Bất Tử Minh Luân

Chương 119: Q.1 - Chương 119: Thần bí Huyết Hỏa




"Phù phù!"

Tần Phong rơi vào dương Huyết Trì trong.

Lâm vào trì trước, Tần Phong liếc liếc mắt con kia dâm cóc, người sau đang theo đến Cầm Tâm Nguyệt phương hướng đi đến.

Con này dâm cóc cũng không có tuyển chọn truy kích bản thân, tất nhiên là đúng cái này dương Huyết Trì vô cùng kiêng kỵ.

Hơn nữa người này đói khát khó nhịn, phỏng chừng kia Cầm Tâm Nguyệt không thể sống khá giả. Loại tràng cảnh đó, Tần Phong chỉ là ngẫm lại liền cả người da gà, đơn giản tiến dương Huyết Trì, hai mắt một bế, gì đều nhìn không thấy cho thỏa đáng.

Một đôi cẩu nam nữ, rơi vào như vậy hạ tràng, thật là sống nên!

Bất quá, Tần Phong lúc này cũng vô tâm nghĩ đi quan tâm người khác chết sống, dương Huyết Trì nội nhiệt độ kỳ cao, chiều cao điểm thái quá, thậm chí tự thân cứng rắn Hóa Thần thông, đều không thể cách trở cái này dương Huyết Trì nội cực nóng nhiệt độ cao.

Vì bảo vệ da không bị thương tổn, Tần Phong không thể làm gì khác hơn là sử dụng Tủy Linh Cốt Hỏa, đem tự thân bao vây lại, dùng lạnh lẽo tới cắt đứt ngoại giới siêu cấp nhiệt độ cao, như vậy Tần Phong khả năng hơi chút sống khá giả chút.

May là có Tủy Linh Cốt Hỏa trong người, bằng không thật đúng là sẽ bị tươi sống bỏng chết!

Tần Phong sợ không thôi, đồng thời lại đang trong lòng khi dễ đem bản thân vứt bỏ Thiên Yêu, người này điển hình thấy lợi quên nghĩa a!

Huyết Trì bên trong năng lượng thập phần dâng trào, chỉ là tại Huyết Trì bên trong ngâm, Tần Phong cũng cảm giác ra không bình thường, hiệu quả tuy rằng không đạt được lần trước tổ mạch Huyết Trì đối thân thể cải tạo, nhưng là tương đương bất phàm.

Dù sao huyết dịch này cùng tự thân cũng không phải là đồng căn đồng nguyên, có thể có hiệu quả như thế, đã rất tốt.

Nhưng Tần Phong bây giờ còn không dám phóng xuất ra huyết mạch chi hồn tiến hành thôn phệ, mà là lẳng lặng trôi nổi tại Huyết Trì trong, tinh thần thời khắc căng thẳng, để tùy thời ứng đối đột phát trạng huống.

Bởi vì Tần Phong biết, cái này dương Huyết Trì nội, đồng dạng có một thần bí tồn tại, đang ở chỗ tối nhìn chằm chằm.

"Âm Huyết Trì nội có một đầu công cóc, cái này dương Huyết Trì nội sẽ có cái gì? Có thể nghìn vạn khác chui ra một đầu mẫu dâm cóc tới, như vậy bản thân có thể chống đỡ không được!"

Tần Phong âm thầm là bản thân cầu nguyện.

Thời gian tại từng giọt từng giọt địa trôi qua, chỗ tối cái kia thần bí chi vật, tựa hồ còn đang quan sát bản thân, hoặc là tại tìm cơ hội, đem Tần Phong một kích phải giết.

Tần Phong biết, nó là đối Tủy Linh Cốt Hỏa có chút kiêng kỵ.

Cái này Âm Hỏa khắc dương, liền theo phân biệt rõ ràng Âm Dương Huyết Trì một dạng, có thiên nhiên tương sinh tương khắc.

Nhưng đối phương sự nhẫn nại, hiển nhiên cùng Tần Phong kém khá xa.

Dù sao, đối phương không phải người, không có Tần Phong nhẫn nại cùng trầm ổn, tại ẩn núp sau một lát, liền từ dương Huyết Trì nội trong một cái góc chạy như bay đi ra, hung ác nhào tới.

Tần Phong mở mắt, tại một mảnh huyết hồng trong hoàn cảnh, tử mang lóe ra, cẩn thận quan sát đến.

Giờ khắc này, Tần Phong mới hoàn toàn thấy rõ đối phương "Hình dạng" .

