Bất Tử Minh Luân

Chương 47: Q.1 - Chương 47: Vân Mãng Sơn, thôn phệ!




Tần Phong rời đi, tâm tình không phải quá tốt!

Tại Tần Phong trong lòng, chưa bao giờ như hôm nay thời khắc này, như vậy khát vọng đạt được sức mạnh càng thêm cường đại.

Sư phó nói đúng, mình bây giờ nhất mấu chốt là phải đem tu vi nâng lên.

Không có lực lượng cường đại làm làm trụ cột, hết thảy đều chỉ là nói suông!

Dùng Tần Thiên Thư lệnh bài, từ Long Hành nha nhận lấy một đầu Vân Hổ thú cùng tương quan đồng bộ dụng cụ sau đó, Tần Phong liền bước lên rời đi đường.

Thiên Phong Thành cửa lớn nơi.

Tần Phong đem Tần Thiên Thư Trưởng Lão lệnh bài ném cho một tên thủ vệ Chấp sự, Tần Phong biết rõ gã chấp sự này sẽ thay chính mình đem lệnh bài chuyển giao cho Tần Thiên Thư đấy.

"Ta sẽ trở lại!"

Đưa mắt nhìn về phía trên không bên trong toà kia treo trên bầu trời Thiên Phong chi thành, Tần Phong hét lớn một tiếng, cưỡi lên Vân Hổ thú, nhảy đánh trong lúc đó, nhanh chóng đi xa.

Hiện tại Tần Phong, như một cái sổ lồng Mãnh Hổ, lại cũng không có bất kỳ người nào có thể ngăn cản chính mình trở nên mạnh mẽ bước tiến rồi.

Vân Hổ thú tốc độ vẫn được, lấy hiện tại cấp tốc chạy tốc độ đến tính toán, từ Thiên Phong Thành đến Lạc Dương Trấn Tần gia nhiều lắm cũng liền ba ngày lộ trình mà thôi.

Đương nhiên, đây là tại không xảy ra bất trắc dưới tình huống.

Thế nhưng, Tần Phong vẫn chưa dự định lập tức trở lại. Mà là tại đi ra Thiên Phong Thành phạm vi thế lực bên trong một khoảng cách sau đó, thay đổi hổ đầu, hướng về Vân Mãng Sơn phương hướng gấp rút chạy tới.

Vân Mãng Sơn ——

Ngọn núi này là Vân Khải Quốc phía nam một vùng hơn mấy chục tòa dãy núi cực lớn đến chung quanh Lâm Mộc Khu gọi chung, nơi đây bởi vì núi rừng cao lớn, rậm rạp, khiến trên mặt đất gặp phải ánh sáng thời điểm cũng không tính nhiều, lại tăng thêm ẩm ướt khá nặng duyên cớ, cây rừng trung bình có sương mù lượn lờ, từ bên ngoài nhìn lại khắp nơi hoàn toàn trắng xoá.

Vân Mãng Sơn danh tiếng, bởi vậy mà đến!

Tần Phong một đường chạy băng băng, lại là hao tốn một ngày tầm đó thời gian, mới đi đến được Vân Mãng Sơn dưới, nhìn cái này một mảnh sương mù mông lung quần sơn, Tần Phong thầm than một tiếng, chính mình quả nhiên là chọn đúng địa phương.

Tần Phong sở dĩ lựa chọn tới nơi này, mục đích chỉ có một rồi, cái kia chính là đến săn giết Yêu thú, để cho mình huyết mạch hồn thôn phệ tiến hóa.

Tại Thiên Phong Thành bên trong, sư phụ Tần Ngạo Thiên năng lực dù sao cũng có hạn, hao tốn sức lực cho mình lấy được một chút Yêu thú, cơ bản đều là cấp sáu trở xuống, bất quá đối với lúc đó Tần Phong huyết mạch hồn, cũng là đủ rồi.

Huyết mạch hồn một đường tiến hóa, hiện tại thân thể hấp thu Huyền khí tốc độ, đã khôi phục lại nguyên lai khoảng một nửa rồi. Mấu chốt nhất chính là, hấp thu tinh huyết, chậm rãi đều bị thân thể hấp thu sau khi luyện hóa, tu vi cũng tăng trưởng không ít.

