Bí Thư Trùng Sinh

Chương 326: Chương 326: Mèo sao có thể mang tiếng oan thay chuột




Lúc không có việc gì làm thì Tần Hồng Cẩm thích gọi điện thoại cho Vương Tử Quân, hai bên anh anh em em tâm sự với nhau. Trong mắt một người phụ nữ có sự nghiệp mạnh mẽ, người đàn ông nàng yêu giống như một con sư tử mạnh mẽ, chính mình là thiên sứ có thể khống chế con sư tử mạnh mẽ đấy.

Lúc này Tần Hồng Cẩm gọi điện thoại cho Vương Tử Quân để sắp xếp đoàn xe chở một ngàn chiếc tivi đến thành phố Sơn Viên.

May mà hai ngày này cũng không có tiết học nào, Vương Tử Quân vừa hoàn thành luận văn vừa gọi điện thoại với Tần Hồng Cẩm, cuộc sống xem như tạm ổn, cũng không quá cô đơn.

Giữa trưa ngày thứ hai, đoàn xe đi một ngày một đêm cuối cùng cũng đến thành phố Sơn Viên, Trương Thiên Tâm nhìn những chiếc tivi đóng hộp vừa được xuất xưởng mà trên mặt tràn đầy nụ cười. Có những chiếc tivi này, dù hắn thật sự có tổn thất, thế nhưng trả tiền vay ngân hàng cũng vẫn còn dư ra hai ba trăm ngàn.

- Thiên Tam, cậu đi đi, không cần dông dài với loại người kia làm gì.

Vương Tử Quân vỗ vỗ lên vai Trương Thiên Tâm, tỏ ý mình sẽ không cùng đi với đối phương. Trương Thiên Tâm khẽ gật đầu, cũng không chạy chiếc Audi, trực tiếp nhảy lên vị trí tay lái phụ của một chiếc xe tải, dẫn đầu đoàn xe dài dằng dặc chạy về phía cổng công ty của La Xương Hào.

...

La Xương Hào thản nhiên tự đắc ngồi trong phòng làm việc lắp đặt xa hoa, để cho thư ký tùy ý mát xa trên vai mình. Thư ký này mới được tuyển vào công tác, gương mặt đẹp như hoa đào, mày mắt như vẽ, làn da trắng nõn như ngọc, da thịt mềm mại, đáng yêu động lòng người, thật sự là một vưu vật. Nếu như không phải tối qua dùng sức quá độ, La Xương Hào thậm chí cảm thấy nếu mình tâm huyết dâng trào, sợ rằng sẽ đẩy ngã cô thư ký này xuống mà thực hiện một vài động tác "trao đổi thân mật".

Thật ra phòng làm việc của giám đốc La còn có một phòng xép, bên trong còn có một gian khác, đối với La Xương Hào thì những tình huống tình yêu oanh liệt sẽ không thoát khỏi gian phòng bên trong. Đó là nơi tốt nhất và lý tưởng nhất với tình yêu, không những nó là nơi chứng kiến sự thân mật giữ đàn ông và phụ nữ, cũng chứng kiến nhiều lời nói dối trá của đám phụ nữ kia. Cũng chính trong gian phòng đó, hắn đã qua tay biết bao nhiêu phụ nữ, đủ mọi loại khoái cảm kéo đến, thật sự là thần tiên cũng không hơn. Thử nghĩ mà xem, thời đại này hồng nhan xuất hiện lớp lớp, mình ở nơi đây thật sự giống như tụ điểm tập trung vậy, xét duyệt đủ mọi mỹ nữ.

- Giám đốc La.

Một âm thanh mang theo vài phần làm nũng giống như chất nhớt của bánh chưng chợt vang lên bên tai La Xương Hào, hắn mở mắt ra thấy ánh mắt quyến rũ của cô thư ký, thế là cơ thể mất hết sức lực của hắn không khỏi bừng lên chút sức sống.

- Có chuyện gì?

La Xương Hào khẽ duỗi tay ra sau lưng sờ soạng một chút, trên mặt lộ ra nụ cười vui vẻ mà cũng cực kỳ lười biếng.

- Tối qua em thấy một cái dây chuyền, rất đẹp, giám đốc La....

Tiểu thư ký rõ ràng không phải là lần đầu tiên làm những chuyện như thế này, thế cho nên cách ăn nói cũng rất rõ ràng.

- Vậy thì mua đi thôi.

La Xương Hào được hai cánh tay trắng nõn của cô thư ký quấn quanh cổ, hắn chợt dùng giọng cực kỳ có hào khí nói. La công tử là một người hào phóng, là người nổi tiếng ở thành phố Sơn Viên, đặc biệt là khi đối đãi với những người phụ nữ đã từng có quan hệ thì càng vung tiền như rác, căn bản là không thèm chớp mắt. Những người phụ nữ từng có quan hệ với La công tử đã nói, nếu muốn giám đốc La mua cho thứ gì đó thì phải nắm chắc thời cơ, nắm giữ mức độ, yêu cầu phải chuẩn, như vậy hầu như có cầu sẽ có ứng nghiệm. Bây giờ La Xương Hào dù chưa đạt đến mức bồng bềnh tiên cảnh, thế nhưng hắn nghĩ về những gì xảy ra tối hôm nay, trong lòng chợt cảm thấy cực kỳ phấn khởi.

