Bất Tử Minh Luân

Chương 153: Q.1 - Chương 153: Thần Ngũ Tử, Thiên Minh Thượng Các




Thiếu chút nữa bị Diệp U U thống biển vừa thông suốt.

Hoàn hảo, Tần Phong chạy nhanh lên một chút, bằng không thật đúng là bị đánh thành đầu heo.

Cùng nữ nhân đánh nhau, không nghiêm túc mà nói, có hại vĩnh viễn là nam nhân.

Kế tiếp trong cuộc sống, Tần Phong rất nhàn nhã ở nơi này phường thị nội ngây ngô chỉnh lại hai tháng, ở đây sành ăn chiêu đãi, lại có bó lớn Huyền Thạch cùng đan dược khiến bản thân tiêu xài, thần tiên kiểu thời gian, khiến Tần Phong quả thực có loại không bỏ được đi cảm giác.

Vững chắc cảnh giới đan dược, ăn một đống lớn, tất cả đều là Đan Vực luyện chế.

Khoan hãy nói, hiệu quả thần kỳ tốt. Hiện tại Tần Phong, cảm giác mình tùy thời đều có thể tiến giai đến thứ Thất giai, bất quá Tần Phong quyết định đè thêm đè một cái, thân thể trải qua lần nữa tăng vọt thức tăng trưởng, tuy rằng lái chậm chậm mới có điểm thích ứng, nhưng tóm lại là tâm lý không quá an ổn.

Hơn nữa, bản thân rất ít xuất hiện bình cảnh!

Đây hết thảy, đại khái đều là nâng biến dị huyết mạch chi hồn phúc. Thể tu luyện thể, tu thực chính là huyết mạch chi hồn, tại tiến giai Địa Cương cảnh thời điểm, có thể đem thể hồn ngưng thật hóa, mà ở tiến giai Thiên Cương cảnh thời điểm, có thể cho thể hồn diễn sinh ra linh trí. Quá trình này, đối với Tần Phong mà nói, quả thực chính là không có tác dụng thông thường. Bản thân thể hồn, sinh ra ngày chính là thực thể. Mà linh trí? Thần phẩm Long Hồn, trời sinh thì có linh trí, chỉ bất quá bởi vì nguyên nhân nào đó, linh trí bị đè nén xuống mà thôi. Đợi bản thân huyết mạch chi hồn một lần nữa tiến hóa đến Thần phẩm trình độ, linh trí tự nhiên sẽ mở lại. Như vậy biến thái, bình cảnh thiếu cũng hợp tình hợp lý.

Như thế nào yêu nghiệt? Tần Phong chính là!

Trái lại pháp tu tu vi, từ tiến giai Nhân Cương cảnh sau khi, vẫn là bước đi duy gian.

Không chỉ có tiến giai thong thả, bình cảnh cũng là liên tiếp!

Khiến Tần Phong có chút khổ não!

Xem ra, bản thân pháp tu tư chất, đúng là không trách địa.

Tần Phong hạp không ít xúc tiến pháp tu tu vi tăng trưởng đan dược, tu vi mới miễn cưỡng đề cao đến Nhị giai. Đương nhiên, cái này cũng cùng Tần Phong một mực không có tìm được một bộ thích hợp bản thân tu luyện công pháp có quan hệ.

Mà Yêu Nhãn một mực khuyên bản thân không nên gấp gáp, nói là thời điểm chưa tới, Tần Phong đối với lần này rất không nói gì. Nếu nàng nói không vội, vậy không vội ah. Dù sao cũng bản thân chủ tu thể, pháp tu bất quá là kiêm tu mà thôi.

Diệp U U từ ngày đó trở đi, liền nữa cũng không có tới qua, hiển nhiên là đối bản thân ấn tượng không tốt lắm.

Nói trắng ra, chính là đáng ghét!

Bất quá, đáp ứng bản thân điều kiện, nàng lại toàn bộ làm được.

Trọng ta mảnh nhỏ, Diệp U U cùng ngày tìm chấp sự cho đưa qua đây, sau đó trong vòng hai tháng, lại cho bản thân đưa tới một khối lớn hơn nữa một điểm, hiển nhiên là từ khác địa phương, khẩn cấp điều vận qua đây.

Nữa sau này, chỉ một tờ giấy.

Mặt trên viết đến hai cái tên.

Thần Ngũ Tử cùng Thiên Minh Thượng Các.

Thấy hai cái danh tự này, Tần Phong nhướng mày.

