Bất Tử Minh Luân

Chương 65: Q.1 - Chương 65: Tủy Linh Cốt Hỏa




Màn đêm thăm thẳm ——

Tần Phong tại gian phòng của mình, từ bên trong chiếc nhẫn trữ vật, lấy ra chính mình rời đi Thiên Phong Thành trước, sư phụ cho chính mình cái kia bản 《 Tam Thiên Thần Long Lực 》.

Thư tịch cầm trong tay, đặc thù trang giấy vào tay, cảm giác đặc biệt thoải mái.

Tần Phong giương mắt nhìn lại, văn bản bên trên, rồng bay phượng múa năm cái đại khí chữ cổ, nhất thời đập vào mi mắt.

Tam Thiên Thần Long Lực!

Đây chính là Tần gia Cổ tộc cái kia duy nhất một vị Thần Cương Cảnh cường giả sáng chế công pháp. Sắp đi thời điểm, sư phụ từng nói, đây là một cái cái thang, một cái dẫn tới Thần Cương Cảnh thang trời! Một quyển làm cả Tần gia, cũng vì đó điên cuồng mà lại rùng mình công pháp! Như vậy có thể thấy được, nó là hạng gì mạnh mẽ, bất phàm rồi!

Tần Phong cảm giác lòng của mình, đều phanh phanh nhảy lên.

Mà ngày hôm nay, chính mình muốn đi tiến vào cái này chỗ đại môn, leo lên cái này thang trời rồi! Về phần ngày sau thành tựu như thế nào, liền muốn xem tư chất của mình cùng nỗ lực rồi.

Đem thư tịch mở ra, từng dãy cân đối phong cách cổ xưa chữ nhỏ, ánh vào Tần Phong trong mắt.

Quyển sách này, là sư phụ chỗ ghi chép, vì vậy, cái này cân đối phong cách cổ xưa chữ viết, tự nhiên cũng là sư phụ viết.

Tờ thứ nhất, là một mảnh tự chương.

Nội dung tương đối tối nghĩa, Tần Phong từng đọc một lần sau đó, đại thể minh bạch trong đó kể lại ý tứ ——

Trời xanh chiếu cố, giao cho ta Tần gia đệ tử Thanh Long huyết mạch thần thông. Tại mười tám tuổi thời khắc, mở ra huyết mạch hồn, là toàn thân huyết nhục tinh hoa linh hồn vị trí. Thanh Long, là tứ thần thú đứng đầu, liên về lực lượng! Tất cả chư pháp mặc dù biến hóa nhiều đoạn, cũng không như dốc hết toàn lực bá khí vô song! Tại Thanh Long lực lượng trước mặt, tất cả đều là yếu ớt nhỏ bé! Phương pháp này sở tu, vì thần Long lực lượng, lực lượng của một con rồng, là trăm vạn cương, ngàn vạn Long chủ, mới gọi là Thần Long!

Thần Long ra, quỷ thần kinh!

Ba nghìn Thần Long lực lượng, có thể tàn sát trời xanh vạn vật! !

Đoạn này tự chương, để cho Tần Phong nhìn là nhiệt huyết dâng trào!

Thần Long ra, quỷ thần kinh! Ba nghìn Thần Long lực lượng, có thể tàn sát trời xanh vạn vật! Đây là hạng gì bá khí vô song, hạng gì bễ nghễ thiên hạ ah!

Căn cứ tự bên trong viết, lực lượng của một con rồng, tương đương với một trăm vạn cương lực lượng.

Mà một nghìn vạn Long lực, mới tương đương với một Thần Long lực lượng.

Như vậy đổi tính toán ra, một Thần Long lực, tương đương với mười vạn ức Cương lực! ! Mà công pháp này tu đến chỗ cao thâm, nếu có thể đạt đến Tam Thiên Thần Long Lực hiệu quả.

Như vậy đổi tính được, một quyền dưới, dĩ nhiên là ——

Ba vạn vạn ức Cương lực! !

Quả thực xé trời nứt đất to lớn có thể ah!

Mà cái này, còn vẻn vẹn chỉ là thân thể một quyền lực lượng! !

Nếu là lại tăng thêm cứng lại cùng tăng gấp bội lực thần thông, mình là không phải có thể đánh ra mười vạn vạn ức, thậm chí trăm vạn vạn ức Cương lực?

