Bị Nhốt Vong Quốc Công Chúa

Chương 116: Chương 116: Thánh chỉ tứ hôn 4




Thái tử đứng lên, mắt sáng như đuốc, ôm quyền nói, "Phụ hoàng, nhi thần cho rằng ngũ quốc lòng muông dạ thú, ý đồ phạm vào đại Yến ta, chúng ta nên tranh thủ chuẩn bị sẵn sàng mới được."

Chuẩn bị khẳng định là phải chuẩn bị, vấn đề là hoàng đế hiện tại phi thường khó chịu loại cảm giác lo lắng này, hắn bức thiết cần tìm ra phương pháp, đánh tan uy hiếp của ngũ quốc liên minh.

"Lão Thất, lần trước đề cập với ngươi việc tứ hôn, gần đây trẫm tìm mọi cách tuyển chọn, rốt cục tìm được mười vị cô nương, gia thế tướng mạo đều so với ngươi xứng đôi, phủ nội vụ đã đưa tới chân dung của họ, ngày hôm nay vừa lúc ngươi đến, cũng nên nhìn một cái, nếu như vừa ý, phụ vương sẽ sai người mau chóng chọn ngày tốt, cho ngươi cử hành hôn sự." Hoàng đế bỗng nhiên không hề căng thẳng nói lại chuyện hôn sự của Nhan Hi, hắn cười thân ái tưởng như trên đời này chỉ có lão phụ thân tốt nhất là hắn, hắn chỉ vào long án bên đó đã đặt các bức họa.

Nhan Hi sắc mặt khẽ biến.

Hoàng đế trong lòng cười không ngừng, hừ, hỗn tiểu tử, cho ngươi biết sự lợi hại của lão cha ngươi a.

Chuyện nhà chuyện nước là do hắn nắm giữ, mặc dù Nhan Hi không ưng ý cũng phải vâng theo hắn.

Ánh mắt Nhan Hi thâm trầm đến người khác nhìn cũng không khỏi rùng mình, lặng lẽ nhìn chăm chú vào hoàng thượng một hồi lâu, nhìn đến khi “lão nhân gia” nhà hắn thấy lòng bất ổn.

Sau đó, Nhan Hi thở dài, "Phụ hoàng, ngũ quốc liên minh tuy rằng hùng hổ, kì thực trăm ngàn chỗ hở, bọn họ không cùng chung lợi ích, nếu ta đánh vào tín nhiệm của từng nước, chỉ cần một nước bị bại, ta không cần ra quân, ngũ quốc liên minh dĩ nhiên sẽ tan rã."

Có hiệu quả, lão chẳng bao giờ thấy Nhan Hi cư nhiên dễ dàng thỏa hiệp.

Lão như là đánh thắng một trận lớn nhưng có phần lo lắng, hắn cười ha hả nói, "Ách? Trong mắt thất nhi của trẫm, ngũ quốc liên minh bất quá cũng chỉ là một trò cười sao? Hảo, có khí phách, cực kỳ giống trẫm khi còn trẻ, không khi nào sợ hãi, rất tốt!"

"Nếu phụ hoàng đối với việc tứ hôn cảm thấy hứng thú như vậy, nhi thần cũng không lại chối từ, chỉ là chuyện chọn tân nương, nhi thần muốn tự mình quyết định." Nhan Hi trong mắt hiện lên một tia quỷ dị.

Hoàng đế vừa nghe tới đã hăng hái, cùng Lão Thất đàm phán rất tốt, đầu tiên là có thể giải quyết việc ngũ quốc liên minh sau lập tức nói sang chuyện tứ hôn rồi. Mà thôi, với lão Nhan Hi thú ai cũng không quan trọng, hiện tại, tối trọng yếu là buộc hắn đảm nhận mọi việc, còn phần mình lão cũng sẽ an tâm mà hưởng thụ thái bình thịnh thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.