Xem ra bản thân muốn tập tề cái này trọng ta thân kiếm, độ khó không phải là thông thường đại a.

Trên tay cái này hai khối, Tần Phong xuất ra trọng ta ước lượng một chút, nếu là có thể hơn nữa bị Diêm Văn mua đi kia một khối, khoảng chừng có thể đem trọng ta kiếm thân kiếm, khôi phục lại nguyên lai chừng hai phần ba trường độ.

Cái này đã cũng đủ khiến Tần Phong mừng rỡ như điên.

Thế nhưng, cái này trọng ta kiếm Kiếm Linh còn bị phong ấn đến, mình cũng không có bất kỳ biện pháp nào, có thể đem cởi ra phong ấn. Hơn nữa cái này từng cục thân kiếm toái thiết, làm sao khả năng đúc lại đến trọng ta trên người?

Về điểm này, Thiên Yêu trái lại đưa bản thân một chữ.

"Chờ!"

Được rồi, trừ chờ, thật đúng là không có khác biện pháp.

Bởi vì, Thông Thiên Huyền Bảo, không phải là chính hắn một cấp bậc người có thể một lần nữa luyện chế, thậm chí ngay cả Thiên Cương kỳ tu sĩ đều thúc thủ vô sách đồ vật, bản thân trừ giương mắt nhìn, còn có thể làm gì?

Mình có thể làm, chính là trọn khả năng đem cái này mảnh nhỏ, toàn bộ thu thập đầy đủ hết.

Nói không chừng khi đó, sẽ có vui mừng ngoài ý muốn phát hiện.

Nhưng này cũng không biết là ngày tháng năm nào sự tình, chỉ là ngẫm lại kia hai cái tên, Tần Phong liền đau đầu không gì sánh được.

Về phần ấp trứng thú trứng, Tần Phong đang nhìn quá lớn lượng thư tịch sau khi, trái lại tổng kết một ít tâm đắc, chỉ đợi trở lại sau này, thực nghiệm một phen.

Trứng đen còn là sớm một chút ấp trứng đi ra tương đối khá, nói không chừng, bản thân còn có thể nhiều một cái siêu cấp tay chân. Nhưng đây hết thảy, nhất định phải tách ra Thiên Tri cơ sở ngầm mới được. Đây là bản thân bí mật, không thể bị người khác biết. Bao quát món đó thần bí áo tang, còn một mực nằm ở bản thân chiếc nhẫn trữ vật bên trong, đây hết thảy, đều phải chờ trở lại sẽ chậm chậm nghiên cứu công năng, giảm bớt bị hữu tâm nhân nhớ.

Về phần kia, như địa đồ, Huyền Thạch chờ, Diệp U U cũng đều nhất nhất giúp bản thân làm được, hiệu suất cực nhanh, khiến Tần Phong hết sức kinh ngạc.

Triển khai địa đồ vừa nhìn, Tần Phong thất kinh, to như vậy một tấm bản đồ, triển khai sau này, phủ kín cả phòng, thượng rậm rạp đường cong cùng chữ nhỏ, buộc vòng quanh ước chừng hơn một nghìn quốc gia cùng hải vực, sơn mạch, sông ngòi vân vân, thập phần kể lại.

Không nhìn không biết, thật là vừa nhìn dọa cho giật mình.

Tần Phong thẳng đến đông vực rất lớn, nhưng không có cư nhiên bát ngát như thế.

Quốc gia hơn một nghìn, tông môn hơn vạn!

Đây là khái niệm gì?

Cái này còn không bao quát một ít dị tộc dành dụm thần bí chi địa, vô cùng vô tận Đông Phương khổ Ma chi hải, các sinh nhiều mệnh vùng cấm, muôn đời xa không có người ở Thần Hoang rừng rậm .

Kia từng cái một thần kỳ không gì sánh được tên, khiến Tần Phong mở rộng tầm mắt!

Rốt cục, Tần Phong tại một cái trứng gà cao thấp hẻo lánh địa phương, tìm được Vân Khải quốc vị trí. Bất quá cũng may Vân Khải quốc tuy nhỏ, nhưng bởi vì vị trí địa lý đặc thù duyên cớ, liền phụ cận kia mấy cái quốc gia cùng nhau, thành một cái thời kỳ thượng cổ chiến tranh tốt phát chi địa, hơn nữa Vân Khải quốc dường như tại tương đối vị trí trung tâm. Vì vậy, nơi đây bảo vật cùng truyền thừa rất nhiều. Điểm này, từ trên bản đồ đối từng quốc gia đánh dấu lời bình thượng, có thể nhìn ra được.

