Bất Tử Minh Luân

Chương 49: Q.1 - Chương 49: Thần bí cây




Nhân Cương Cảnh cấp một!

Ngoài ý muốn đột phá, thực sự là ngoài ý muốn hết sức!

Tần Phong không nghĩ tới, chính mình dĩ nhiên tại loại tình huống đặc thù này dưới, đột phá!

Hơn nữa là vượt qua Tu Chân giả, một bước mấu chốt nhất, cứ như vậy nước chảy thành sông? Cho tới bây giờ, Tần Phong đều có điểm không thể tin được cảm giác.

Thế nhưng, trên thân thể cái loại này mạnh mẽ vô cùng cảm giác mạnh mẽ nhưng là chân thật tồn tại. Còn có, chính mình linh hồn hóa nhận thức, lại có thể tiến hành quan sát bên trong thân thể rồi.

Có Thần thức, chính mình 《 Thái A Đoán Thức 》 cũng nước chảy thành sông giống nhau, tiến cấp tới tầng thứ hai!

Hiện tại Tần Phong, ý niệm dưới, có thể quan sát bên trong bản thân bên trong thân thể tình huống, mỗi một cái xương, mỗi một khối bắp thịt, kinh mạch, thậm chí Huyền khí lưu động, chuyển hóa, cũng có thể nhìn rõ rõ ràng ràng.

Càng then chốt chính là, Thần thức đã sinh, Khí hải tự thành. Mà Thần thức Khí hải, mới là linh hồn bản nguyên, là Thần thức sinh ra địa phương.

Thần thức tán, thì bốn phía phạm vi vài dặm tình huống, đều tại trong lòng bàn tay của mình, giống như là tận mắt nhìn đến giống nhau, như đúng như cắt. Thần thức lui, thì tiến vào Thần thức Khí hải bên trong, mà cái này mênh mông Khí hải, liền là linh hồn vị trí.

Tần Phong có chút ngạc nhiên, lần thứ nhất khống chế thần trí của mình lùi vào thần trí của mình Khí hải bên trong, tiến hành quan sát bên trong thân thể.

Có thể cái này vừa nhìn không cần gấp gáp, Tần Phong quả thực sợ hết hồn!

Bởi vì tại Tần Phong thần trí của mình trong khí hải, rõ ràng sinh trưởng một khỏa cây nhỏ!

Không sai, Tần Phong con mắt không có hoa mắt!

Là một gốc cây, hơn nữa là một khỏa mầu xám tím cây, nó liền sinh trưởng tại chính mình trong linh hồn.

Cái này cây thần bí khó lường, màu xám trên cành cây, lập loè màu tím bóng lưu chuyển, rễ cây đi vào chính mình thức hải trong tầng mây, cường tráng sinh trưởng.

Tần Phong cẩn thận xem kỹ này khỏa thần bí cây, đột nhiên ——

Tần Phong ánh mắt lần nữa co rụt lại, ánh mắt rơi vào chạc bên trên một cái vật thể lên!

"Cái đó đúng. . . Một con rắn?"

Chạc bên trên, lại có một con rắn? !

Con rắn là màu đen, sinh ra hai đầu, đầu có gai có râu, một cái trên trán có cái mầu xám tím đường dọc, mặt khác một cái, trên trán không có đường dọc! Mà thân rắn phai mờ, như là một cái hình chiếu, mà cũng không phải là thực thể.

"Cái này. . . ?"

Cho tới nay, Tần Phong đều bị quái bệnh quấn quanh người, hơn nữa Tần Phong cũng biết, linh hồn của chính mình bên trong, ẩn giấu một cái thần bí tồn tại, nhưng không nghĩ tới, rõ ràng sẽ là một khỏa cây nhỏ, hơn nữa còn đang không ngừng mà sinh trưởng!

"Cây là của mình quái bệnh khởi nguồn, cái kia tiểu Hắc Xà đâu?"

Nghĩ đến nào đó loại khả năng tính, Tần Phong thối lui ra khỏi thần trí của mình Khí hải, thả ra chính mình huyết mạch hồn.

