Bị Bắt Về, Sau Này Sinh Con Cho Hắn

Chương 20: Chương 20: Giúp Tôi






Hạ Lộ cũng không có tiếp tục hỏi, đem đề tài chuyển dời sang chuyện khác.

Sầm Lễ giảng bài xong, mới thu thập đồ đạc chuẩn bị rời đi.

Ninh Tu Viễn lái xe tới trường học bên ngoài chờ cậu, đối phương đã sớm chờ đến không còn kiên nhẫn, thấy cậu không mặn không nhạt nói, “Muốn cậu nhanh chóng ra tới, cậu không ăn đau liền không biết điều phải không?”

“…… Gặp một ít việc.”

Ninh Tu Viễn cười nhạo một tiếng, “Lần sau còn dám trễ nãi, cậu về sau dứt khoát không cần tới trường học.”

“……”

Sầm Lễ không có đáp lời, mở cửa sau ra ngồi lên xe, cậu không thích cùng Ninh Tu Viễn có quá nhiều thân mật.

Chiếc xe di chuyển trên đường, Sầm Lễ lặng im ngồi, trong đầu suy nghĩ tới lúc Hạ Lộ hỏi cậu vấn đề kia.

Điện thoại ở chế độ im lặng tự dưng phát sáng, Hạ Lộ gửi cho cậu tin nhắn, hỏi cậu cuối tuần này có thời gian rảnh không, nghĩ muốn cùng cậu đi xem phim điện ảnh.

Ninh Tu Viễn từ kính chiếu hậu thấy Sầm Lễ cúi đầu, hỏi, “Đang xem cái gì?”

“Giáo sư gửi tới tư liệu.”

Cuối tuần này cậu còn muốn đi bệnh viện, Sầm Lễ trả lời lại tin nhắn của Hạ Lộ, liền đem internet tắt đi.

Bình thản nhìn bụng nhỏ chưa có dậu hiệu chuyển biến gì, làm một người nam nhân, bị một thằng đàn ông khác ngủ qua không khác gì một người phụ nữ, càng đừng nói còn đang mang thai.

Huống hồ, Ninh Tu Viễn cũng nói qua không nghĩ sẽ để loại người hạ tiện như cậu mang thai con hắn.

Xe chạy đến cửa tòa nhà thì dừng lại, dì Lý đã sớm đem nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị tốt, canh gà đen dùng lửa nhỏ hầm cả buổi chiều, nước canh tươi ngon nồng đậm.

Giang Ngôn cũng là người sơn hào hải vị gì chưa từng thử qua, nấu không ít món ăn mặn, đồ ăn mùi hương từ trong phòng bếp tràn tới, Sầm Lễ sắc mặt thay đổi.

“A Viễn, cậu như thế nào hiện tại mới trở về a? Tôi đều chờ cậu đã lâu.” Mới vào trong nhà, Giang Ngôn liền đi đến trước mặt Ninh Tu Viễn, động tác thân mật.

“Cậu buổi sáng đi bệnh viện xem qua, bác sĩ nói gần hai ngày không được ăn đồ quá mặn, cậu đã quên?” Ninh Tu Viễn ôn hòa cười một chút, sủng nịch dùng tay xoa xoa tóc Giang Ngôn.

“Dì Lý tay nghề tốt như vậy, tôi đương nhiên nghĩ sớm một chút ăn dì Lý làm.”

Dì Lý ở Ninh gia đã mười mấy năm, đối với Ninh Tu Viễn như con của mình, đối với Giang Ngôn ấn tượng cũng cũng không tệ lắm, bà bưng đồ ăn từ trong phòng bếp đi ra, vừa lúc nghe thấy Giang Ngôn nói cười cười, “Thích thì đợi lát nữa liền ăn nhiều một chút.”

“Được.”

Trên bàn cơm đồ ăn đều bày biện ra, Giang Ngôn thấy Sầm Lễ ở cửa hỏi, “A Viễn, Sầm Lễ như thế nào còn không đi tới ăn cơm a?”

Ninh Tu Viễn sắc mặt khó coi đối Sầm Lễ nói, “Còn đứng ở đó làm gì?”

Sầm Lễ chậm rãi đi lên trước, tận lực khắc chế thân thể không khoẻ.

Ninh Tu Viễn cùng Giang Ngôn ngồi ở một bên, cậu ngồi ở một bên khác, ngón tay cầm lấy chiếc đũa, lại không biết nên ăn cái gì.

“Này nói đuôi tôm tỏi xay cũng không tệ lắm, cậu có thể nếm thử.” Giang Ngôn nhìn như tốt bụng gắp đồ ăn vào chén cậu, một bộ dạng mang tư thái chủ nhân.

Thịt đuôi tôm đã được lột vỏ, thịt tươi mới ngon miệng, Sầm Lễ nhìn đồ ăn trong bát, nửa ngày đều không có động, bầu không khí khó tránh khỏi có chút xấu hổ.

“Cậu không thích ăn sao?” Giang Ngôn hỏi.

“……” Sầm Lễ mím chặt môi mỏng, thoạt nhìn như là đang nhẫn nại.

Ninh Tu Viễn đem bát trong tay bỏ xuống, cùng mặt bàn va chạm phát ra tiếng không nhỏ, “Đừng ở chỗ này làm trò.”

“…… Là tôi không đúng, không biết Sầm Lễ ăn không quen món này, anh cũng đừng trách cậu ấy.” Giang Ngôn những lời này nhìn như thiện giải nhân ý, rồi lại phảng phất chịu ủy khuất rất lớn. ( đóng vai nạn nhân còn tốt hơn tôi giả bình thường trong khi rất thỉu lăng, thật đáng ghét. Từ đây cũng đổi xưng hô giữa bạn Giang và anh Viễn của bạn ấy nhé

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.