Nhưng trải qua hai tháng này tới nay, tiểu hắc xà khẩu vị càng ngày càng lớn, phổ thông Yêu Sinh kỳ cấp sáu trở xuống Yêu thú, đã không thỏa mãn được nó thôn phệ dục vọng rồi.

Vì vậy, cái này một lần Tần Phong cũng không gấp tại trở về, mà là đem chủ ý đánh tới Vân Mãng Sơn Yêu thú trên người.

Nói tới Yêu thú đến, liền không thể không giới thiệu một chút Yêu thú tu vi cấp bậc.

Yêu thú là một loại rất đặc thù Huyền thú, trời sinh có linh, sau khi trưởng thành, có thể chậm rãi hấp thu trong thiên địa Huyền khí, cường hóa thân thể, cũng coi như là một loại chậm rãi tu hành.

Tổng thể mà nói, có thể chia làm Yêu Sinh kỳ, Yêu Hóa kỳ, Yêu Đan kỳ, Yêu Anh kỳ, Yêu Thần kỳ năm cái cảnh giới, mỗi cái cảnh giới lại đối ứng mười cấp. Trên căn bản theo nhân loại Phàm Cương Cảnh, Nhân Cương Cảnh, Địa Cương Cảnh, Thiên Cương Cảnh, Thần Cương Cảnh các loại tu vi cảnh giới là từng cái đối ứng.

Bất quá, Yêu thú trí lực rất thấp kém, cho nên tiến hành tu hành rất là chầm chậm, giống nhau tiêu tốn nhân loại tu sĩ mấy lần thời gian, mới có thể thu được được theo nhân loại đồng dạng thành quả tu luyện.

Nhưng tình huống như thế cũng không là tuyệt đối!

Bởi vì một khi Yêu thú tu vi đạt đến Yêu Anh kỳ sau đó, thần trí sẽ mở ra, vào lúc này Yêu thú trí tuệ, có thể so với nhân loại, thậm chí còn có thể thi triển đại thần thông hóa thành hình người, mô phỏng theo Nhân loại tu hành phương thức, phía sau tu hành cơ bản sẽ một đường thông suốt, mà nói thần thông, cũng là so với nhân loại tu sĩ lợi hại hơn càng nhiều hơn.

Thế nhưng, muốn đạt đến Yêu Anh kỳ là hạng gì gian nan, nhân loại tu sĩ gặp phải Yêu thú cơ bản cũng là chém giết một đường, có thể may mắn sống sót cũng đạt đến cảnh giới cao hơn, cũng chỉ có những cái kia viễn cổ rừng sâu núi thẳm bên trong, mới có thể có thể xuất hiện.

Mà Tần Phong hiện tại lựa chọn Vân Mãng Sơn, thâm sơn đúng rồi, nhưng muốn nói viễn cổ, còn kém mười vạn tám ngàn dặm xa. Tại đây Vân Mãng Sơn bên trong, đoán chừng liền Yêu Đan kỳ Yêu thú cũng chưa chắc có thể có, mặc dù là có, đã ở Vân Mãng Sơn sâu nhất chỗ, chỉ cần mình phía bên ngoài khu vực chuyển lên vòng một cái, tạm thời trước săn giết một chút Yêu Sinh kỳ Yêu thú là được rồi.

Quyết định chủ ý, Tần Phong tung Hổ tiến vào vào núi rừng.

Trong núi sương mù rất lớn, đại đa số thời điểm, rất khó coi gặp mặt trời, có thể nói âm khí khá là nặng một chút. Nhưng cũng chính là loại này núi rừng, cũng là đám yêu thú ưa thích ở lại hoàn cảnh.

Tần Phong đi vào núi rừng không lâu về sau, liền thu hồi chính mình Vân Hổ thú, cái này Vân Hổ thú nói đến cũng là Yêu thú một loại, nhưng là thuần hóa Yêu thú, nói trắng ra chính là nuôi trong nhà, không phải hoang dại loại kia. Là chuyên môn chọn lựa một chút tính tình tương đối dịu ngoan chút Yêu thú, tiến hành thuần hóa nuôi trồng, trừ đi hung tính, chuyên môn làm thay đi bộ công cụ sử dụng.