Đó là một đầu huyết sắc Hỏa Long, toàn thân thiêu đốt thần bí xích sắc huyết diễm!

Nói đúng ra, đó là một đoàn dựa vào thiêu đốt huyết dịch năng lượng, mà tồn tại xích sắc Huyết Hỏa!

Hơn nữa, này Hỏa rõ ràng linh trí đã mở, đồng thời dựa vào thiêu đốt huyết dịch mà sống, ở đây Hỏa tới gần bản thân thời điểm, Tần Phong đột nhiên cảm giác bản thân toàn thân huyết dịch, đều nhanh cũng bị đốt.

"Dựa vào, quỷ dị như vậy!"

"Cư nhiên có thể thiêu đốt người huyết dịch!"

Nếu không có Tủy Linh Cốt Hỏa làm cách trở, hiện tại Tần Phong, sớm bị đốt thành một đống tro tàn! Hơn nữa còn là từ trong ra ngoài, lấy huyết dịch làm thiêu đốt môi giới.

Cố nén khô nóng không gì sánh được khó chịu cảm, Tần Phong nhanh lên ưỡn ẹo thân thể, ánh sáng mặt trời Huyết Trì đáy ao phương hướng bơi đi qua.

Tần Phong mục đích, là muốn cùng cái này đoàn hỏa diễm bảo trì khoảng cách nhất định, nếu là cách nơi này Hỏa gần quá, mặc dù là có Tủy Linh Cốt Hỏa bảo hộ, bên trong thân thể huyết dịch sớm muộn còn là sẽ bị đốt.

Cái loại này do nội đốt tới bên ngoài tự thiêu, không phải là thường nhân có thể nhịn chịu thống khổ.

Thảo nào kia dâm máu cóc kiêng kỵ như vậy cái này miệng dương Huyết Trì, nguyên lai là kiêng kỵ cái này đoàn thần bí Huyết Hỏa a! Kia dâm cóc chí dâm không gì sánh được, bổn nguyên lại là ô uế huyết dịch, mà này Hỏa chính là kia thiên nhiên khắc tinh!

Kia đoàn xích sắc Huyết Hỏa truy kích rất nhanh, mắt thấy cùng bản thân cự ly đang không ngừng kéo vào đến, Tần Phong nhanh lên suy tính đối sách.

Cái này đoàn Huyết Hỏa hiển nhiên không giống bình thường, hơn nữa tại huyết dịch như vậy cuồn cuộn hoàn cảnh bên trong, quả thực chính là như cá gặp nước, muốn giết chết cái này đoàn hỏa diễm, nhất định phải muốn rút củi dưới đáy nồi!

Đó chính là ——

Đem cái này dương Huyết Trì nội huyết dịch toàn bộ tháo nước!

Giờ khắc này, Tần Phong cũng bị ý nghĩ của mình dọa cho hỏng!

Bởi vì ... này Huyết Trì thật rất lớn, nổi bật là cái này đáy ao, bản thân xuống phía dưới bơi sâu như vậy, vẫn như cũ còn là sâu không thấy đáy. Hơn nữa, càng đi hạ bộ phân, tựa hồ càng sâu thẳm rộng, phảng phất tựa như một cái không đáy thông thường, làm cho lòng người kinh sợ tê dại.

"Cái này bên trong ao đến cùng có bao nhiêu huyết dịch?"

Tần Phong trong lòng cũng không đáy!

Có thể Tần Phong biết, cái ý nghĩ này cũng không không cách nào hoàn thành. Bởi vì bản thân có huyết mạch chi hồn, rất có trong linh hồn viên kia thần bí chi cây. Nhiều như vậy huyết dịch, nghĩ thoáng cái hút khô, chỉ là dựa vào huyết mạch chi hồn bản thân nhất định là làm không được. Huyết mạch chi hồn bây giờ còn bị vây tương đối thấp đoạn phát dục kỳ, một lần có thể hấp thu huyết dịch lượng là có hạn. Hơn nữa, tính là có thể hấp thu, mình cũng tiêu hóa không, khổng lồ như vậy lực lượng, đến trong cơ thể mình, còn không được trong nháy mắt bạo thể mà chết!

Biện pháp duy nhất, chính là bức bách thần bí kia chi cây xuất thủ!

Hơn nữa, Tần Phong âm thầm nghĩ, khả năng thành công tính là khá lớn.

