Bẫy Tình

Chương 31: Chương 31




Lam Du giật mình chạy nhanh sang phòng kế bên, cô tìm chỗ kín trong phòng rồi ngồi thụp xuống nền đá lạnh, đôi bàn chân châm chích như bị hàng nghìn con kiến cắn, nó tê dại và đau đớn.

Chẳng ai biết rằng do cửa hé mở nên cô đã lặng lẽ nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của bọn họ! Chẳng hiểu sao trái tim lúc này lại có chút nhói, tổn thương à? Cô đã từng chịu nhiều hơn thế này rồi cơ mà, chẳng hề đau tí nào!

Cô cười nhạt rồi dựa đầu vào tường, răng cũng bất giác nghiến theo, môi mọng mím lại. Đầu cô giờ đây là hàng ngàn câu hỏi lộn xộn, rối rắm! Nữ nhân cố điều chỉnh lại trạng thái rồi từ từ mở cửa ra khỏi phòng.

***

Tại khách sạn xa hoa chỉ dành cho giới thượng lưu.

Trong buổi dạ tiệc long trọng và tráng lệ, cô và Kiều Hiển Nông bước vào. Mọi ánh mắt ngưỡng mộ đều đổ dồn về phía hai người.

Đúng là trai tài gái sắc!

Nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu lời xì xào bàn tán, họ tự hỏi cô là ai mà có thể sánh vai cùng với Kiều Hiển Nông. Chắc hẳn là một đại tiểu thư quyền quý!

Dàn nhạc ưu nhã bắt đầu diễn tấu, tiếng dương cầm vang lên đầy êm dịu, xen lẫn với tiếng vĩ cầm tạo thành một bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng. Đậm chất xa hoa!. Đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.