Bí Ẩn Đôi Long Phượng

Chương 147: Chương 147: Thói quen




Edited by Bà Còm in Wattpad

Khấu Lẫm đang lên cầu thang bỗng nhiên có chút ngây ngốc, sao lại thế này, không phải đã nói là mặc kệ không dính vào hay sao?

Lần này đâu có ai khuyên hắn?

Vì sao hắn lại muốn xen vào?

Đi vào căn phòng Sở Tiêu đã đặt trước cho bọn họ, Khấu Lẫm vốn cho rằng Sở Dao sẽ trách hắn ham làm anh hùng bèn giải thích trước: “Dao Dao, Ngu Việt không có vấn đề, an toàn của mọi người đã được bảo đảm, ta chỉ muốn nhìn một chút bản lĩnh của Liễu Ngôn Bạch, sau này cũng có thể biết người biết ta...”

Chợt thấy Sở Dao bắt đầu cởi xiêm y, hắn lập tức dừng lại lời nói.

Sở Dao cởi ra áo giáp tơ vàng trên người giao lại cho Khấu Lẫm. Đây là bảo bối gần như không rời thân Khấu Lẫm ngoại trừ lúc tắm gội, từ sau khi rời kinh đã được nàng mặc trong người.

Khấu Lẫm từ trong tay Sở Dao tiếp nhận áo giáp tơ vàng, thở phào một hơi: “Ta còn tưởng rằng nàng sẽ trách móc ta.”

“Chàng có lòng tin không?”

“Đương nhiên là có.”

“Vậy thiếp trách chàng làm gì?” Sở Dao vừa mỉm cười vừa giúp phu quân cởi y phục, “So sánh với hình tượng quyền gian luôn treo trên cửa miệng câu 'người không vì mình, trời tru đất diệt', thiếp vẫn luôn thích một người hiệp sĩ khi thiếp bất lực hô một tiếng cứu mạng liền dừng lại bước chân tới cứu thiếp ngay.”

Hô hấp Khấu Lẫm ngưng trệ, không nói nên lời.

Chợt thần sắc Sở Dao lại ảm đạm: “Nhưng lòng thiếp thật sự lo lắng, chàng ngàn vạn lần phải bảo trọng bản thân, không cần cậy mạnh...”

Không đợi Sở Dao nói xong, Khấu Lẫm bỗng bế nàng lên đặt trên bàn, bốn mắt nhìn nhau.

Sở Dao đột nhiên thở nhẹ một tiếng, hai tay nắm chặt cánh tay Khấu Lẫm. Hắn bắt lấy tay nàng đặt trên vai mình, để hai cánh tay nàng vòng qua cổ mình. Còn chính mình thì đứng kẹp giữa hai chân nàng dán vào thật sát.

Trong chớp mắt Sở Dao mặt đỏ tai hồng.

Khấu Lẫm cười nói: “Nàng cứ dặn dò suông như vậy cũng không tránh khỏi quá mức không thành ý, ít nhất cũng phải có chút xíu thực tế gì chứ.”

Mặt Sở Dao càng thêm đỏ tươi ướt át, thẹn thùng tránh đi tầm mắt phu quân: “Vậy chàng muốn thực tế ra sao?”

Khấu Lẫm tiến đến bên tai: “Dĩ nhiên là cho ta chút cổ vũ yêu thương.”

Sở Dao cắn môi, chuẩn bị chủ động hôn môi phu quân thì lại nghe tiếp: “Cứ đưa cho ta nhiều nhiều kim phiếu là được, để ta dán trong quần áo bảo vệ vị trí yếu hại, như vậy võ công của ta ít nhất có thể tăng cao gấp vài lần, tuyệt đối sẽ không để bản thân bị súng kíp và nỏ tiễn bắn trúng.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.