Bị Bắt Về, Sau Này Sinh Con Cho Hắn

Chương 18: Chương 18: Uy Hiếp






Tìm cái chỗ ở hắn đem cậu trở thành cái gì?

Ninh Tu Viễn tay cực không an phận, như là muốn chứng minh quyền sở hữu của bản thân, ngón tay từ góc áo duỗi đến sườn eo Sầm Lễ, ái muội vuốt ve qua mỗi tấc da.

Từ lần đầu tiên khai thân về sau, loại tư vị mất hồn liền làm hắn cảm thấy mỹ vị vô cùng, chỉ cần muốn làm, hắn liền tùy ý triển khai trên thân thể mềm dẻo của thiếu niên, nghe đối phương rách nát dưới thân rên rỉ.

Sầm Lễ trên mặt mang theo oán giận, “Ninh Tu Viễn, cậu ở bên ngoài người cũng không ít, vì cái gì không chịu buông tha tôi?”

“Chơi chơi mà thôi, lại không thể coi là thật.”

Sầm Lễ một phen đẩy hắn ra, “Tôi đây cùng ai ở bên nhau, cậu có tư cách gì hỏi đến?”

Với tính tình của Ninh Tu Viễn, càng là chắc chắn Sầm Lễ ở bên ngoài có người khác, hắn mang ý đồ đem Sầm Lễ ghìm dưới người, làm đối phương tránh thoát không được, sắc mặt nảy sinh ác độc hỏi, “Anh ta có từng chạm qua cậu chưa?”

“Đừng tưởng rằng tất cả mọi người đều ghê tởm giống như cậu.” Sầm Lễ hốc mắt đỏ bừng, cậu luôn luôn thực kính trọng Hàn Kham, hai người quan hệ trong sạch, hiện giờ lại bị Ninh Tu Viễn bôi nhọ như vậy.

Sầm Lễ trước đây đều là không rên một tiếng, khó được phản bác hắn một hồi, Ninh Tu Viễn quái khí cười, “Sầm Lễ, cậu thật là một chút cũng không ghi nhớ rõ, xem ra vẫn chưa dạy dỗ đủ.”

Quần thực dễ dàng đã bị lột xuống, lỏng lẻo bị đẩy đến đầu gối, hai chân trắng nõn thon dài bị phủ đầy dấu hôn, Ninh Tu Viễn chạm đến chỗ mềm mại lúc sáng.

“Thật sướng.” Ninh Tu Viễn thở dài đầu thỏa mãn.

“...”Sầm Lễ cắn chặt khớp hàm, vẫn là nhịn không được phát ra tiếng nghẹn ngào bi thương, “Không muốn, từ bỏ.”

“Nếu là cậu dám ở bên ngoài tìm người lừa tôi, tin hay không tôi đem cậu khóa lại, nhốt ở trong phòng, làm cậu đời này đều không được bước ra khỏi cửa?” Ninh Tu Viễn bên tai cậu thân mặt nói.

Hơi thở ấm áp phất quá gương mặt, nhưng Sầm Lễ chỉ cảm thấy đến từng trận lạnh băng.

Cậu không chút nào nghi ngờ Ninh Tu Viễn sẽ làm như vậy, lúc trước Ninh Tu Viễn đem cậu nhốt ở trong phòng một tuần, tùy tiện ở bên ngoài tìm đủ loại lý do, không có bất kì kẻ nào phát hiện điều không thích hợp.

Lúc ấy có nữ sinh cùng Sầm Lễ tới gần, là đại biểu lớp học tiếng Anh, Sầm Lễ còn nhớ rõ nữ sinh kia mái tóc đen dài thẳng, cười rộ lên mơ hồ có thể thấy má lúm đồng tiền, bọn họ thường xuyên ở bên nhau thảo luận bài tập, đề tài làm chung cũng nhiều, Sầm Lễ nghĩ tới, nếu là trong nhà không có gặp phải khó khăn, khả năng cao sau khi tốt nghiệp, cậu liền sẽ chấp nhận lời tỏ tình của nữ sinh.

Nhưng thời điểm nữ sinh qua đây tìm cậu, bị hắn thái độ lãnh đạm cự tuyệt.

Thật giống như đã mất đi tư cách làm người bình thường, Ninh Tu Viễn đem ngạo khí của cậu phá đi một chút cũng không còn.

Ninh Tu Viễn ở trường học giúp cậu xin nghỉ bệnh một tuần, lúc ấy đúng là thời điểm cấp bách để học tập, cậu bị nhốt ở trong căn phòng tối tăm không thấy ánh sáng, bởi vì cậu phản kháng, Ninh Tu Viễn càng quyết tâm muốn khiến cậu chịu thua.

Cậu chưa bao giờ cúp tiết, càng đừng nói ở thời điểm trước đêm thi đại học nghỉ lâu như vậy, trở lại trường học, không ít người vây lại đây hỏi han bệnh tình của cậu, cậu chỉ nghĩ tìm chỗ giấu đi.

Lần đầu tiên hiểu ra chuyện này, tất cả tín nhiệm từ trước tới nay đều sụp đổ, cậu thậm chí nghĩ tới có hay không nói cho cha Ninh Tu Viễn, nhưng Ninh Tu Viễn trực tiếp đối cậu nói, “Nếu là có việc, cậu liền đi cáo trạng, dù sao tôi cũng không ngăn cản, tôi nhiều nhất bị ông ta mắng một trận, nhưng là cậu câu dẫn con ông ta, cậu cảm thấy ông ta còn sẽ tiếp tục giúp đỡ cậu?”

“...”Lúc ấy bệnh của me còn chưa có chuyển biến xấu, bác sĩ nói nếu tiếp tục trị liệu sẽ có hy vọng.

Ninh Tu Viễn uy hiếp đúng điểm đen của cậu.

Cậu xác thật không có nói ra chuyện này, không dám lấy sinh mệnh mẹ ra thử.

Ninh Tu Viễn thấy trên bàn cậu chất đầy sách, mở miệng nói, “Đọc nhiều sách như có ích lợi gì, lãng phí thời gian, còn không bằng đi học làm như thế nào hầu hạ đàn ông.” (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.