Bất Tử Minh Luân

Chương 293: Q.1 - Chương 293: Vạn Thú phủ phục




Nồi mặt trên, vô tận trong bóng tối, đột nhiên vươn một cái kỳ quái đại cốt cái thìa, sau đó lại có một cái thật lớn thân thể, hơn phân nửa dò xét vào nồi nội, không có đầu, là cái kia cự nhân.

Không đầu, Tần Phong đã có sức chống cự.

Nhưng lúc này đây khiến hắn cực không thích ứng là, cư nhiên tại cự nhân trên thân thể, mở hai mắt một miệng. Mắt tại ngực hai vú khu vực, tại bụng rốn chỗ, hé một trương dữ tợn miệng rộng, miệng đầy răng nanh giao thoa, còn huyết nhục mơ hồ, hiển nhiên là vừa ăn xong thịt người, nhai hơn người cốt.

Tần Phong không nói gì.

Hắn vẫn cho là, người này không đầu đây?

Cảm tình, thân thể này chính là đầu a!

Người này mở to hai con kinh khủng nhũ mắt, tại nồi nội nhìn một vòng sau khi, tấm tắc địa cười quái dị hai tiếng, sau đó dùng cái thìa dùng sức địa quấy hai cái đáy nồi, cái này một quấy, thiên hôn địa ám, dòng nước xiết gợn sóng, đem Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ hai người, cho quấy là thất điên bát đảo, dạ dày nội phiên giang đảo hải!

Bất đắc dĩ, Tần Phong chỉ có thể dùng vừa khôi phục một điểm khí lực, chặt chẽ cầm lấy đại trứng đen.

Mà Tiêu Huyền Vũ, cũng là cầm lấy đại hắc sơn, không dám buông tay.

Cũng may, quấy vài cái sau khi, không đầu cự nhân liền dừng lại. Không có một mực liên tục quấy. Sau cùng, còn cầm đại cốt nóng chước, đào một muỗng lớn tử ngũ sắc dịch thể, trực tiếp đưa đến trong miệng, "Rầm rầm" địa uống. Xem một bên nhũ mắt chọn chọn hình dạng, hiển nhiên nóng mùi vị, còn thập phần ngon miệng.

Cử động này, trực tiếp khiến Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ cho xem há hốc mồm.

Cái này bản thân tránh chi như quỷ thần bí ngũ sắc dịch thể, tại đây gia hỏa trong mắt, thế nào tựu thành mỹ vị món ngon? Còn nấu canh, nha, còn uống như vậy hăng hái!

Cũng may, người này đang uống vài hớp sau khi, lại đem muỗng lớn tử thu hồi đi.

Người cũng ly khai.

Tám phần mười lại là đi ăn thịt người?

Tần Phong ghé vào đại trứng đen thượng, đầu kéo hắc tuyến.

Bất quá, chưa tỉnh hồn chi tế ——

Đột nhiên ——

Tần Phong từ cuồn cuộn ngũ sắc dịch thể trong, mơ hồ thấy hai cái kỳ quái đồ vật, tại ngũ sắc dịch thể trong di động chìm nổi chìm, thấy không rõ toàn cảnh, hơn nữa vẻn vẹn chỉ là duy trì liên tục vài cái, liền lại lần thứ hai chìm xuống.

"Vật gì vậy? Khí tức cư nhiên như vậy cường hãn!"

Bởi vì trong nồi ngũ sắc chi khí lượn lờ, che đậy ánh mắt tầm mắt, hai người cũng không có thấy rõ ràng rốt cuộc là cái gì. Nhưng này cường hãn bá đạo khí tức, còn là đem hai người cho chấn nhiếp!

Hiển nhiên, thứ này vốn là lắng tại đáy nồi!

Là bởi vì cái này không đầu quái vật dùng đại cái thìa tử vài cái quấy, bị trở mình khuấy đi lên. Vốn có Tần Phong chỉ là kinh ngạc mà thôi, không cầm quá coi ra gì, dù sao cái này vô sắc dịch thể hủ thực tính thực sự quá cường hãn, mình và Tiêu Huyền Vũ lại là hiện tại cái trạng thái này, đâu còn cố tình nghĩ đi quản mấy thứ này a.

Thế nhưng ——

Dưới thân đại trứng đen, lại vào giờ khắc này, kịch liệt lay động!

Điều này làm cho Tần Phong nổ lớn tâm động!

"Đại trứng đen tựa hồ tại khát vọng cái gì?"

"Lẽ nào, thần bí kia chi vật, cùng kia có liên hệ gì không được?"

Rục rịch không chỉ là đại trứng đen, ngay cả Tiêu Huyền Vũ đại hắc sơn, cũng theo đang run rẩy, điều này làm cho Tiêu Huyền Vũ bén nhạy ý thức được cái gì, ánh mắt nhìn chằm chằm vừa mới hai cái kỳ quái đồ vật di động địa phương, tựa hồ cũng tự hỏi.

Hai người ánh mắt liếc nhau.

Tất cả đều tại trong mắt đối phương, thấy tìm tòi đến tột cùng dự định.

Ngẫm lại cũng là, cái này Hỗn Độn Ngũ Khí Oa thế nhưng Thông Thiên Huyền Bảo cấp bậc bảo vật, từ thời kỳ thượng cổ bắt đầu, luyện hóa nhiều ít cổ lão chi vật? Tần Phong không biết, nhưng hắn biết là, phàm là cái này nồi nếu như cái này cái nồi bất diệt ngoạn ý, khẳng định bất phàm a!

