Bất Tử Minh Luân

Chương 170: Q.1 - Chương 170: Nhổ trồng, Vượt giới lĩnh ngộ




Kế tiếp ——

Tần Phong tại đây thần bí chi địa, đợi một thời gian ngắn.

Trong lúc này trong, nguyệt cùng ảnh cũng không có xuất hiện nữa, Tần Phong trái lại thành tòa cung điện này chủ nhân thông thường, lợi dụng đời thứ nhất Nguyệt Vu Chi Thần lưu lại cái này thần bí cổ quái khí cụ, suốt ngày ở chỗ này phản phục làm thực nghiệm.

Ở đây công cụ đầy đủ hết, đúng là làm nghiên cứu địa phương tốt.

Đương nhiên, mà Tần Phong làm thực nghiệm, tự nhiên là mắt nhổ trồng.

Kiếp trước thời điểm, mình chính là làm pháp y, đối với người thể tổ chức kết cấu, huyết quản thần kinh, đó là như lòng bàn tay.

Thi thể, Tần Phong không thiếu, ánh mắt ở đây khắp nơi đều có, Tần Phong cần làm, chính là dùng ở đây công cụ, dựa theo tự tay ghi chép thượng làm ghi chép phương pháp, nhiều lần nếm thử mắt nhổ trồng quá trình.

Rốt cục, tại nhiều lần chơi đùa hơn trăm lần sau khi, Tần Phong thành công nắm giữ loại phương pháp này.

Bước tiếp theo muốn làm, chính là vì Triển Bạch nhổ trồng ánh mắt.

Mà cho Triển Bạch nhổ trồng ánh mắt, trải qua Tần Phong nhiều lần cân nhắc sau khi, còn là quyết định sử dụng con kia thần bí khó lường đời thứ nhất Nguyệt Luân Chi Nhãn!

Con này thần bí ánh mắt, vốn là thuộc về đời thứ nhất Nguyệt Vu Chi Thần, thế nhưng không biết vì sao, cái này Nguyệt Vu Chi Thần sẽ buông tha bản thân thành danh chi mắt, buông tha cái này phiến ánh mắt thế giới dưới đất, thậm chí vứt bỏ làm bạn nàng cả đời nguyệt cùng ảnh, rời đi nơi này, không biết tung tích .

Mà bây giờ, con này ánh mắt kia thuộc về Triển Bạch!

Lấy Tinh Chiến chi thân, kế thừa đời thứ nhất Nguyệt Luân Chi Nhãn ý chí. Tinh Chiến cùng Nguyệt Vu kết hợp thân thể, từ giờ khắc này, rốt cục thành công dung hợp tại trên người một người.

Triển Bạch sau này sẽ đạt tới cái dạng gì độ cao đây?

Tinh Thần huy hoàng có hay không sẽ tái hiện?

Tần Phong âm thầm mong đợi.

Đem thạch cầu chi Thượng Cổ phù vạch trần, thạch cầu cư nhiên bản thân run rẩy, sau đó "Oanh" một tiếng vỡ tan mở ra, một con cả vật thể sáng rõ Nguyệt Luân Chi Nhãn, phảng phất có bản thân sinh mệnh thông thường, từ thạch cầu bên trong bay ra ngoài. Cầu sau thần kinh mở ra ra, như một cái bạch tuộc thông thường, lăng không lơ lững, quan sát đến cảnh tượng trước mắt, cuối cùng đưa mắt tập trung tại Triển Bạch trên người.

Xem ra, con này ánh mắt, vẫn tương đối tán thành Triển Bạch.

Tần Phong âm thầm thở phào.

Tần Phong cẩn thận nhìn một chút, con này ánh mắt quả thực không giống người thường, bởi vì ... này con mắt con ngươi, cũng không phải là bán nguyệt chi đồng, mà là tiếp cận với trăng tròn.

Chỉ có một tiểu chỗ hổng.

Tựa hồ, con này ánh mắt, bản thân cũng đã lần thứ hai tiến hóa qua một lần.

Chỉ là loại tiến hóa này, thượng không hoàn toàn mà thôi.

Đời thứ nhất Nguyệt Luân Chi Nhãn, quả thực bất phàm, thậm chí đã tiến hóa ra nhất định linh tính, bất quá khiến Tần Phong nhất lo lắng vấn đề coi như là giải quyết, nếu như này mắt kiên quyết đối Triển Bạch sản sinh bài xích mà nói, như vậy mặc dù là mạnh mẽ đem ánh mắt cho Triển Bạch nhổ trồng đi tới, này mắt sớm muộn biết ly khai Triển Bạch.

