Bất Tử Minh Luân

Chương 54: Q.1 - Chương 54: Trăm bộ xương cốt tế đầu lâu




Trong miếu rất tối, đưa tay không thấy được năm ngón!

Có chỉ là một chút nhè nhẹ "Két kẹt" âm thanh quái dị, không biết từ phương hướng nào truyền đến, vì chúng trong lòng của người ta bịt kín tầng một khủng bố bóng tối.

Phía trước nhất Triển Bạch từ chính mình bên trong túi trữ vật lấy ra mấy viên Huyễn Quang Thạch, phân phát cho mọi người.

Nhất thời, đen kịt hoang miếu bên trong sáng như ban ngày.

Huyễn Quang Thạch, nói trắng ra chính là một chút Huyền khí mất sạch Huyền Thạch, trải qua đặc thù phương pháp gia công, đem làm thành một loại có thể chiếu sáng tảng đá, tảng đá bên trong còn sót lại một chút Huyền khí, tuy rằng không thể lại bị thân thể hấp thu lấy, thế nhưng dùng để chiếu sáng năng lượng, vẫn tương đối đầy đủ đấy.

"Mọi người theo ta, duy trì cảnh giác, tuyệt đối không nên tụt lại phía sau!"

Kỳ thực, đối với Nhân Cương Kỳ cao thủ mà nói, Huyễn Quang Thạch chiếu sáng tác dụng càng nhiều con hơn là dùng để trục xuất sợ hãi của nội tâm mà thôi.

Huyễn Quang Thạch rọi sáng công năng có chút không tầm thường, trong miếu tình cảnh một thoáng liền ánh vào mọi người mi mắt.

Trong điện không gian tuy rằng rất lớn, nhưng chủ yếu trang hoàng chính là một vị to lớn cổ xưa tượng đá, cùng trong điện bốn góc bài biện bốn chiếc to lớn chuông đồng rồi. Tại đại điện bốn phía trên tường, khắp nơi đều thư họa một chút huyết sắc kỳ quái Phù văn, còn có một chút đặc thù tranh vẽ cùng chữ viết, chỉ bất quá thư họa thủ pháp rất là cổ xưa, thêm vào sự ăn mòn của tháng năm, đã mơ hồ không rõ, căn bản là nhìn không ra.

Ngược lại là ở giữa cung điện tượng đá, tuy rằng tro bụi gắn đầy, cũng vẫn trông rất sống động, tượng đá sinh ba con, triển sáu tay, ngạch có ba mắt, tướng mạo dữ tợn khủng bố, thêm vào thân hình to lớn, lại khắp toàn thân vẽ đầy một chút Tần Phong đám người chưa từng có đã gặp màu đỏ quỷ dị hoa văn, mạnh mẽ lực áp bách, để cho mọi người cảm giác kiềm chế.

Chỉ là một vị to lớn tượng đá còn không có gì đáng sợ, nhưng tượng đá phía dưới một bộ cảnh tượng, nhưng để cho tất cả mọi người tại chỗ, hít vào một ngụm khí lạnh.

Đầy đất xương khô!

Hơn nữa còn là một ít không đầu xương cốt hòa thượng, chỉnh tề quỳ trên mặt đất, đủ chừng mấy trăm.

Mỗi một bộ bộ xương đều là người mặc màu đỏ áo cà sa, nằm rạp làm lễ tư thế, thành kính cúng bái trước mặt tượng đá khổng lồ.

Tại trước mặt bọn họ một cái phía trên tế đàn to lớn, chỉnh tề đống núi nhỏ giống như đầu lâu, mỗi cái đầu lâu bên trên đều văn có khắc kỳ quái màu đen Phù văn, viền mắt bên trong, đều lập loè quỷ dị màu đỏ huyết mang.

Cảnh tượng này thật là quỷ dị!

Những thứ này tăng nhân, lại là tại dùng đầu của chính mình làm tế phẩm, làm lễ bức tượng đá này! !

Người ở chỗ này, tất cả đều chấn động vô cùng!