Cái này vừa để xuống, Tần Phong giật mình!

Bởi vì chính mình tiểu Hắc Xà, đã không nhỏ. Hiện tại nó, cơ hồ có độ lớn bằng vại nước, khoảng một trượng độ dài rồi. To lớn vảy màu đen, tản ra sâu kín hàn mang, thân thể khổng lồ, vặn vẹo bên trong, dữ tợn mạnh mẽ. Hiện tại dùng Đại Hắc Mãng để hình dung nó đã không quá đáng. Mà tiểu Hắc Xà thay đổi lớn nhất là, nó rõ ràng sinh ra hai con, phần đầu chòm dâu dài nảy sinh, môt cái đầu sinh ra xám tím đường dọc, một cái khác trên đầu không có.

Thì ra là như vậy!

Nhìn thấy tất cả những thứ này, Tần Phong có ngốc cũng ít nhiều hiểu rõ một chút.

Chính mình huyết mạch hồn, chính là chiếm giữ tại chính mình linh hồn thức hải bên trong cái kia thần bí cây mầu tím trên cành cây con rắn rồi.

Nhưng vì cái gì sẽ như vậy đâu?

Liên tưởng đến lúc đó Tần Phong thức tỉnh thần hồn tình huống, cùng với hậu kỳ thần hồn về màu sắc biến hóa, Tần Phong đột nhiên ánh mắt sáng lên, bật thốt lên bốn chữ đến ——

Đồng hóa dị biến!

Thông minh, thực sự là quá thông minh!

Nếu muốn không chết, nhất định phải đem tự thân đồng hóa thành cùng đối thủ đồng dạng khí tức, để cho trong cơ thể mình cái kia thần bí tồn tại, bỏ qua sự tồn tại của chính mình, cái này chỉ sợ sẽ là chính mình ban đầu thức tỉnh thần hồn tại tuyệt cảnh thời điểm, suy nghĩ ra một cái cứu chính mình biện pháp đi.

Đây là một loại trao đổi, dùng lực lượng cường đại, đổi được một loại tiến hóa tiềm năng.

Hơn nữa, cả hai đánh nhau sau đó, cuối cùng được đến lợi ích thực tế chính là mình! Bởi vì huyết mạch hồn, nói trắng ra liền là thân thể của chính mình lực lượng, đồng hóa về sau, cái kia thần bí cây cối, sẽ lầm tưởng tiểu Hắc Xà chính là thân thể hắn một bộ phận, như vậy, chính mình trong vấn đề tu luyện, liền giải quyết triệt để rồi.

Thần bí cây sẽ không đối với mình sức mạnh huyết thống ra tay, tự nhiên cũng sẽ không lại xuất hiện kinh mạch ứ tắc tình huống xảy ra.

Trong vấn đề tu luyện, là căn bản tính giải quyết xong!

Thoải mái! Tần Phong giờ khắc này, không nhịn được nghĩ phải lớn hơn hô một tiếng, đến biểu đạt nội tâm sảng khoái.

Chỉ bất quá ——

Nhìn chằm chằm cái kia sinh ra hai đầu Đại Hắc Mãng, Tần Phong có chút không nói gì, loại tiến hóa này, đến cùng sẽ tiến hóa ra đến một cái việc khác đến, màu đen Cự Long? Nhiều đầu? Tần Phong tâm cũng không có ngọn nguồn.

Liền tại Tần Phong suy nghĩ trầm ngâm thời khắc.

Tần Phong lông mày đột nhiên động một cái, ánh mắt lập tức nhìn hướng phương đông nơi xa.

Chìa tay ném ra hai đám lửa, đem trên sách treo hai cổ thây khô đốt cháy thành một đoàn tro tàn sau đó, Tần Phong tâm thần hơi động, Đại Hắc Mãng con rắn đột nhiên thay đổi phương hướng, có màu xám đường dọc chủ đầu miệng rộng mở ra, đem Tần Phong nuốt vào thể nội, chợt mãng xà một cái vặn vẹo trong lúc đó, bắn ra đến trên một cây đại thụ. Mấy cái chuyển động xoay quanh sau đó, liền biến mất ở trong bóng tối.