Không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, ánh mắt đang quan sát một lúc sau, liền hướng Triển Bạch bay qua, cũng một đầu ghim vào Triển Bạch mắt phải vành mắt nội.

Triển Bạch muốn phản kháng, Tần Phong ý bảo hắn không nên cử động.

Sau đó đi ra phía trước, cầm lấy công cụ tới, bắt đầu là Triển Bạch thi triển ánh mắt nhổ trồng.

Lúc này đây nhổ trồng, hiệu quả thần kỳ tốt!

Thực, mặc dù là Tần Phong không động thủ, ánh mắt biết tự nhiên sinh trưởng đến Triển Bạch viền mắt bên trong, nhưng này dạng mà nói, sẽ không thật đẹp xem, cầu sau thần kinh đã bị cái này đời thứ nhất Nguyệt Luân Chi Nhãn, tự hành khép lại. Tần Phong cần làm, chính là đối tu tu bổ bổ, đem một ít cơ thể cùng dây chằng, hoàn mỹ khế hợp, cũng đem ánh mắt vị trí, điều chỉnh đến viền mắt trong, vị trí tốt nhất bên trên, tận lực đạt được tận thiện tận mỹ.

Không phải không thừa nhận, con này ánh mắt cao thấp, cùng Triển Bạch quả thực quá xứng đôi.

Hơn nữa, kia thật rất đẹp, thậm chí trán phóng một loại kỳ dị trắng muốt quang mang, có một cổ yêu dị thánh khiết vẻ đẹp.

Ở thủ thuật hoàn thành, Triển Bạch mở mắt trong nháy mắt đó, đột nhiên ——

Một cổ trắng muốt ánh trăng, đột nhiên tại Triển Bạch trên đỉnh đầu lăng không tán lạc xuống, ánh trăng bên trong, có sao lốm đốm đầy trời, đem Triển Bạch thân thể, toàn bộ cho bao vây lại.

Giờ khắc này, Triển Bạch thân thể cũng huyền phù tại không trung.

Tần Phong cùng Triển Bạch nội tâm tương đồng, Triển Bạch trên người cảm thụ, Tần Phong cũng có thể cảm ứng được, loại cảm giác này, giống như là trở lại mẫu thân ôm ấp trong một dạng, thập phần ấm áp thư thích, thậm chí có thể so với mình làm năm vào tổ mạch Huyết Trì thời điểm cái loại cảm giác này, đơn giản là quá tốt!

Ngay Tần Phong chấn động kinh ngạc chi tế ——

Triển Bạch thân thể, đột nhiên bắt đầu phát sinh biến hóa.

"Ầm ầm" một tiếng!

Phía ngoài cung điện thiên không, mây đen rậm rạp, điện thiểm nảy ra.

Xung quanh hết thảy, trong nháy mắt tĩnh lại, Tần Phong vào giờ khắc này, cảm giác bản thân tiến nhập một cái kỳ diệu thế giới, cảm ngộ nhân sinh, liên tiếp Đại Địa, quen thuộc tự nhiên, gần kề Thiên Đạo.

"Dựa vào, Triển Bạch lại muốn tiến giai!"

Không sai, Triển Bạch tu vi, tại Tần Phong sử dụng Thi Nhục Đan nuôi nấng tình huống bên dưới, vẫn luôn cắm ở Thi Hóa kỳ Đại Viên Mãn cảnh giới, vô luận như thế nào đi nữa ăn, cũng vô pháp tiến giai đến Thi Đan kỳ.

Thi Đan kỳ, thì tương đương với Nhân Loại tu sĩ Địa Cương cảnh!

Nhưng lúc này đây, Triển Bạch tại thu được đời thứ nhất Nguyệt Luân Chi Nhãn sau, lại có tiến giai dấu hiệu, không chỉ có như vậy, thi thể đã ở Nguyệt Luân Chi Nhãn lực lượng cường đại thôi động bên dưới, bắt đầu cải tạo.

Nguyên bản Triển Bạch thi thể, mới sinh thời điểm, bất quá là Địa phẩm mà thôi, thi thể tại nhất định hoàn cảnh cùng cơ duyên bên dưới, là có thể tiến hóa phẩm cấp, điểm này, Tần Phong là biết.

Không nghĩ tới, lần đầu tiên tiến hóa, cư nhiên tới đây sao mau!

Chẳng lẽ, sẽ tiến hóa thành Thiên phẩm thi thể?

Tần Phong hiển nhiên là đánh giá thấp đời thứ nhất Nguyệt Luân Chi Nhãn lực lượng, con này ánh mắt, chịu tải Nguyệt Vu Chi Thần tinh thần ý chí, nội ẩn chứa năng lượng cường đại, thậm chí có thể tại trình độ nhất định bên trên, sinh tử người, thịt bạch cốt!