Mười vạn vạn ức Cương lực! Mình bây giờ, sử dụng toàn bộ sức mạnh, một quyền dưới, cũng bất quá tại vạn cương lực lượng trái phải! Cách lực lượng của một con rồng còn kém chín mươi chín vạn cương, càng khỏi phải nói Thần Long lực. Quả thực là chênh lệch mười vạn tám ngàn dặm nha.

Nhưng càng là như vậy, càng có thể biểu lộ ra bộ công pháp này chỗ bất phàm!

Dốc hết toàn lực! Tất cả chư pháp đều có thể phá!

Tần Phong càng nghĩ càng là cảm xúc dâng trào, mau mau mở ra , Long lực quyển sách. Chiếu trong sách pháp môn tu luyện, bắt đầu tu luyện.

Thần Long lực lượng, Tần Phong còn không dám suy nghĩ nhiều, nhưng nói thế nào, cũng muốn sớm một chút tu thành phổ thông lực lượng của một con rồng đi!

Trong sách phương pháp tu luyện rất đơn giản, bởi vì Tần Phong tu luyện qua 《 Thanh Long Luyện Cương Quyết 》, cái này hai bản một mạch kế thừa công pháp, quả thực chính là một quyển sách hóa giải mà thành, chỉ là phân ra giai đoạn bất đồng mà thôi.

Như vậy xuống, cũng bớt đi được Cương lực chuyển hóa trình tự, nếu là thay cái khác công pháp, bởi vì Cương lực thuộc tính bất đồng, còn muốn trì hoãn một quãng thời gian, đem trong cơ thể Cương lực dùng mới tu luyện công pháp phương pháp, toàn bộ chuyển hóa một thoáng, mới có thể lấy tiếp tục tu luyện, nhưng Tần Phong tu luyện cái này bản 《 Tam Thiên Long Thần Lực 》, cũng là không cần.

Tần Phong lần thứ nhất tiến vào tu luyện, trọn hơn ba ngày thời gian.

Trong vòng ba ngày, Tần Phong vẫn luôn đặc biệt hưởng thụ thực lực như vậy tăng vọt cảm giác.

Bất quá, tăng vọt nhiều là sức mạnh của thân thể, tu vi tiến triển vẫn là chậm rãi nhiều, nhưng chuyện này cũng không hề là công pháp không được, ngược lại, là công pháp thật sự quá tốt rồi, thân thể của chính mình hấp thu Huyền khí tốc độ, căn bản là theo không kịp! !

Tuy rằng hắc xà đã tiến hóa thành hai đầu hắc mãng, nhưng hấp thu Huyền khí tốc độ, cũng chỉ so với ban đầu không có mở ra huyết mạch hồn thời điểm, nhanh không đến gấp đôi mà thôi.

Hiện tại, Tần Phong rốt cuộc biết, sư phụ vì sao chậm chạp không cho mình bản công pháp này rồi.

Chính mình huyết mạch hồn, vẫn không có tiến hóa đến có thể rất nhanh nhanh chóng tu luyện cái này bản công phu phẩm giai. Vì vậy tu luyện, mới sẽ chậm rãi như vậy, vất vả.

Xem ra, muốn nhanh một chút tăng trưởng thực lực, còn cần trước đề cao mình huyết mạch hồn phẩm giai mới được.

Hoặc là ——

Trực tiếp thôn phệ huyết nhục tinh hoa, tiến hành tu luyện!

Kỳ thực, cả hai là một thể, thôn phệ huyết nhục tinh hoa, cũng là tăng cao huyết mạch hồn cần phải trải qua phương pháp.

Xem ra sư phụ thực sự là dụng tâm lương khổ rồi, bộ công pháp này, ít nhất cũng phải nắm giữ Huyền giai trở lên Long hồn, mới có thể miễn cưỡng có tư cách nhập môn. Mà ở sư phó trong mắt, muốn đem 《 Tam Thiên Thần Long Lực 》 tu luyện tới cực hạn đỉnh phong, cũng chỉ có chính mình cái này nắm giữ biến thái huyết mạch hồn nhân tài có thể chứ.

Tần Phong nhún nhún vai, ngừng tu luyện.

