Bất Tử Minh Luân

Chương 191: Q.1 - Chương 191: Trăm quốc đột kích




Một lần nữa khởi hành sau này, chúng đệ tử trong nháy mắt đều trở nên quả ngôn thiếu ngữ dâng lên. Hiển nhiên, trải qua vừa mới một loạt biến cố, bầu không khí trở nên có chút áp lực.

Bất quá như vậy cũng tốt, chạy đi mau nha.

Theo Tử Cơ, một đường đi tới Thiên Hoàn sơn mạch, trải qua lúc trước phục kích, đại gia đi vẫn tương đối cẩn thận, nhưng cũng may vẫn chưa gặp phải nguy hiểm gì.

Nhìn bốn phía một cái, Tần Phong dọa cho giật mình!

Hiện tại Thiên Hoàn sơn mạch, đã là đại biến dáng dấp.

Nơi đây trải qua luân phiên đại chiến, cùng với sau Thục Kiếm Sơn cùng Địa Thi Môn nhanh hơn sưu tầm chín bích, tùy ý phá hư trong dãy núi tự nhiên cây cối, hơn nữa Hậu kỳ đông vực ngoại lai thực lực mạnh thế tham gia, tất cả lớn nhỏ chiến đấu, mỗi ngày đều tại Thiên Hoàn sơn mạch khu phát sinh, nguyên bản liên miên bất tuyệt lục sắc sơn mạch, đã triệt để biến mất, còn lại cơ bản đều là từng cái một trụi lủi đỉnh núi, cao thấp hố sâu, một mảnh thê lương.

Gió thổi mà qua, cát bụi đầy trời.

Tần Phong thở dài, những người này là chín bích, đã là triệt để điên cuồng.

Nhưng càng thêm điên cuồng, còn đang phía sau đây!

Tần Phong đi theo Tử Cơ, tại Thiên Hoàn sơn mạch khu vực sưu tầm một phen, cuối cùng tại nhất khu vực trung tâm một người cao lớn đỉnh núi chỗ dừng lại, liên tục cũng không có biện pháp, bởi vì nơi này đang có một hồi siêu trọng lượng cấp quyết đấu.

Tần Phong phóng nhãn vừa nhìn, trong nháy mắt bị tràng diện bầu không khí cho nhuộm đẫm.

Trước mắt, là đông nghịt một mảnh mây đen, bao phủ Thiên Địa!

Giương cung bạt kiếm, bầu không khí khẩn trương!

Song phương giằng co người, cánh đạt vạn số nhiều!

Muôn hình muôn vẻ, y đến khác nhau, có đứng, có ngồi trên tảng đá, có treo trên bầu trời mà đứng, có đổ sạch tại trên cây. Đeo kiếm đạp quan tài, kháng đao hành y . Phóng nhãn nhìn sang, đông nghịt tất cả đều là đầu người nhốn nháo.

Người bất đồng, khí thế bất đồng, nhưng trong mắt trán phóng quang mang lại cơ bản một dạng.

Đó chính là điên cuồng!

Cường giả nhìn chung quanh! Mỗi trên người một người khí tức, đều làm cho một loại thật lớn áp bách chi lực, dâng trào chiến ý bừng bừng phấn chấn, hơn vạn người cùng nhau, làm ngưng kết ra cường đại khí tràng, làm cho một loại tim đập lập tức đình trệ cảm giác!

Kích thích, chấn động!

Như vậy lớn tràng diện, trong nháy mắt đem Tần Phong trong cơ thể nhiệt huyết cho đốt dâng lên.

Trăm quốc đột kích, cường giả tập hợp!

Đây mới là bản thân làm khát vọng bay lượn thế giới!

Nhiệt huyết thiên không!

Tần Phong tâm, cũng theo xuẩn xuẩn dục động!

Vạn người phân biệt rõ ràng, lấy đỉnh núi trung tâm chỗ, các chiếm một bên.

Một phe là bản thổ Thục Kiếm Sơn, Địa Thi Môn làm chủ, mang vào Vân Khải quốc một ít trong môn phái nhỏ. Một phương khác, là ngoại lai thế lực cùng Tán Tu.

Bên trong sân, chỉ là Thiên Cương cảnh cường giả, thì có sắp tới mười cái.

