ bất quá, hai phe động phủ là tách ra, mặt đông một mảnh là Lý Tinh Kiếm môn hạ đệ tử nơi ở, mà phía tây một mảnh là Cầm Tâm Nguyệt môn hạ đệ tử đấy.

Cầm Tâm Nguyệt môn hạ, tất cả đều là một ít nữ đệ tử. Phương Tâm Di là nhất hộ phổ thông nữ nhi của người ta, bị Cầm Tâm Nguyệt tại một lần ngẫu nhiên ra ngoài cơ hội, vừa ý của nó ngoan ngoãn lanh lợi, thu làm đệ tử, cũng thường xuyên phụng dưỡng tại Cầm Tâm Nguyệt trái phải.

Danh nghĩa là sư đồ, thực tế cũng chính là cái có thể cung cấp sai khiến nha hoàn mà thôi.

Phương Tâm Di động phủ vị trí còn có thể, có thể là Cầm Tâm Nguyệt vì để cho Phương Tâm Di thuận tiện phụng dưỡng chính mình, cố ý đem sắp xếp ở cách động phủ mình chỗ không xa.

Cái này một mảnh động phủ, Huyền khí nồng đậm, quả thực là một cái tu luyện Thiên Đường. Ánh sáng từ một điểm này bên trên, nội môn đệ tử chỗ tốt, liền hoàn toàn hiển lộ ra.

Thiên phú tốt, đãi ngộ cao, tu vi có thể không dẫn trước mới là lạ.

Tu Tiên giới vốn là như vậy, mạnh được yếu thua nha. Thiên phú cũng là thực lực một phần, vì vậy giữ lấy tài nguyên thì càng thêm phong phú một chút.

Những thứ này đều không có cái gì nhưng oán hận.

Phương Tâm Di động phủ vị trí cụ thể, Triển Bạch đã nói với chính mình rồi. Cũng không phải quá khó tìm, nhưng đêm hôm khuya khoắt, lại là nội môn đệ tử động phủ vị trí, tuần tra người tự nhiên không ít, Tần Phong vẫn là hao tốn một chút công phu.

Đi tới Phương Tâm Di động cửa phủ, Tần Phong sử dụng Triển Bạch giao cho mình biện pháp, đem động phủ cấm chế mở ra một cái miệng nhỏ, sau đó len lén lẻn vào tiến vào.

Sự tình so với Tần Phong tưởng tượng muốn thuận lợi nhiều.

Thế nhưng, tiến vào động phủ bên trong thời điểm, Tần Phong nhưng mắt choáng váng. Bởi vì chính mình tìm nửa ngày, cũng không có phát hiện Phương Tâm Di bóng người. Theo Triển Bạch nói, Phương Tâm Di rõ ràng là nằm ở động phủ bên trong trên giường đấy.

"Kỳ quái, người đâu?"

Tần Phong thầm cảm thấy sự tình không ổn, sắc mặt trong nháy mắt lạnh lên.

Nhưng Tần Phong cũng không có hoang mang, mà là cẩn thận mà đem Thần thức bên ngoài thả ra, cảm ứng một thoáng động phủ bên trong tình tình hình, quả nhiên, tại một cái bên cạnh phòng ngủ phía bên phải trên vách tường, Tần Phong phát hiện một chút đầu mối.

Nơi này thậm chí có một cái lỗ!

Động không nhỏ, có tới một người cao, từ cửa động nham thạch tiết diện đến xem, hẳn là một loại nào đó Yêu thú dùng man lực mạnh mẽ đào bới ra hang động, hơn nữa đá vụn so sánh mới, cái động này rõ ràng là vừa đánh ra không lâu dáng vẻ.

"Chẳng lẽ là?"

Nghĩ đến một cái nào đó loại khả năng, Tần Phong trong lòng bỗng cả kinh.