Tần Phong đang sử dụng Trưởng Lão lệnh bài nhận lấy Vân Hổ thú thời điểm, thuận tiện nhận lấy một cái túi trữ thú, loại này túi là chuyên môn dùng để sắp xếp Huyền thú túi, đem Vân Hổ thú thu hồi sau đó, treo ở bên hông, dùng thời điểm, lại đem hắn thả ra là đủ.

Tần Phong gia tộc, chính mình liền đưa vào kinh doanh loại này túi sinh ý. Vì vậy, những thứ đồ này đối Tần gia tới nói, không tính là gì.

Sở dĩ thu hồi Vân Hổ thú, đổi thành bộ hành đi tới, cũng là có Tần Phong tính toán của mình.

Mình không phải là đến đi dạo cánh rừng, mà là đến săn giết Yêu thú đấy.

Muốn săn giết, tự nhiên là đánh lén làm đầu bên trên kế sách rồi, như thế gióng trống khua chiêng mạnh mẽ đâm tới, một khi chọc phải một chút cường hãn Yêu Hóa kỳ Yêu thú, chính mình mặc dù có thể chạy, sợ cũng được bỏ đi một lớp da.

Thu hồi Vân Hổ thú sau đó, Tần Phong cẩn thận từng li từng tí đi về phía trước, cùng lúc đó, mạnh mẽ năng lực nhận biết thả ra, thời khắc cảm ứng chính mình tình huống chung quanh.

Tu luyện có 《 Thái A Đoán Thức 》 chỗ tốt, lập tức liền hiện ra. Chính mình chung quanh mấy trượng bên trong phạm vi nhất cử nhất động, Tần Phong đều có thể cơ bản chưởng khống.

Đi qua không lâu, con mồi đầu tiên liền tiến vào Tần Phong phạm vi cảm ứng bên trong.

Tần Phong khóe miệng uốn cong, chợt đem bản thân hình ẩn vào một gốc cây sau.

Không lớn chỉ trong chốc lát, một cái cổ quái hết sức to lớn thân hình, ánh vào Tần Phong mi mắt bên trong.

Tần Phong phóng tầm mắt nhìn lại, nhìn thấy một cái rất quái lạ tảng đá lớn đang di động, tảng đá kia quái vật rất kỳ quái, rõ ràng đều là tảng đá tạo thành, nhưng lại có thể di động.

Mà từ hắn trên người yêu lực gợn sóng đến xem, cái này yêu thực lực ước chừng tại Yêu Sinh kỳ khoảng cấp bẩy.

Tần Phong nhíu nhíu mày, ở trong đầu lật lên cùng trước mắt con yêu thú này có liên quan tư liệu.

Chẳng lẽ là Ký Thạch Thú?

Ký Thạch Thú, tên như ý nghĩa, chính là ký sinh tại thạch đầu bên trong một loại Yêu thú. Loại này Yêu thú nhưng thật ra là lấy tảng đá làm thức ăn, tìm kiếm các loại kỳ quái vật liệu bằng đá làm mỹ thực, tiến hành dùng ăn, hơn nữa đem ăn không hết tảng đá, thu nạp tại thân thể của chính mình chung quanh, cùng một chỗ mang đi.

Ký Thạch Thú lợi hại nhất là nó một cái cương nha.

"Yêu Sinh kỳ cấp bẩy, thích hợp, liền nó!"

Âm thầm phân tích một phen, Tần Phong ngầm hạ quyết định, cũng đã chuẩn bị kỹ càng.

Đợi tảng đá quái vật đi tới trước mặt mình ước chừng một trượng phạm vi lúc, Tần Phong động!

"Đại Long Băng Sơn Lực,!"

Rừng cây trong lúc đó, trong trẻo nhưng lạnh lùng tiếng quát, bỗng nhiên vang lên.

Tần Phong nhanh nhẹn bóng dáng tại trong rừng một cái linh hoạt nhảy lên, trong rừng cây dày đặc gai đâm, vẫn chưa mang đến cho hắn chút nào trở ngại.

Một loáng sau, Tần Phong bóng dáng đột ngột tại tảng đá lớn trước mặt quái vật ngừng thân thể, hai chân xê dịch, thân thể nửa nghiêng, khuỷu tay mãnh liệt phản đánh vào trên tảng đá lớn.

