Bí Ẩn Đôi Long Phượng

Chương 124: Chương 124: Đấu kế (2)




Edited by Bà Còm in Wattpad

“Suýt nữa đã quên, tỷ tỷ tặng lễ mà ta lại chưa kính trà.” Sở Dao cắt ngang lời Khấu Toàn, thuận tay rót một chén trà.

Khi chống tay ghế dựa đứng dậy, chân nàng bị tê mềm nhũn ngã xuống đất, nước trà hắt đầy trên người.

“Đệ muội cẩn thận một chút.” Khấu Toàn vội đến nâng lên.

Sở Dao không để ý tới Khấu Toàn, cũng không đứng dậy, cúi đầu phủi sạch lá trà trên người: “Tỷ tỷ thử nói xem nếu hiện tại ta kêu to một tiếng, phu quân tiến vào nhìn thấy một màn này sẽ nghĩ thế nào?”

Khấu Toàn hơi ngạc nhiên cười khẩy: “Loại thủ đoạn nhỏ nhen này làm sao a Lẫm lại nhìn không ra?”

Sở Dao đột nhiên ngẩng đầu, thu hồi vẻ ngoan ngoãn lúc trước, nụ cười lạnh hơn vài phần: “Thủ đoạn lớn nhỏ không quan trọng, quan trọng là thiên thời địa lợi nhân hoà.”

Mới đó đã biến sắc mặt? Khấu Toàn nghiềm ngẫm liếc Sở Dao một cái: “Ngươi muốn nói gì?” . truyện xuyên nhanh

Sở Dao chậm rãi giải thích: “Ta muốn nói một con thỏ bị thương, một con sói đứng bên cạnh thì cho dù không hề làm gì, nhưng nhất định vẫn sẽ bị chụp cho cái mũ ác nhân. Hiện giờ ta ở trong mắt phu quân chính là một con tiểu bạch thỏ như vậy đấy, lúc xưa tỷ tỷ cũng giống vậy nhưng hiện tại không phải. Tỷ tỷ nghĩ xem, vì sao phu quân vẫn luôn không muốn mang ta tới gặp tỷ tỷ, còn không phải sợ ta sẽ bị khi dễ hay sao?”

Khấu Toàn híp mắt lại, quả thật mình đã coi thường vị thiên kim tiểu thư này: “Được lắm, vậy ngươi cứ kêu hắn tiến vào, ta ngược lại muốn xem hắn giải quyết thế nào? Một tay ta nuôi lớn, ta muốn nhìn coi hắn có thể vong ân phụ nghĩa hay không?”

Sở Dao lại tự mình đứng dậy, phủi rớt lá trà trên người, một lần nữa ngồi xuống quả nhiên biến thành nhất phái cao quý, bật cười nói: “Ta rỗi hơi đấu với tỷ tỷ làm chi, người ta muốn nhắc tới chính là Hạ Lan Nhân. Nếu đưa nàng làm thiếp cho phu quân của ta, bảo đảm dưới bàn tay ta nàng không trụ nổi cho tới ngày này sang năm.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.