Mà vừa mới kia hai cái thần bí chi vật, hiển nhiên ở trong nồi ngây ngô không chỉ một năm rưỡi nữa thời gian.

Như đoán không sai, chắc là thật lâu xa, rất cổ lão!

"Đến tột cùng là vật gì, có thể gây nên đại trứng đen như vậy vội vàng xao động tâm tình?" Tần Phong tâm, tại bang bang nhảy lên, đây là kích động, bởi vì hắn mơ hồ nghĩ, lúc này đây đối đại trứng đen mà nói, nói không chừng là một cái cơ hội.

Rất có thể sẽ phá trứng ra!

Kinh ngạc!

Mừng rỡ!

Từ đạt được cái này miếng trứng sau này, quả thực quá chơi đùa người, biến đổi bất ngờ!

Đại trứng đen tại trong tay mình, thậm chí thiếu chút nữa phế!

Kết quả cuối cùng, cũng chỉ là ấp trứng nửa thành phẩm, trứng vẫn như cũ còn là trứng, mặc dù có nhất định linh tính, có thể dưới tình huống đặc thù, giúp đỡ bản thân một ít. Nhưng không xuất thế, luôn luôn khiến Tần Phong cảm giác không được tự nhiên. Tâm lý hơi có thua thiệt.

Dù sao, kia hiện tại làm thành như vậy, bản thân muốn chiếm chín thành nguyên nhân.

Hiện tại có cơ hội, Tần Phong làm sao có thể không bắt được?

Tần Phong phóng xuất đại miếng vải đen, khiến quạ đen khống chế miếng vải đen triển khai, tạm thời vác bản thân, giảm bớt đại trứng đen áp lực. Một bên khác, Tiêu Huyền Vũ còn lại là lưng Hậu Thiên sách chữ vàng lóe lên, cả người trong nháy mắt cũng lơ lửng.

Sau một khắc, đại trứng đen cùng đại hắc sơn hai vị này, trong nháy mắt lẻn vào nồi nội ngũ sắc dịch thể bên trong.

Bình tĩnh!

Hết thảy đều không có phát sinh.

Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ hai người, đều ở đây lo lắng cùng đợi, bọn họ lại không thể đi xuống, cũng không biết phía dưới tình huống, cũng chỉ có thể thuẫn chờ kết quả.

Đồng thời, vừa tối ám lo lắng.

Cái này nồi biểu hiện mặt, luyện hóa chi lực đều mạnh mẻ như vậy, kia đáy nồi bộ vị, được có lợi hại dường nào? Nói không chừng hai người đi xuống, phản ứng không kịp nữa công phu, cũng sẽ bị Hỗn Độn Ngũ Khí Oa, cho luyện hóa thành nguyên thủy Tiên lam năm khí.

Theo thời gian chuyển dời, hai người trên mặt đều hiện lên ra vẻ lo lắng, Tần Phong chân mày, càng thật sâu trói chặt dâng lên, ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm mặt hồ.

Thế nhưng, hiện tại trừ cầu khẩn, còn có thể làm cái gì?

Chờ!

Rốt cục ——

Lại dày vò một trận sau khi, mặt hồ rốt cục có điểm biến hóa.

Vòng xoáy tại nồi nội hình thành, từ vừa mới bắt đầu một điểm, chậm rãi phóng đại, thẳng đến toàn bộ nồi nội đều cuồn cuộn lên kinh đào hãi lãng, so vừa mới kia không đầu cự nhân, dùng đại cái thìa tử quấy đáy nồi, càng thêm lợi hại.

Thậm chí, toàn bộ nồi thể, cũng bắt đầu run lợi hại.

Nồi nội ——

Triệt để loạn!

Vô số xem không Thanh Hư huyễn yêu hồn, từ nồi nội phiêu đãng Tiên lam năm khí trong, mạnh mẽ rút ra bản thân thú hồn, ngưng kết thành từng cái một hư hồn, tại nồi nội Không Gian gầm thét, gào thét, tựa hồ đang phát tiết chúng nó không cam lòng chi tâm.

Cái này hư ảo chi hồn, hình thái khác nhau, nhưng tuyệt đại bộ phân đều là lấy thú loại chiếm đa số, hơn nữa, đủ Thần Thú, hung thú hạng người! Khí tức cực kỳ cường hãn! Thế nhưng, có một khác thường sự tình là, tuy rằng chúng nó rít gào không ngừng, nhưng nhất trí địa hướng phía nồi nội vòng xoáy trung tâm nhất bộ vị, phủ phục cúng bái.

Tựa hồ, đang đợi hoàng giả lâm thế!

Đây hết thảy, đều bởi vì đáy nồi thần bí chi vật dẫn dắt.

Càng không thể vãn hồi!

Quỷ dị như vậy tràng cảnh, khiến Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ sửng sốt.

Nhưng càng thêm giật mình còn đang phía sau, tại vòng xoáy không ngừng cuồn cuộn sau khi, dần dần từ đáy nồi bên dưới, chậm rãi nổi lên hai cái quái vật lớn, nương theo mà đến là hai cổ tuyệt nhiên tương phản khí tức cường đại.

Một cổ thô bạo Hồng Hoang hung khí, một cổ là tường hòa thần thánh khí phách.

Phách tuyệt vô cùng uy áp, khiến nồi nội tất cả thú hồn, đều ở đây phủ phục run, các loại hung thú, thậm chí bao quát rất nhiều Thượng Cổ cự thú, đều nằm ở địa, không dám thở mạnh thượng một ngụm.

Mà trồi lên chi vật, chỉ liếc mắt, để Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ hai người bất ngờ kinh hãi.

Lại là ——

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.