Kia không những được khiến Triển Bạch tiến hóa, nhưng lại có thể giao cho Triển Bạch một ít sinh mệnh khí tức!

Vẻn vẹn chỉ là chỉ chốc lát không được công phu, Triển Bạch thi thể, cũng đã vượt qua Thiên phẩm thi thể cánh cửa, còn đang không ngừng cải tạo tiến hóa đến. Hơn nữa, tuy rằng còn là thi thể, nhưng thân thể bên trên Thi khí hơi thở càng ngày càng yếu, làm cho cảm giác, hắn chính là một cái rõ ràng người.

Mà Triển Bạch tu vi, đã ở đột nhiên tăng mạnh đến!

Từ Thi Hóa kỳ đến Thi Đan kỳ, đây là một cái đại cảnh giới vượt qua!

Là từ kẻ yếu, bước hướng cường giả then chốt một bước.

Thi Đan kỳ, tương đương cùng Nhân Loại Địa Cương cảnh, đến cảnh giới này sau khi, tùy tiện tới chỗ nào, đều là nhất phương cường giả, đủ để độc tung hoành thiên hạ, mà không bị bất luận cái gì ước thúc.

Mấu chốt là, được lợi không chỉ là Triển Bạch.

Triển Bạch giờ khắc này tiến giai, cùng tâm thần tương liên Tần Phong, cũng theo Triển Bạch dính đại tiện nghi.

Bởi vì Triển Bạch tiến giai lúc, làm tiến nhập cảm ngộ cảnh, mình cũng có. Trước khi, Tần Phong một mực tu vi tiến tới cảnh mau với cảnh giới cảm ngộ. Như vậy liền dẫn đến Tần Phong một mực đang liều mạng áp chế bản thân tu vi, là chính là sợ bản thân cảnh giới theo không kịp, tạo thành căn cơ bất ổn, xuất hiện một ít không tốt hậu quả.

Nhưng lúc này đây, Triển Bạch cho bản thân một lần cơ hội.

Cơ hội như thế, chỉ tại tiến giai Địa Cương cảnh thời điểm mới có.

Đây đối với bất kỳ tu sĩ nào mà nói, là có thể gặp không thể cầu một lần cơ hội!

Tần Phong không dám chậm trễ, nhanh lên ngồi xếp bằng xuống, lẳng lặng đi cảm ngộ, đi lĩnh ngộ.

Nhưng ngay Tần Phong lẳng lặng hưởng thụ loại này lĩnh ngộ lúc, trong thoáng chốc, Tần Phong nghĩ bản thân phảng phất tiến nhập một cái rất huyền ảo trình tự, loại cảm giác này phi thường kỳ diệu, đây là một loại phảng phất bản thân đột nhiên có vô cùng cường đại lực lượng thông thường, trở thành phiến Thiên Địa chúa tể, có thể điều khiển hết thảy!

"Vượt giới lĩnh ngộ!"

Lưu ý thức còn trả hết nợ tỉnh trước nhất khắc, Tần Phong biết, bản thân tám phần mười tiến nhập theo như đồn đãi, cái loại này nhảy qua cảnh giới lĩnh ngộ thần bí trạng thái!

Không nghĩ tới, bực này ngàn năm một thuở kỳ ngộ, thật gặp phải tại trên người mình!

Chưa tới kịp vui vẻ công phu, Tần Phong liền thật sâu rơi vào loại này thần kỳ cảm ngộ trạng thái.

Mà một bên Triển Bạch, cũng trôi nổi ngồi ngay ngắn ở giữa không trung, trắng muốt trăng sao quang mang, như vĩnh viễn không tắt thủ hộ chi thần thông thường, đem Triển Bạch chăm chú che chở ở bên trong, từng cổ một cực kỳ thô to sềnh sệch năng lượng, cũng là tại cuồn cuộn không ngừng xuyên qua trăng sao quang mang, sau cùng đều quán chú tiến nhập bên trong thân thể.

Mà ở Triển Bạch bên trong đan điền, một viên hình tròn trắng muốt Thi Đan, cũng đang không ngừng ngưng tụ.

Phòng trong ——

Hết thảy đều hóa thành tĩnh!

Không có thời gian khái niệm, nhưng này như lão tăng kiểu nhập định Tần Phong cùng Triển Bạch, từ hai người trong cơ thể tràn ngập ra cường hãn khí tức, cũng tại lấy một cái cực nhanh tốc độ bay tốc kéo lên đến .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.