Thổn thức đã lâu, Tần Phong thầm than bản thân thật đúng là một loan trong hồ cá nhỏ, không biết bên ngoài thiên không đến cùng có bao nhiêu sao rộng.

Từ nơi này một điểm thượng khán, tấm bản đồ này quả thật giá trị xa xỉ.

Rốt cục, Tần Phong hơi có chút ngượng ngùng.

Còn là hắn da mặt dầy nữa, làm người cũng nên có điểm điểm mấu chốt đúng không.

Dù sao Diệp U U mặc dù là chưa đủ bản thân bất kỳ yêu cầu gì, Tần Phong cũng phải cần đi Hoàng Tuyền Quỷ dẫn giản đi một chuyến.

"Ai! ~ "

"Cũng nên hồi Địa Thi Môn nhìn."

Tần Phong tốt xấu thức thời một lần, thở dài, chuẩn bị xuất phát ly khai.

Đi nhiều ngày như vậy, cũng không biết canh bốn trăm số bốn mươi bốn thi thể khu vực khai thác mỏ đào móc công tác tiến hành thế nào? Ngẫm lại Xích Thi trước khi chết, cùng tự quỷ dị mắt đồ tử vong sự kiện, Tần Phong tâm lý luôn luôn loại thấp thỏm cảm giác bất an biết. Phiền Lục đám người này, thế nhưng khó có được trung tâm với bản thân nhất bang thành viên tổ chức, cũng không thể có bất kỳ sai lầm.

"Nhoáng lên có hai tháng, tám phần mười cũng mau đào được kia phiến thần bí chi địa ah?"

Càng nghĩ càng lo lắng, vì vậy, Tần Phong quyết định hôm nay đã đi.

Hơn nữa, mình ở Địa Thi Môn tiện nghi sư phụ Tử Cơ, thay quân hồi Địa Thi Môn thời gian cũng sẽ không lâu lắm, bản thân nhất định phải tại trong khoảng thời gian này bên trong, bắt được Cửu Tâm Huyền Hồn Tiên.

Quy thuận tựa như tiễn, Tần Phong lập tức xuất phát.

Thiên Tri cũng không hạn chế bản thân tự do, nhưng Tần Phong biết, bọn họ nhất định sẽ phái người âm thầm giám thị. Bằng không, bản thân một khi xuất hiện sơ xuất, tại ngắn bốn năm bên trong, đi đâu đi tìm một cái có thể thay thế người đi?

Về phần giám thị, Tần Phong cũng không sợ.

Cái gọi là giám thị, chỉ là xác định Tần Phong tại nhất định trong phạm vi hoạt động, khác thoát ly điều khiển là được, cũng không phải mỗi thời mỗi khắc đều phải giám thị bản thân nhất cử nhất động.

Điểm này, mặc dù là Thiên Cương cảnh cường giả, cũng vô pháp làm được.

Vì vậy, tại nói lời từ biệt Diệp U U sau khi, Tần Phong liền đi ra cái này phiến phường thị. Đương nhiên, mình là nằm ở quan tài trong đi ra, chân chính đi ở phía trước còn là Hình Bính.

Tuy rằng Thiên Tri thế lực biết bản thân thân phận chân thật, nhưng người khác cũng không biết.

Hình Bính cái thân phận này, còn lớn hơn chỗ hữu dụng rất.

Nghênh ngang xuất môn.

Tần Phong khống chế được Hình Bính chầm chập địa đi tới, nhưng chuyên chọn một ít hẻo lánh con đường hành tẩu, nhìn như đang tránh né cái gì, trên thực tế là tự cấp người nào đó cơ hội.

Không sai, người kia chính là Diêm Văn!

Tần Phong không tin, ngắn hai tháng, cái này Diêm Văn sẽ buông tha đối bản thân sát tâm. Nói vậy còn một mực nằm vùng ở quanh thân, cùng đợi bản thân đi ra Thiên Tri phạm vi khống chế, nữa hành động tay.

Giết người đoạt bảo, mà lại đem hết thảy ân oán nhất tịnh giải quyết!

Thực, cái này chẳng những là đối phương nghĩ cách, cũng là Tần Phong nghĩ cách, dù sao bản thân cần một khối trọng ta lân thiết, còn tại Diêm Văn trên người đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.