Bên Kia Đám Mây, Nơi Ta Ước Hẹn

Chương 1: Chương 1: Mở Đầu




Có bao giờ bạn tin vào thiên thần hay ác quỷ không? Chắc chắn là 60%,sẽ là «không», hoặc có thể nhiều hơn hay ít hơn số đó! Vậy thì số còn lại là gì? Một phần trong số đó là trẻ em, một số còn lại thì tin là vì họ có niềm tin mãnh liệt vào Chúa Trời, một số thì lại tin do quan niệm hay do văn hóa đã ngấm sâu vào máu họ. Liệu bạn có bao giờ nghĩ người nói họ tin vì họ chính là những kẻ trong cuộc hay không? Từ thưở xa xưa con người và yêu vốn đã không đợi trời chung với nhau! Ác quỷ tràn ra khỏi cả địa ngục và tạo ra giống loài gọi là yêu quái có thể sống được ở trần thế và cũng là lực lượng giúp quỷ dữ không hao tổn binh lực của mình.Hai thế lực đã có thời từng luôn luôn tìm cách tiêu diệt triệt để bên còn lại! Loài người tuy đông hơn nhưng vốn con người yếu hơn ác quỷ, tuổi thọ cũng không bằng 1/3 chúng, con người sống được hơn trăm năm là cùng nhưng yêu quái hay ác quỷ thì lại khác chúng có thể sống đến hàng nghìn năm mà vẫn giữ được độ trẻ trung qua thời gian của mình. Để giúp con người các vị thần đã tìm mọi cách và cuối cùng là họ quyết định sẽ tạo ra chủng loài mới, không phải thần cũng không phải người, họ sống ngay trên trần thế như con người nhưng lại sở hữu sức mạnh và tuổi thọ như những vị thần, độ trẻ trung của họ có thể lên tới hàng ngàn năm, tuổi thọ của họ còn cao hơn cả ác quỷ. Những kẻ đó gọi là bán thần, họ được sinh ra giữa người với thần linh, lâu dần họ phát triển thành các gia tộc lớn. Con người thời xưa đã gọi họ là Tông đồ của Thánh hay các Thánh Sống hoặc «những người bất tử»để ám chỉ tới tuổi thọ của họ! Chiến tranh diễn ra âm thầm trong nhiều thiên niên kỷ, trải qua các thời đại khác nhau,lâu dần con người quên mất sự tồn tại của họ và cả ác quỷ. hay các yêu quái.Hai loài này đã đánh nhau tới mức triệt tiêu triệt để lẫn nhau, những bán với sự giúp đỡ của các đấng tối cao đã làm tuyệt chủng toàn bộ chủng tộc yêu quái (chúng vốn là các tác phẩm do quỷ tạo nên cũng giống như các bán thần vậy) và đã đánh đuổi toàn bộ quỷ dữ về thế giới của chúng nhưng dư âm thì của chúng thìvẫn còn lại ở thế giới này.

Hơn 500 trước so với hiện tại, tại Nhật Bản, trong trang viên của tộc Hazari-một trong những tộc bán thần còn sót lại- tất cả thành viên trong tộc ai ai cũng lo sợ, thực sự thì tộc Hazari là một trong những tộc bán thần lớn bởi vì số lượng thành viên và sức mạnh của các thành viên trong gia tộc này. Tổ tiên của tộc Hazari là những vị thần mạnh nhất và quyền năng nhất tuy nhiên trong chiến tranh tộc này đã mất đi quá nhiều thành viên và giờ chỉ còn lại vài chục người còn sống .

Trong phòng lớn là một người đàn ông tầm 60tuổi ( chí ít cũng phải vài nghìn tuổi) đang lặng lẽ nhìn một chàng thanh niên tầm 18-19 tuổi nhưng chắc cũng phải hơn 500 tuổi đang quỳ xuống một cách cung kính.

- Giờ đây con sẽ là trưởng tộc Hazari, hãy thay chúng ta bảo vệ tương lai sau này của gia tộc.

-Người đang nói gì vậy. Con chẳng lẽ lại bỏ mặc chính gia đình mình gặp nguy hiểm sao. Trọng trách này quá lớn với con xin người hãy giao nó cho một người thích hợp hơn con.

-Con chắc chắn sẽ làm được. Hãy nghĩ đến tương lai của thế giới sau này , nếu chúng có quay trở lại ai sẽ là người bảo vệ họ.

Bên ngoài cánh cửa này có hai đứa trẻ đang thập thò bên ngoài bỗng chúng té lên nhau và ào vào trong

-Hehe...ông nội, huynh trưởng! Cả hai đồng thanh

Hazari Rukia (nữ-10 tuổi) và Hazari Izana (nam-7tuổi), cả hai đều là tộc nhân Hazari và hiện tại chúng không hề biết đến gia tộc mình đang phải đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Bên ngoài tất cả thành viên gia đình đều đã tập trung ngoài và họ biết cái gì sắp sửa tới. Bỗng nhiên bên ngoài có tiếng nổ kinh thiên động địa, toàn bộ khu nhà ngoài của trang viên gia tộc đã bị phá, tất cả thành viên trong gia tộc đã biết trước được chuyện này.

-Xem ra chúng tới rồi, con hãy đưa các em đi trốn đi-Người đàn ông được gọi là trưởng tộc lên tiếng- và nhất định là phải sống thật tốt.

Tối hôm đó có tất cả 4 tộc nhân Hazari đã trốn thoát,3 nam và 1 nữ, 2 thanh niên và 2 đứa trẻ vắt mũi chưa sạch. Những kẻ thảm sát cả tộc Hazari đều nghĩ là chúng đã tiêu diệt toàn và cũng kể từ đêm đó đặt dấu chấm hết cho sự tồn tại của các bán thần


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.