Ăn một miếng cũng không mập ngay được, từ từ đi đi.

Chợt, Tần Phong lại một mặt vẻ nghiêm túc mà từ chính mình trong bao trữ vật, đem cái kia kiện Đồ Thiên Tà Bảo Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan lấy ra.

Lớn như vậy một cái quan tài lớn, trực tiếp đem Tần Phong gian phòng hơn phân nửa không gian chiếm lấy rồi.

Tần Phong nhìn chằm chằm cái này miệng quan tài nhìn rất lâu.

Cái này miệng quan tài, xem ra thật sự rất phá, cũng rất không đáng chú ý, nhưng chính vì như thế, càng đột hiển nó cổ xưa cùng bất phàm. Nếu không trải qua vô số tuế nguyệt tẩy lễ, cái này quan cũng không cách nào có thể tại tu chân giới sống đến mức lớn như vậy danh tiếng, thậm chí xếp hạng tiến vào bảy mươi chín Đồ Thiên Tà Khí hàng ngũ.

Tuyệt đối không đơn giản ah!

Cái gọi là dưới cái thanh danh vang dội vô hư sĩ, Tần Phong nhưng là kiến thức qua sự lợi hại của nó, một tên Thiên Cương Kỳ Đại tu sĩ, rõ ràng tại trong quan tài, khoảnh khắc biến thành hư vô.

Mà lần này, Tần Phong đem quan tài thả ra, chính là vì trong quan tài một vật.

Nghĩ tới đây, Tần Phong cẩn thận từng li từng tí mà đem quan tài cái nắp đẩy ra, cũng thời khắc chú ý quan tài tình huống.

"Két kẹt", theo một tiếng sắc bén tiếng ma sát, quan tài bị Tần Phong đẩy ra một cái lỗ hổng, Tần Phong để mắt trong triều thoáng nhìn, âm thầm cảm thán lên.

Cường đại như thế Xích Thi Lão tổ, rõ ràng liền cái cặn bã đều không thừa rồi, duy nhất còn lại, là một đóa cốt màu trắng băng lãnh hỏa diễm, đang tại quan tài trung tâm chỗ lơ lững.

Cái này hỏa tuy nhiên đã rất yếu ớt rồi, nhưng hiển nhiên còn tại cường tráng mà thiêu đốt.

"Chính là nó!"

Nhìn thấy cái này hỏa, Tần Phong trong lòng vui vẻ.

Kỳ thực, Tần Phong đối cái này quan tài cũng không phải rất ưa thích, ngược lại, còn tồn tại rất mạnh bài xích. Bởi vì Triển Bạch duyên cớ, Tần Phong giờ khắc này đối với chính đạo, chính nghĩa có rất lớn ngóng trông, sở dĩ đem cái này quan tài thu hồi, thật ra thì vẫn là vì quan tài bên trong cái này đóa thần kỳ hỏa diễm.

Lúc đó tại Huyết Kỳ trong miếu thời điểm, Tần Phong tại Xích Thi Lão tổ trong cơ thể, cảm ứng được ba cỗ sức mạnh thần bí, một cỗ đến từ Thái Huyền Bát Cực Kiếm, mặt khác một cỗ, đến từ Thiên Yêu Huyết Kỳ Quan, mà cái kia cuối cùng một cỗ, thì là cái này đóa thần bí màu trắng cốt hỏa.

Tần Phong biết rõ cái này đóa bạch hỏa lai lịch, bởi vì Xích Thi Lão tổ tại Vân Khải Quốc thật sự là quá nổi danh. Đương nhiên, đó là tại một ngàn năm trước kia, bất quá những thứ này đều ghi chép ở Vân Khải Quốc lịch sử loại trong sách cổ. Mà Tần Phong, nhưng vừa vặn tại Thiên Phong Thành Thần Long Các bên trong xem qua quyển cổ tịch này.

Xích Thi Lão tổ, tại một ngàn năm trước, nhưng là Địa Thi Môn Đại Trưởng lão!

Hắn sở dĩ có thể tại Vân Khải Quốc, thậm chí toàn bộ Thanh Huyền Đông vực cũng có thể sống như vậy thoải mái, có một nửa công lao, chính là dựa vào cái này hỏa.

Tên của nó gọi ——

Tủy Linh Cốt Hỏa!

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.