"Răng rắc!"

Một tiếng vang trầm thấp, đá vụn tung toé, con nhện giống như vết nứt, dọc theo cùi trỏ chỗ, khuếch tán lan tràn.

"Cạc cạc. . ."

Bị một khuỷu tay đánh ra hơn một nửa cái trống rỗng đá vụn, đột nhiên phát ra cạc cạc kêu quái dị thanh âm, chỉ chốc lát sau, cự thạch đầu triệt để nứt ra, cũng tại đồng thời từ bên trong bay ra một cái hình tròn thịt heo đoàn đến.

Đống thịt là một cái cổ quái màu xám, đến Tần Phong trước mặt thời điểm, đột nhiên một cái quỷ dị nhúc nhích, từ đống thịt chính giữa phân liệt ra đến, cũng lộ ra hai hàng răng nanh đan xen cương nha, hướng về Tần Phong cắn tới.

Đến đúng lúc, Tần Phong nở nụ cười.

Yêu thú này không chạy, lại còn chủ động đưa tới cửa, xem ra yêu chính là yêu, linh trí chưa mở dưới tình huống, chỉ có thể dựa vào chính mình thú tính bản năng đi công kích.

Nghênh đón Ký Thạch Thú, Tần Phong trên cánh tay phải, tiểu hắc xà đột nhiên tái hiện ra, quay chung quanh Tần Phong cánh tay phải chuyển hai vòng sau đó, bay thẳng hướng về phía Ký Thạch Thú.

Mà người sau hiển nhiên không biết tai vạ đến nơi, rõ ràng như cũ mở cái miệng rộng, đem tiểu hắc xà một cái nuốt vào, thế không giảm, "Cạc cạc" hai tiếng, lại hướng về Tần Phong cắn tới.

Tần Phong lắc đầu một cái, đứng yên chờ đợi.

Ký Thạch Thú vẫn không có bay đến trước mặt chính mình, cũng đã lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, khô quắt xuống. Ký Thạch Thú rõ ràng muốn phản kháng, liều mạng muốn đem tiểu hắc xà phun ra ngoài, nhưng nhưng bởi vì đau đớn kịch liệt, tại không trung bắt đầu lăn lộn, cái này một lần, tốn thời gian tương đối dài, nhưng cuối cùng vẫn là tiểu hắc xà thành công đem Ký Thạch Thú thôn phệ, cuối cùng biến thành một đoàn thô sáp xác đá, "Ầm" một tiếng rơi xuống đất. Khi tiểu hắc xà bay trở về đến Tần Phong thân thể lúc, một dòng nước ấm nhất thời tiến vào Tần Phong thân thể, giống như là tắm mình dưới ánh mặt trời cảm giác, cả người ấm áp, toàn thân mỗi một tế bào đều thoải mái muốn chết.

Tiểu hắc xà cái này một lần, lại tăng nhiều một vòng nhỏ.

Hiện tại tiểu hắc sắc, có Tần Phong lúc đó vừa thức tỉnh huyết mạch hồn thời điểm gấp đôi lớn nhỏ.

Tần Phong rất hài lòng, chợt tại chỗ ngồi xuống, đả tọa tu luyện.

Điều này có thể số lượng vẫn là sớm một chút tiêu hóa được, nói không chắc còn có thể nhờ vào đó trùng kích một thoáng Nhân Cương Kỳ cảnh giới bình cảnh đây.

Tần Phong xuất hiện đang hấp thu năng lượng, có hai loại biện pháp. Một loại là thông qua đả tọa đến hấp thu Huyền khí, sau đó chuyển hóa thành năng lượng cung cấp thân thể xương cốt, bắp thịt, tế bào hấp thu, tiến tới cường hóa thân thể, đạt đến tiến giai. Mà từ có tiểu hắc xà về sau, tất cả những thứ này đều trở nên đơn giản, chỉ cần tùy tiện tìm con yêu thú, đem trên thân thể huyết nhục hấp thu đi, có thể tăng cường thực lực của mình, thế nhưng tiểu hắc xà bởi vì cấp bậc quá thấp duyên cớ, thôn phệ năng lực cũng là có giới hạn, xuất hiện tại đối mặt một cái cấp bẩy Yêu thú, cắn nuốt đều có điểm vất vả, xem đến còn muốn nhiều thôn phệ, nhiều tiến hóa mới được ah.