Tần Phong vừa rời đi tại chỗ không lâu công phu, hai đạo bạch quang phi nhanh tới, sau khi dừng lại, lộ ra hai người thân mặc đồ trắng trang phục trang phục bóng dáng đến.

Hai người cũng là một nam một nữ. Tu vi mạnh mẽ, khí tức xuất trần, đứng trên phi kiếm, nhìn xuống mặt đất, lại phối hợp một thân này trắng như tuyết xuất trần quần áo, quả thực giống như là Thiên Tiên hạ phàm giống nhau, để cho người hướng về.

Bởi vì trời tối quá, trong rừng có hay không nguyệt quang, hai cái người bí ẩn lại có chút cẩn thận, chỉ là tại trên phi kiếm, dùng thần thức quét một vòng, trong đó nam tử mặc áo trắng mở miệng nói: "Nơi này hẳn là vừa mới phát sinh qua một trận chiến đấu, ta tại đây bên trong cảm ứng được một cỗ rất mạnh ma tính khí tức, xem ra đã có người trong ma đạo lẫn vào nơi này, chúng ta phải cẩn thận. . ."

"Ừm!" Bên cạnh nữ tử gật gật đầu, lại tuần tra một phen, không có cái gì tính thực chất phát hiện sau đó, nữ tử khuôn mặt lộ ra một tia lo lắng, thúc giục: "Sư huynh, lại tiếp tục trì hoãn, liền bỏ lỡ cùng mọi người ước hẹn sẽ cùng thời gian."

"Được rồi. . . Chúng ta đi!"

Nam tử mặc áo trắng giờ khắc này nhưng nhìn chằm chằm trong bóng tối nơi nào đó, suy tư, đáy mắt vẻ do dự nồng nặc, nhưng ở sư muội dưới sự thúc giục, mới chậm rãi thu hồi ánh mắt, dưới chân kiếm quang lóe lên, hai người lại lần nữa chạy như bay.

Cái này một lần phương hướng, là hướng về Tây Nam phương vị.

Sau khi hai người đi, Tần Phong từ trong bóng tối đi ra. Nhìn chằm chằm hai người đi xa phương hướng, ánh mắt thâm thúy.

Nam tử mặc áo trắng kia, tu vi rất mạnh!

Tần Phong mơ hồ cảm thấy, vừa rồi nam tử mặc áo trắng kia hẳn là mơ hồ cảm ứng được sự tồn tại của chính mình, chỉ là Tần Phong cũng không rõ ràng lắm, vì sao hắn vẫn chưa hướng tự mình ra tay.

"Hẹn cẩn thận thời gian sẽ cùng? Đến cùng là chuyện trọng yếu gì, để cho bọn họ như vậy dồn dập?"

"Lúc trước chết rồi hai người, cùng chuyện này trong lúc đó có liên lạc hay không?"

Liên tiếp vấn đề, tại Tần Phong trong đầu tái hiện ra, nhưng nghĩ mãi mà không ra. Người người đều có lòng hiếu kỳ, Tần Phong cũng không ngoại lệ, nhưng Tần Phong đồng thời lại rất có lý trí, cũng biết rõ lòng hiếu kỳ sẽ hại chết người đạo lý.

Nếu như, ngày hôm nay không có tiến giai, Tần Phong sẽ chọn tiếp tục ẩn núp, hoặc là trực tiếp quay đầu ly khai.

Thế nhưng, vừa vặn ngày hôm nay Tần Phong đột phá!

Trong thân thể cái kia cổ cường đại vô cùng lực lượng, cho Tần gió rất lớn tự tin. Hơn nữa, từ vừa rồi hai người trang phục, khí tức nhìn lên, hẳn là danh môn chính phái đệ tử.

"Cầu phú quý trong nguy hiểm, làm một cái!"

Quyết định sau đó, Tần Phong thân ảnh nhất thời ở trong rừng chạy như bay lên, hướng về hai người biến mất phương hướng, đuổi theo.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.