Bí Ẩn Đôi Long Phượng

Chương 172: Chương 172: Chữa khỏi




Edited by Bà Còm in Wattpad

Khấu Lẫm và Sở Dao ngồi trên mép vực, nói đến mức động tình nhịn không được ôm choàng lấy nhau. Sợ Đoạn Xung bất thình lình leo lên từ đáy vực, Khấu Lẫm kịp thời nhịn xuống bế nàng về phòng rồi mới tiếp tục.

Hắn thay đổi phương thức, vừa kích thích nàng vừa cùng nàng nói chuyện.

Khi hắn áp mặt vào cần cổ Sở Dao ôn nhu cắn cắn vành tai nàng, phát hiện thân thể nàng bắt đầu cứng lại bèn lập tức hỏi: “Dao Dao, sau này nàng muốn sinh nhi tử hay nữ nhi?”

Lúc này thân thể của Sở Dao đang ép sát vào người Khấu Lẫm, nàng không còn khẩn trương như hồi nãy khi thân cận với chàng, nhưng không hiểu sao vẫn không thể kiềm chế được cảm giác muốn ngất đi. Nghe được Khấu Lẫm hỏi khiến nàng tỉnh táo lại: “Nhi tử.”

“Vì sao?” Khấu Lẫm thuận miệng hạch hỏi, chỉ để dời đi lực chú ý của nàng mà thôi, căn bản cũng không thèm để ý nàng sẽ trả lời thế nào. Hai người đều không còn manh áo che thân, hắn từ sau lưng ôm lấy nàng, hạ thân căn cứng vô cùng khó chịu, nhịn đến mức cái trán đổ mồ hôi nhưng lại không dám liều lĩnh.

Mềm cứng, cứng mềm, cứ lặp đi lặp lại kiểu này, nếu còn tiếp tục lăn lộn vài lần như vậy, chớ nói đến chuyện chữa bệnh cho Sở Dao thì bản thân hắn cũng bị liệt luôn rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.