Rất hiển nhiên, cái này bên ngoài động phủ có cấm chế, tuy rằng phá hoại cấm chế vào động rất dễ dàng, nhưng khó tránh sẽ ảnh hưởng đến tuần sơn Thục Kiếm Sơn các đệ tử, vì vậy mới sẽ chọn cái này tương đối khá đần một chút biện pháp, thông qua đánh hầm ngầm phương thức, đến tiến vào Phương Tâm Di động phủ bên trong.

"Không phải là lúc trước tại Quỷ Kiếm Nhai, tình cờ gặp cái kia hai cái quái nhân làm chứ?"

Nhưng ngay lúc đó, Tần Phong liền phủ định suy đoán này.

Hai người kia, phương hướng sắp đi, không phải bên này. Hơn nữa Phương Tâm Di chỉ là một cái không thể bình thường hơn nội môn đệ tử mà thôi, tướng mạo tuy rằng không tầm thường, nhưng cũng không phải nổi trội nhất cái loại này. Mấu chốt nhất là, nữ tử này ngoại trừ đối với Triển Bạch tương đối trọng yếu ở ngoài, đối với những người khác, căn bản cũng không có cái gì quá to lớn giá trị lợi dụng.

"Đến cùng sẽ là ai?"

Không kịp nhiều hơn suy nghĩ, Tần Phong lập tức đem miếng vải đen lần nữa khoác đến trên người, tung sinh nhảy một cái, nhảy vào trong động. Dưới chân giẫm một cái, nhanh chóng về phía trước nhảy vào, sợ mình muộn một bước, Phương Tâm Di sẽ phải chịu cái gì ngoài ý muốn.

Động rất dài, hơn nữa càng ngày càng hướng dưới đất sâu sắc, hiển nhiên là sợ làm cho động tĩnh, đem hầm ngầm đánh chính là rất sâu.

Tại sâu sắc tới đất dưới sau đó, hầm ngầm lại đột nhiên thay đổi phương hướng, hướng về mặt đông duyên thân.

"Cái phương hướng này? !"

Tần Phong trong lòng sững sờ, trong mắt loé ra một chút nghi hoặc.

Bởi vì cái này hầm ngầm phương hướng, là hướng về Lý Tinh Kiếm môn hạ đệ tử động phủ phương hướng đi đấy.

Không cho phép suy nghĩ nhiều, Tần Phong lần nữa gia tốc, thậm chí không sợ làm ra động tĩnh, liền vì nhanh một chút chạy tới, nhìn xem có thể hay không đúng lúc cứu lại Phương Tâm Di.

Hầm ngầm bên trong vô cùng đen tối, đưa tay không thấy được năm ngón, nhưng cái này thần thức cường đại Tần Phong tới nói, cũng không tính là cái gì.

Ước chừng lại đi nửa canh giờ công phu, phía trước cửa động trong bóng tối dần dần truyền đến vật gì đó bò sát thanh âm, Tần Phong cả kinh, mau mau dừng bước lại, trong hai mắt, tử quang lấp loé, vận đủ thị lực, hướng phía trước nhìn lại.

Ở phía xa đáy, một cái ước cao bằng một người độ bò sát Yêu thú, giờ khắc này chính đang nhanh chóng về phía trước, hình dạng của nó như là một đầu bò sát, nhưng sinh ra Lục Túc, lưng mọc dữ tợn gai nhọn, phía trước hai cái móng vuốt lớn lại dài lại cường tráng, như hai cái thiết trảo giống nhau ở trong bóng tối tản ra soàn soạt hàn quang, vừa nhìn liền lực phá hoại mười phần. Con thú này đầu rất lớn, bộ dáng có chút giống Địa Long, nhưng thân thể rồi lại đánh dài rộng lớn. Thật dài một cái kéo đuôi, cuốn lấy Phương Tâm Di. Chính dọc theo trước kia đào bới tốt hang động, đường cũ trở về, đi vô cùng nhanh chóng.

Lục Túc Nghê Tích thú!