"Sư huynh, những thứ này là người nào, bọn hắn tại sao phải dùng đầu lâu làm như tế phẩm à? Bọn họ là tại cử hành cái gì tà ác nghi thức sao?"

Phương Tâm Di có chút ngạc nhiên, mở miệng hướng phía trước nhất Triển Bạch hỏi.

Triển Bạch ngược lại là trấn định rất, đang kinh ngạc chỉ chốc lát sau, thở dài nói: "Từ quần áo bên trên phân rõ, những người này, sợ chính là cái này Huyết Kỳ miếu bên trong Cổ tăng lữ rồi." Hơi hơi dừng một chút, Triển Bạch ánh mắt lại lần nữa tìm đến phía cái kia đầu lâu tạo thành phía trên ngọn núi nhỏ, ánh mắt ngưng trọng, chậm rãi giải thích: "Về phần bọn hắn tại sao lại chỉnh thể hiến tế đầu của chính mình, ta lớn gan suy đoán, phải chăng là muốn mượn dùng quỷ dị này nghi thức, đến trấn áp cái gì đại hung đại tà đồ vật!"

Nói xong, Triển Bạch nhìn về phía cách đó không xa họ Hồ tu sĩ, trong ánh mắt mang theo tìm chứng cứ ý.

Họ Hồ tu sĩ xuất thân Tinh Hỏa Giáo, đối với trận pháp cùng cúng tế nghi thức tri thức, biết rất nhiều. Nghênh đón Triển Bạch ánh mắt, họ Hồ tu sĩ gật gật đầu, đạo "Ý nghĩ của ta cùng Triển huynh suy đoán cơ bản nhất trí, đây đúng là một loại Thượng Cổ Tà đạo huyết tế nghi thức, huyết tế giống nhau đều là tại trấn áp đại hung đại tà thời điểm, mới có thể dùng được, mà một lần dùng nhiều người như vậy tính mạng cùng đầu lâu vẻn vẹn chỉ là làm tế phẩm mà nói, cái kia chỗ trấn áp đồ vật, sợ là không đơn giản ah!"

"Đại hung đại tà đồ vật!"

Nghe vậy, mọi người trầm mặc, mỗi người ánh mắt lấp loé, không biết đang suy nghĩ gì.

Vào lúc này, là quan sát thời cơ tốt nhất, Tần Phong nhìn chung quanh mọi người một cái, nhưng cũng hơi có chút thất vọng. Bởi vì ngoại trừ Tần Hổ con mắt trở mình chuyển loạn, không biết tại đánh ý định quỷ quái gì bên ngoài, chú ý của người khác Lực Đô tại tượng đá cùng đông đảo tăng lữ hài cốt bên trên, nhìn không ra cái gì đầu mối.

Nếu tạm thời không có cách nào tìm ra một cái khác tiềm phục giả, ngược lại là có thể thừa cơ hội này, bốn phía quan sát một chút.

Giờ phút này Tần Phong, đã không phải tay mơ ngày trước, kiến thức đã không tại cái gì người dưới, thậm chí ở phương diện khác, khả năng còn muốn vượt qua mọi người, khi Tần Phong ánh mắt hoàn xem bốn phía thời điểm, đột nhiên, ánh mắt ngưng lại, đứng ở liên tiếp rất là mơ hồ tranh vẽ bên trên.

Tranh vẽ thủ pháp rất thô ráp, hơn nữa là dùng một loại dòng máu màu xanh thư họa, vì vậy tại lâu dài trong năm tháng đã phai màu rất khó nhìn rõ rồi chứ. Mặc dù có thể gây nên Tần Phong chú ý, là vì Tần Phong ở trong bức tranh, nhìn thấy một khối ván quan tài tử, mà khối này bảng, bộ dáng rất giống Tần Phong tại cửa miếu, lấy xuống cái kia khối Huyết Kỳ miếu bảng hiệu.

Đây là một cái hàng loạt hình vẽ, tựa hồ đang dùng nguyên thủy nhất tranh vẽ thủ đoạn, giới thiệu khối này bảng lai lịch.