Trương Thiên Tâm, tiểu tử mày không phải rất vênh váo sao? Ông cho mày biết thế nào là lợi hại, không có tiền sao? Hì hì, vậy đừng trách ông không khách khí. Đúng rồi, còn phải gọi điện thoại cho anh Nhâm ở ngân hàng, để cho bọn họ làm thật căng, tốt nhất phải náo loạn đến Trương gia, để cho bọn họ xấu hổ.

La Xương Hào nghĩ đi nghĩ lại và cảm thấy giống như thấy được tình huống Trương Thiên Tâm quỳ gối trước mặt mình, hạ thấp thân phận để cầu xin mình tha thứ, mà người phụ nữ sau khi kết hôn không coi mình ra gì kia cũng nhất định phải đến cầ xin mình.

La Xương Hào nghĩ đến con đàn bà kia mà không tự chủ được nghĩ đến tên đàn ông họ Vương khốn kiếp, trong lòng càng căm hận, càng bức bối. Hắn thấy Trương Lộ Giai nép sát vào Vương Tử Quân, hắn cảm thấy con đàn bà này nhất định có liên quan đến tên mặt trắng họ Vương kia. Sau khi thu thập xong Trương Thiên Tâm, mình nhất định sẽ làm cho tên khốn mặt trắng kia biết tay.

La Xương Hào càng nghĩ càng nhớ đến tình huống tên họ Vương kia cười nhạo mình, một cảm giác hoài nghi chợt xuất hiện trong tận đáy lòng. Dù đánh chết hắn cũng không tin năng lực sinh con của mình có vấn đề, thế nhưng một câu nói kia thật sự giống như kim châm vào trong lòng cố chấp của hắn. Đặc biệt là vài năm qua mình rong chơi vùa hoa dập liễu khắp nơi, nhưng lại chưa từng có bất kỳ người phụ nữ nào dính phải phiền toái vì có mang, thế là cây kim kia càng đâm sâu vào lòng.

La Xương Hào nghĩ đến đây thì một cảm giác bực bội xuất hiện, hắn chợt vung tay giữ lấy đùi của cô thư ký phía sau, sau đó lại kéo nàng về phía mình. Cô thư ký có nhiều kinh nghiệm với hành động thế này của La Xương Hào, thế cho nên nàng cũng không phản kháng, hai bàn tay nhỏ bé mịn màng đã duỗi ra, muốn nhanh chóng giúp hắn cởi bỏ quần áo.

- Ông chủ, Trương Thiên Tâm đến.

Cửa bị đẩy ra, tên đàn ông gầy gò họ Trình nhanh chóng xông vào phòng, nhưng khi ánh mắt của hắn rơi lên người cô thư ký đang ngã vào lòng La Xương Hào, hắn chợt ý thức được mình có chút lỗ mãng.

- Trương Thiên Tâm đến rồi à? Tốt, cho hắn ta vào.

Trước kia nếu bị thủ hạ quấy rối chuyện tốt thì La Xương Hào với tâm tình khó chịu nhất định sẽ nổi trận lôi đình, nhưng hôm nay hắn phá lệ, không những không tức giận, ngược lại còn cười ha ha, tiếp tục vung tay sờ soạng cô thư ký, lại khẽ phân phó với tên đàn ông họ Trình.

Tên đàn ông họ Trình sao không biết tâm tư của La Xương Hào? Rõ ràng là muốn làm nhục Trương Thiên Tâm ở chỗ này. Hắn có chút chần chừ, cuối cùng lên tiếng báo cáo:

- Giám đốc La, Trương Thiên Tâm nói ngài đi xuống một chuyến, hắn đến để chuyển tivi cho chúng ta.

"Đến đưa tivi?"

Động tác của La Xương Hào chợt dừng lại, bàn tay đang sờ soạng trên người cô thư ký cũng dừng lại, chợt buông lỏng. Cô thư ký vốn bị bàn tay của La Xương Hào làm cho sinh ra cảm giác đau đớn, bây giờ được giải phóng, thế là nhanh chóng ngẩng đầu lên.

Nhưng thật sự không ngờ cô thư ký ngẩng đầu lên thì có chuyện xảy ra, lúc nãy nàng bị ép cho cúi xuống, bây giờ nàng ngẩng đầu lên và đập vào hạ bộ của La Xương Hào. Lúc này La Xương Hào cảm thấy bên dưới căng cứng, va chạm đột nhiên làm hắn cảm thấy tê rần, thiếu chút nữa đã té lăn xuống đất.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.