Kia Địa Cương cảnh cường giả, Nhân Cương cảnh cường giả, càng không cần phải nói, đơn giản là cường giả khắp nơi trên đất đi, nhiều như đầu trâu lông. Nổi bật là những thứ kia từ các quốc gia tập hợp tới siêu cấp các cường giả, mỗi người trừng mắt một đôi tham lam huyết hồng ánh mắt, xoa tay, nóng lòng muốn thử. Đây hết thảy, đều là bởi vì ——

Cái này mới ra Thổ thứ chín bích.

Chỉ cần một chín bích, còn chưa đủ để lấy khiến những người này điên cuồng như vậy, mấu chốt là con kia Cửu Tâm Huyền Hồn Nghĩ, mới là trọng trong trong, vấn đề chỗ cốt lõi!

Cửu Tâm Huyền Hồn Tiên, tuyệt thế trân phẩm cấp bậc linh hồn dược vật, nếu là bị người dùng thượng như vậy một giọt, không chỉ có thể chữa trị linh hồn thượng trọng đại tổn thương, thậm chí còn có thể thu được một ít không tưởng được cơ duyên, tỷ như Vượt giới lĩnh ngộ, linh hồn kỹ năng vân vân.

Nổi bật là linh hồn kỹ năng, là linh hồn tại cường đại đến mức nhất định sau khi, thu được một loại linh hồn loại phương thức công kích. Tình hình chung hạ, chỉ tu vi đạt được Thiên Cương cảnh, mượn cơ duyên nhất định mới có cơ hội mở ra. Đang lúc đối địch thời gian, linh hồn loại công kích là khó lòng phòng bị, trừ phi ngươi tự thân linh hồn có thể cùng đối phương một dạng cường đại, hoặc là có linh hồn loại phòng ngự bảo vật. Bằng không, tất thiệt thòi lớn!

Thế nhưng, linh hồn loại dự phòng chi bảo, thật sự là quá khó khăn luyện chế.

Như vậy, thì càng thêm thể hiện ra cái này Cửu Tâm Huyền Hồn Tiên, ra sao chờ trọng yếu.

Thậm chí khiến Thiên Cương cảnh cường giả, đều xua như xua vịt!

Bởi vì, chúng nó đem Cửu Tâm Huyền Hồn Tiên xem thành mở ra linh hồn kỹ năng một lần cơ duyên!

Cao thủ so chiêu, thắng bại chỉ ở một đường!

Vì vậy, bực này cơ duyên gặp phải, ai cũng không chịu bỏ qua!

Linh hồn kỹ năng a, chỉ là ngẫm lại, cũng đủ để cho động điên cuồng!

Thấy trước mắt lần này cảnh tượng, Tần Phong nhất thời có chút thổn thức không ngớt, chẳng bao lâu sau, Thục Kiếm Sơn cùng Địa Thi Môn còn đang cái này Thiên Hoàn sơn mạch, tiến hành qua một hồi môn phái tử chiến. Nhưng bây giờ, bởi vì chín bích cùng Cửu Tâm Huyền Hồn Tiên, hai phái cao tầng cư nhiên đồng ý tiêu tan hiềm khích lúc trước, liên hợp lại, cùng nhau cộng đồng đối kháng ngoại lai thế lực.

Thật là này nhất thời, cái đó nhất thời a!

Hai phái đệ tử trong lúc đó, tuy rằng oán hận chất chứa thâm hậu, nhưng ở cộng đồng đối kháng ngoại giới thế lực xâm lấn thượng, ngược lại cũng miễn cưỡng có thể làm được tạm thời buông cừu hận, cộng đồng đối kháng kẻ thù bên ngoài.

Dù sao chín bích là bọn họ chín bích!

Vân Khải kế lớn của đất nước nhà bọn họ!

Tại bản thân trên địa bàn, bị những người ngoại lai này cưỡi ở trên đầu tác uy tác phúc, là bất kỳ một cái nào Vân Khải quốc người, không thể dễ dàng tha thứ!

Vốn có, những người ngoại lai này, đưa tay đưa đến chín bích, cũng đã chạm đến bọn họ điểm mấu chốt, hiện tại lại chết không biết xấu hổ tới đoạt con này Cửu Tâm Huyền Hồn Nghĩ, đổi ai, đều sẽ không đáp ứng!