Thế nhưng tranh vẽ thật sự là quá mơ hồ, Tần Phong vận đủ thị lực, vẫn là nhìn cực kỳ cật lực.

Cũng may Tần Phong nằm ở cuối cùng vị trí, thừa dịp không người chú ý tới hắn, Tần Phong hơi bên cạnh một thoáng mặt, trong hai mắt, tử mang lấp loé quan sát.

Theo Tần Phong mảnh nhập quan sát, một vài bức hình vẽ tại Tần Phong trong đầu hoàn nguyên cũng từ từ ghép lại lên, Tần Phong sắc mặt cũng là càng ngày càng ngưng trọng.

Đang lúc này, một cái thanh âm đột nhiên đã cắt đứt Tần Phong.

"Ồ, Tần đạo hữu đang nhìn cái gì đâu?"

Tần Phong nghe vậy, quay đầu, trong mắt tử mang đã biến mất.

Nói chuyện là Thi Diên, nữ tử này đối Tần Phong một mực thật tò mò, cái này một lần Tần Phong không những với trước mắt doạ người một màn không có hứng thú, trái lại nhìn chằm chằm miếu bốn phía trên vách tường quỷ họa không rời mắt. Nhất thời có chút ngoài ý muốn, vì vậy một đôi tò mò đôi mắt đẹp lần nữa rơi vào Tần Phong trên người, cũng mở miệng hỏi.

Tần Phong nở nụ cười, giải thích: "Ta chính là cảm thấy cái này trên vách tường Phù văn, trước kia thật giống tại cái nào một quyển sách bên trên từng thấy, nhưng nhất thời lại không nhớ ra được, vì vậy đi thần."

"Ồ? Thật sao?"

Thi Diên hướng Tần Phong cười thần bí, hiển nhiên là Tần Phong giải thích, không nhiều lắm lực tin tưởng và nghe theo, bất quá, nữ tử này ngược lại là không có tiếp tục truy vấn xuống, để cho Tần Phong âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Xem ra chính mình vẫn đúng là phải cẩn thận chút ít.

Tử Thiên Mục thần thông, xác thực dùng tốt, chính là cái này sử dụng thời điểm, một màn kia tử quang nhàn nhạt, có chút quá rõ ràng rồi.

Cũng may Tần Phong cùng Thi Diên nói chuyện, không có gây nên bao nhiêu người chú ý, bởi vì phía trước Tần Hổ, giờ khắc này đã hùng hùng hổ hổ, gào lên.

"Tiên sư nó, đây là một điều gì địa phương ah! Làm một ít vỡ bộ xương khô hù dọa lão tử đúng không! Hừ, xem ta đập phá các ngươi!" Tần Hổ tính tình, vốn là loại kia hung hăng thối tính tình, hàng giả dường như để làm bộ càng giống, cố ý làm ra một bộ rất khoa trương dáng vẻ, tuy rằng làm bộ một chút, nhưng vẫn đúng là giống chuyện như vậy.

Lúc này, Tần Hổ đã từ chính mình trong bao trữ vật lấy ra một thanh đại đao hình dạng thượng phẩm Huyền Khí, vung lên cánh tay đến, liền mạnh mẽ mà hướng trước mặt cách đó không xa một bộ quỳ không đầu xương cốt hòa thượng chém tới.

"Không được!"

Gặp Tần Hổ đột nhiên bạo khởi phát lực, Triển Bạch sắc mặt đột nhiên biến đổi, mở miệng chận lại nói.

Thế nhưng, đã muộn rồi!

Triển Bạch vừa mới dứt lời, Tần Hổ đại đao chỗ vòng ra một cái siêu cấp hoa lệ bán nguyệt trảm, to lớn Cương lực, bí mật mang theo gào thét khí bạo thanh âm, trực tiếp đem Tần Hổ trước mặt một dãy lớn bộ xương khô cho niện thành mảnh vỡ.

Bộ xương bạo một phát, Triển Bạch sắc mặt nhất thời đại biến lên.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.