Nhưng tốt xấu, có một loại càng cấp tốc hơn phương pháp, có thể tạm thời thay thế được Tần Phong tu luyện.

Nhưng Tần Phong biết rõ, đây cũng không phải là là kế hoạch lâu dài, chính như sư phụ Tần Ngạo Thiên nói như vậy, không thể luôn là ỷ lại tại thôn phệ tiến hành tu luyện, tại sao lại ởnhư vậy trong cơ thể tích lũy quá nhiều lệ khí. Đợi được tiểu hắc xà tiến hóa đến hấp thu Huyền khí tốc độ để cho Tần Phong tương đối hài lòng tình trạng về sau, Tần Phong vẫn là nghiêng về nhiều ỷ lại khổ tu của chính mình.

Đường tắt cũng không phải là chính đạo, khổ tu mới có thể để cho căn cơ kiên cố.

Cái này mới là vương đạo!

Ước chừng sau một canh giờ, Tần Phong mở mắt ra.

"Ai! ~ vẫn là kém rất nhiều."

Nhân Cương Cảnh cần có Huyền khí số lượng, xa không phải Tần Phong suy nghĩ.

Cái này một cái cấp bẩy Ký Thạch Thú, còn rất xa không đạt tới có thể trùng kích Nhân Cương Cảnh tiêu chuẩn.

Không có sao, tiếp tục săn giết!

Nếm trải ngon ngọt, Tần Phong "Vèo" một thoáng, lại trốn đi, bóng người nhanh chóng tại trong rừng núi phi toa. Đồng thời lợi dụng chính mình mạnh mẽ năng lực nhận biết, đến phát hiện Yêu thú, tiến hành đánh lén tiến công. Sau đó thôn phệ, tiêu hóa.

Như vậy nhiều lần tiến hành, Tần Phong tại Vân Mãng Sơn bên trong nhoáng một cái liền mười mấy ngày.

Mười mấy ngày nay đến, Tần Phong chém giết Yêu thú rất nhiều, sử dụng tiểu hắc xà hút Yêu thú cũng rất nhiều, liên tiếp mười mấy ngày, tu vi của mình, đã đạt đến mười tầng đại viên mãn. Mà tiểu hắc xà cũng tiến hóa đến dài hơn ba mét, chính mình cánh tay thô to như vậy nhỏ.

Đối với cái này, Tần Phong rất là thoả mãn!

Mà đối phó Yêu thú, cũng để cho mình tăng lên rất nhiều năng lực thực chiến.

Trong khoảng thời gian này, thôn phệ Yêu thú đẳng cấp cũng là càng ngày càng cao, cấp bẩy, cấp tám, cấp chín, sau đó đến cuối cùng cấp mười, tiểu hắc sắc khẩu vị càng lúc càng lớn, thôn phệ năng lực cũng càng ngày càng mạnh, Yêu Sinh kỳ Yêu thú, đã không thể để cho hắn có tiếp tục tiến hóa khả năng. Mà tu vi của mình, cũng kẹt tại Phàm Cương Kỳ đỉnh phong, một mực không được tiến thêm.

Huyền khí hấp thu tốc độ, nhưng cũng là khôi phục được Tần Phong nguyên lai không có mở ra huyết mạch hồn tài nghệ.

Xem ra, cần một bước ngoặt rồi.

Cái này cơ hội, là của mình, cũng là tiểu hắc xà đấy.

"Phải hay không nên thử một chút, tìm Yêu Hóa kỳ Yêu thú tiến hành cắn nuốt."

Tần Phong tự nói.

Có ý nghĩ này sau đó, Tần Phong ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về phía Vân Mãng Sơn cái kia thâm thúy sâu thẳm nơi, cái kia không ngừng tiêu tán ra khí tức nguy hiểm, khiêu chiến Tần Phong trong lòng cực hạn, cắn cắn nha, cuối cùng quyết định, hướng về Vân Mãng Sơn nơi sâu xa, đi vào.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.