Đây là trần trụi xâm lược cùng cướp đoạt!

Hết thảy căn nguyên, là bởi vì Vân Khải kế lớn của đất nước một cái nhỏ yếu quốc gia, kia không có nhất lưu hoặc là siêu nhất lưu thế lực tọa trấn, vì vậy, chỉ bị người khi dễ phần!

Bằng không, khởi cho cái này ngoại lai thế lực, ngông cuồng như thế!

Thế nhưng, Vân Khải quốc người, sẽ không ngồi chờ chết!

Sẽ không trơ mắt nhìn thuộc về quốc gia mình tài nguyên, bị ngoại lai thế lực cho mạnh mẽ cướp đoạt đi!

Bọn họ muốn chống lại!

Đây không phải là giữa các môn phái cừu hận, là quốc gia trong lúc đó bài xích!

Quốc chi vinh dự!

Vì vậy, do Thục Kiếm Sơn cùng Địa Thi Môn hai phái dẫn đầu, tập hợp hầu như tất cả Vân Khải quốc kia các phái thế lực, ở chỗ này cùng kia nước ngoài thế tới lực, đối kháng dâng lên.

Đương nhiên, đơn thuần dựa vào loại này quốc gia vinh nhục cảm, cũng sẽ không khiến Vân Khải quốc kia thế lực ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, tất nhiên là hai phái cao tầng đồng ý cũng đủ lợi ích. Đừng quên, thứ chín bích cũng không quang chỉ Cửu Tâm Huyền Hồn Nghĩ, còn thật nhiều Thượng Cổ Huyền Bảo cùng truyền thừa vân vân.

Vì vậy, Vân Khải quốc như Tinh Hỏa Giáo, Vạn Thú sơn, Phiêu Miểu Quan, Đao Luyện Các, Bách Hoa cốc, Ma môn vị, Thiên Thiện Tự vân vân cái này Vân Khải quốc cao thấp Tu Tiên môn phái, tất cả đều nghiêng toàn bộ phái chi tinh anh, đến đây Thiên Hoàn sơn mạch trợ trận. Còn có một chút Tu Tiên gia tộc, càng nhộn nhịp nghe thấy tin xuất động, đến đây nơi đây muốn phân thượng một chén mỹ canh.

Chín bích bọn họ đã thèm nhỏ dãi thật lâu, khổ nổi kiêng kỵ Thục Kiếm Sơn cùng Địa Thi Môn uy hiếp, một mực không dám nhúng tay, lúc này đây, có đường hoàng lý do tới phân thượng một chén canh, sao lại không làm?

Cái gọi là phì thủy bất lưu ngoại nhân điền!

Hai phái cao tầng cũng là muốn mở, cùng tiện nghi ngoại lai thế lực, không bằng đem lợi ích tách biệt. Lúc này đây, là Vân Khải quốc nội tất cả môn phái, nhất đoàn kết một lần.

Nhất trí đối ngoại!

Hơn nữa, lúc này đây xuất động người, tất cả đều là phái nội tinh anh!

Tập hợp Thiên Cương cảnh cường giả mấy người, Địa Cương cảnh cường giả trên trăm cục diện.

Nhưng dù vậy, Vân Khải quốc chút thực lực ấy, còn chưa đủ xem, bởi vì bọn họ đối mặt là đông vực mặt thượng một ít đại thế lực cùng nhất lưu môn phái.

Đối diện, là một mảng lớn mây đen bao phủ Thiên Địa, cuồn cuộn mà đến, lên mặt nạt người!

Kia vô cùng xâm lược tính ánh mắt, khiến mỗi một cái Vân Khải quốc người, đều cảm giác được cảm giác nguy cơ! Là tốt rồi so là một cái cả người xích lõa nữ nhân, đối mặt một đám cường đạo thông thường, tâm lý tồn tại khủng hoảng cùng phẫn nộ!

Đông nghịt ngoại lai thế lực, bọn họ là cường đạo!

Mượn cường thế đè người, như một khối đá lớn một dạng, đặt ở mỗi một cái Vân Khải quốc người trong lòng, khiến bọn họ tâm tình không gì sánh được áp lực, như nghẹn ở cổ họng, không ói không hài lòng!