Đây là một con yêu thú, hơn nữa còn là một cái biến dị giống!

Tu vi tại. . . Yêu Đan kỳ!

Tần Phong cau mày lên.

Cái này con yêu thú, hơi thở của nó liền tại mấy ngày trước, Tần Phong còn từng cảm ứng thấy, chính là vẫn tại Lý Hạo Nhiên bên cạnh, bảo vệ Lý Hạo Nhiên cái kia thần bí quái vật.

Cái này gia hỏa không chỉ sẽ chui xuống đất, còn có thể như tắc kè hoa giống nhau, cùng hoàn cảnh chung quanh hòa làm một thể.

Cũng may cái này con yêu thú nóng lòng quay trở lại, mà Tần Phong lại có miếng vải đen che đậy, đối phương cũng không có phát hiện sự tồn tại của chính mình.

Hiện tại Tần Phong sắc mặt rất âm trầm, hai mắt như muốn đốt ra lửa đến!

Hiển nhiên yêu thú này phía sau, là Lý Hạo Nhiên, cái này không cho người bớt lo gia hỏa, lại đang chế tạo cái gì yêu thiêu thân rồi. Nhưng là, trước mắt nên làm gì? Vọt thẳng đi tới cùng cái này Yêu Đan kỳ Yêu thú liều mạng?

Chuyện cười, đây chính là một đầu tu vi có thể so sánh Địa Cương Kỳ cường giả Yêu thú ah!

Chính mình bất quá mới Nhân Cương Cảnh cấp hai!

To lớn chênh lệch cảnh giới, không phải là mình này điểm quái dị thần thông nhưng để bù đắp đấy.

"Làm sao bây giờ?"

Liền tại Tần Phong nhanh chóng ở trong lòng suy tư biện pháp thời điểm, phía trước Lục Túc Nghê Tích thú đột nhiên vòng một cái phương hướng, một đầu chui vào mặt khác một cái trước đó đánh tốt lắm trong thông đạo, sau đó nhanh chóng rời đi rồi.

Tần Phong vừa nhìn không ổn, mau mau bám theo mà lên.

Hiện tại thật không phải động thủ thời cơ tốt nhất, nhất định phải chờ cơ hội!

Tần Phong tính cách luôn luôn là bày mưu cẩn thận rồi mới hành động, làm được một đòn giết chết! Cái này một lần cũng không ngoại lệ, ở trong lòng quyết định được chú ý sau đó, liền mau mau tăng nhanh tốc độ, cũng theo tiến vào mặt khác một con đường bên trong.

Cái lối đi này, hiển nhiên là đã sớm đánh tốt lắm, hơn nữa còn bốn phương tám hướng kết nối vài cái chi nhánh thông đạo.

Hiển nhiên những thứ này đều là hơi cũ một chút lão lối đi.

"Cái này Lý Hạo Nhiên đến cùng đang giở trò quỷ gì?"

Lần này, Tần Phong là thật chấn kinh rồi, cái này Lý Hạo Nhiên tại đây Kiếm Nguyên Phong ngọn núi bên trong, đánh nhiều như vậy thông đạo, rốt cuộc là muốn làm gì?

Mang theo nghi hoặc cùng không hiểu, Tần Phong tăng nhanh tốc độ.

Cũng may cái lối đi này không hề dài, lại đi không lâu sau đó, liền đến cửa ra địa phương.

Xuất khẩu ở ngoài, đèn đuốc sáng choang!

Tần Phong khoác miếng vải đen, đứng ở cửa động bên trong, đưa đầu ra ngoài, hướng bên trong động liếc mắt một cái, nhưng là cái nhìn này bên trong nhìn thấy cảnh tượng, thiếu chút nữa không để cho Tần Phong từ bên trong động một đầu ngã xuống đất!

Thực sự là ——

Tốt một cái Lý Hạo Nhiên, tốt một cái Thục Kiếm Sơn Chưởng môn con trai ah!

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.