Bởi vì ... này đồ vật đã ở phát triển kỳ, chính cần năng lượng khổng lồ. Lần trước tại Tần gia tổ mạch Huyết Trì bên trong, thứ này lại đột nhiên xuất hiện, hút khô bản thân huyết mạch chi hồn.

Lúc này đây, Huyết Trì nội năng lượng, vừa lúc có thể thỏa mãn kia!

Khởi không hề hút chi lý!

Trong lòng một phen tính toán sau khi, Tần Phong quyết định đánh cuộc một keo!

Cái này một đổ, thành thì ba toàn bộ mỹ! Bại, thì hài cốt không còn!

"Làm!"

Tần Phong không thiếu nhất, chính là cái này sợi bính kính cùng ngoan kính, đối với người khác tàn nhẫn, đối bản thân ác hơn!

Quyết định chủ ý, Tần Phong ánh mắt một lệ, tại Huyết Trì nội đột nhiên dừng thân hình, ánh mắt tập trung kia rất nhanh hướng bản thân tới gần xích sắc huyết diễm, trong mắt tinh mang nổ bắn ra.

"Muốn giết ta, kia ta sẽ điểm tàn nhẫn!"

Xích sắc huyết diễm thoáng qua đi tới trước mặt mình, thật lớn Huyết Long ngụm lớn một trương, trực tiếp hướng Tần Phong cắn đi qua.

Cực nóng nhiệt độ cao, trực tiếp đem Tần Phong xung quanh huyết dịch bốc hơi lên khô cạn dâng lên, Tần Phong cảm giác thân thể mình bên ngoài Tủy Linh Lãnh Hỏa đã bị nghiền ép đến cực hạn, tùy thời đều có tắt khả năng.

"Dựa vào, này Hỏa uy lực, lại còn tại Tủy Linh Lãnh Hỏa bên trên!"

Đương nhiên, đây cũng là muốn xem hoàn cảnh, tại đây huyết dịch trong hoàn cảnh, tự nhiên là xích sắc huyết diễm uy lực càng tốt hơn, nếu là đổi một cái băng lãnh lạnh địa, kia Tủy Linh Lãnh Hỏa cũng có thể phản siêu chi.

Trong cơ thể nhiệt độ càng ngày càng cao, tự thân da, cũng bắt đầu từng mãnh rạn nứt ra, Tần Phong cố nén thống khổ, trực tiếp thân thủ chụp vào đầu kia huyết sắc Hỏa Long.

Nơi tay cùng Hỏa Long đầu chạm nhau trong nháy mắt đó, song đầu mãng xà từ Tần Phong trong cơ thể chui ra ngoài, lưỡng điều mãng nhức đầu miệng một trương, trực tiếp cắn huyết sắc Hỏa Long.

Huyết mạch chi hồn vừa ra, huyết sắc Hỏa Long hơi cứng lại!

Đối phương hiển nhiên là có điểm kiêng kỵ hình dạng, nhưng phát hiện Tần Phong huyết mạch chi hồn, khí tức còn yếu ớt sau khi, liền không do dự nữa, trực tiếp quấn lên Tần Phong huyết mạch chi hồn.

Hắc mãng thôn phệ đồng thời, huyết sắc Hỏa Long lại phản nung khô lên Tần Phong huyết mạch chi hồn!

Một cổ chưa bao giờ có kịch liệt đau đớn, thông qua huyết mạch chi hồn, truyền lại đến Tần Phong trên thân thể, loại đau nhức này, đau tận xương cốt, giống như là bị người sinh sôi rút hết linh hồn thông thường, không thể chịu đựng được!

"A! ~ "

Trong nháy mắt, Tần Phong đã đau choáng váng!

Còn lại chỉ huyết mạch chi hồn thôn phệ bản năng, nhưng huyết mạch chi hồn, rõ ràng cho thấy ở hạ phong!

Hơn nữa, đang lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ thu nhỏ lại!

Tần Phong khó khăn đem huyết mạch chi hồn, cho cắn nuốt hết hiện tại loại trình độ này, có thể tại huyết sắc Hỏa Long nung khô bên dưới, huyết mạch chi hồn lại đang ngược thoái hóa đến.

Hơn nữa, mơ hồ có song đầu khó giữ được xu thế!

Nhưng này nhất khắc, vẫn chưa duy trì liên tục bao lâu! Mặt khác một đạo hắc mang, bí mật mang theo đến một cổ hung tàn không gì sánh được khát máu khát vọng, đột nhiên từ Tần Phong trong cơ thể tuôn ra tới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.