Nhân số càng hơn Vân Khải nền tảng lập quốc Thổ!

Hơn nữa, mỗi người bất phàm, hầu như không có thấp hơn Nhân Cương cảnh cường giả!

Nhưng cũng may, bởi vì đường xá xa xôi quan hệ, bọn họ mỗi một cái thế lực hoặc là môn phái, chỉ có thể phái rất ít vài người qua đây, lại mỗi người mắt cao hơn đầu, kiệt ngạo bất tuân hạng người, tự nhiên tại đoàn kết bên trên, còn là kém rất nhiều.

Hơn nữa, mấu chốt nhất là, Vân Khải quốc bên này tuy rằng so sánh thực lực thượng, kém không ít, nhưng cũng may là chiếm lý nhất phương, điểm này nếu là vận dụng tốt, sẽ chiếm đến rất lớn tiện nghi. Dù sao đông vực tuy lớn, nhưng cũng không Hỗn Loạn chịu không nổi, bởi vì tại đông vực phim ảnh bên trên, có áp đảo tất cả môn phái bên trên đông vực liên minh trưởng lão hội tồn tại. Nếu là sự tình nháo quá lớn, bị chọc đến mặt trên đi, trưởng lão hội mặc dù là xuất phát từ vấn đề mặt mũi, sẽ không ngồi yên không lý đến!

Bất quá, khiến Tần Phong có chút ngoài ý muốn là, Tần Phong tại song phương giằng co trong đám người, cũng không có phát hiện bốn Thần Thú gia tộc thế lực, lẻ loi rời rạc mấy cái sát biên giới đệ tử có lẽ sẽ có, nhưng đều là đến xem náo nhiệt. Bốn Thần Thú gia tộc hình như là trước đó hẹn xong thông thường, cũng không tham dự những ích lợi này tranh đấu. Điểm này, ngẫm lại cũng không khó khăn lý giải, mượn Tần gia mà nói, to như vậy Tần gia, là cả đông vực mặt thượng khổng lồ chỗ, có thể nói là siêu nhất lưu tồn tại! Trên cơ bản tại mỗi một cái Tu Tiên quốc gia bên trong, đều có chi nhánh gia tộc. Lợi ích rắc rối khó gỡ, đứng ở phương đó cũng không thích hợp. Đương nhiên, đây chỉ là biểu hiện ra nguyên nhân, còn có sâu trình tự nguyên nhân, đó chính là không thèm!

Dù sao cũng, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ cái này mấy tôn đông vực bên trên, lớn nhất siêu nhất lưu gia tộc thế lực, sững sờ phải không là lợi ích sở động, không phái một người tham gia lần này tài nguyên cướp đoạt chi chiến.

Đạo bất đồng bất tương vi mưu!

Chúng ta không thèm cướp đoạt!

Có thể chỉ có thể như vậy giải thích!

Vân Khải quốc nhất phương, lấy Thục Kiếm Sơn cùng Địa Thi Môn dẫn đầu, Thục Kiếm Sơn đầu lĩnh người, Tần Phong quét một chút, quả nhiên là Lý Tinh Kiếm cái kia đê tiện tiểu nhân vô sỉ. Tần Phong không nghĩ tới, lần trước tại Ma huyệt bên trong, Lý Tinh Kiếm ăn một cái tam nguyên Diễm Bạo sau khi, lại đang như vậy trong khoảng thời gian ngắn, liền sinh long hoạt hổ địa sinh động tại trước mọi người, chẳng những thương thế hoàn toàn không có, hơn nữa tu vi phương diện, còn có làm tinh tiến, thậm chí khí chất phương diện, lại phát sinh một ít tuyệt vời biến hóa!

Tựa hồ càng thêm tự tin!

Tên tiểu nhân này, chẳng lẽ lại có gặp gỡ?

"Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là . ?"

Nghĩ đến nào đó khả năng, Tần Phong đem ánh mắt nhìn về phía Lý Tinh Kiếm bên cạnh, mà ở bên cạnh hắn, đứng cả người phẩm thẳng tắp thon dài, ngọc thụ lâm phong, ngân mi tuấn mặt thanh niên, Tần Phong là liếc mắt liền đem nhận ra.

"Lý Hạo Nhiên!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.