Bộ Tứ Huyền Thoại

Chương 1: Chương 1: Nơi Sức Mạnh Bắt Đầu




Ngày 2-2-2017, Tuyên Quang city

( Dưới đây là dòng nhân vật chính tự kể )

Xin được giới thiệu với mọi người , tên tôi là D , là một học sinh lớp 11 bình thường như bao người khác , tính tình hiền lành, không thật thà lắm nhưng tốt bụng =)) , Tôi có 2 thằng bạn thân tên L và H , thân ai nấy lo :V , đùa thôi nhưng chúng tôi chơi thân nhau lắm , tính ra cũng phải được 7 năm rồi , chúng tôi học cùng lớp nhau , trong 3 đứa có lẽ tôi là đứa học kém nhất , và cũng là thằng FA duy nhất trong nhóm , 2 thằng kia có người thương hết rồi , thế nên tôi mới là thằng chơi game giỏi nhất nhóm :3 game nào cũng hay , chúng nó còn phong tôi làm “Anh hùng bàn phím” của lớp nữa cơ .

Vào một ngày chủ nhật đẹp trời , 2 thằng bạn thân rủ tôi đi cắm trại ở một ngọn núi gần thành phố . Chúng tôi tụ tập và khởi hành vào lúc 8h sáng . Đi được 2h thì đến nơi ,chúng tôi gửi xe và bắt đầu leo lên ngọn núi đó để cắm trại . Sau khi cắm trại và ăn uống xong , thằng L rủ leo lên tiếp đỉnh núi để ngắm cảnh . Chúng tôi leo lên đỉnh núi mất khoảng 1h , phong cảnh lúc này thật hùng vĩ , bao la , rộng lớn .

Đang mải mê ngắm thì thằng H bảo :

“ Nhanh rồi về đi chúng mày , sắp tối cmnr” .

L : “ từ từ , làm méo j mà vội” . Chúng tôi bắt đầu xuống núi để đi về , trên đường xuống chúng tôi nhìn thấy 1 cái hang , vì hay tò mò nên tôi bảo : “ vào thử cái hang kia xem nào chúng mày, biết đâu có j hót thì sao “ , 2 đứa nó cũng đồng ý nên chỉ nói là vào 1 lúc xong về thôi

( )) ai biết rằng cái lúc vào hang đó , cuộc đời của 3 đứa tôi sẽ thay đổi nhiều đến thế, định mệnh đã vẫy gọi chúng tôi vào đó )

Khi mới bước vào hang , cảm giác thật lạnh lẽo , lạnh đến tận sống lưng , lại còn tối nữa chứ

H : “ hay đi về đi bọn mày , tối thế này đi thế nào được nữa “

L : “ mày cứ đi đi xem nào , có tao ở đây rồi sợ cái j nữa “

Chúng tôi tiếp tục đi sâu vào trong hang để khám phá , nhưng do tối quá nên không thể đi sâu hơn nữa , trong lúc chúng tôi đang tính ra về thì trời đổ mưa to , sấm sét đùng đùng.

Nên tôi bảo :

“ chờ ngớt mưa rồi hẵng về chúng mày ạ “ . Chúng tôi đành ngồi lại trong cái hang trú mưa . trong lúc ngồi chờ đợi đó , tôi đã vô tình chạm phải 1 viên đá gì gì đấy , bỗng dưng cả cái hang sáng dực lên như ban ngày , xung quanh bọn tôi có 12 viên đá hình thoi , mỗi viên 1 màu ánh sáng khác nhau, trông rất rực rỡ.

L : “ con lợn gợi tình gì đang xảy ra thế “

H : “ kệ đi , bê mấy viên đá kia về rồi tính “

Tôi : …………………….

Ầm……….Ầm………. 1 cơn sét đánh xuống tưởng chừng ngay trước mắt làm bọn tôi ngất xỉu , khi tỉnh dậy chúng tôi nhìn lại cái hang , nhìn xung quanh và không thấy gì khác lúc mới vào cả ( toàn bộ sự việc diễn ra trong nháy mắt làm chúng tôi cũng thể nào mà hiểu được chuyện gì đang xảy ra nữa ).

L : “ ae mình vừa ngủ mơ à , chúng m có thấy mấy viên đá lấp lánh kia ko ?”

H : “ :V đem mấy viên đá ấy về bán chắc thành tỉ phú đấy”.

Tôi : “ =)) cả lũ phê lá đu đủ hết rồi , thôi ra khỏi cái hang này nhanh lên còn về , sắp tối cmnr kìa”.

Chúng tôi nhanh chóng xuống núi rồi đi về nhà , trên đường đi vẫn cứ nghĩ đến mấy viên đá lấp lánh và phân vân lúc đó là thực hay là mơ nữa.

Tôi :” chúng mày có nghĩ lúc nãy là mơ không “.

L :” chả biết , đầu tao vẫn đang quay cuồng đây này “.

H :” bê được mấy viên đá lúc nãy thấy đem về bán thì tốt :V”.

Tôi :” cái thằng ngu này , mày không nghĩ đc cái gì ngoài tiền à .

H :” tiền là tiên là phật mà, sao mà không nghĩ )) “.

L :” thôi mày nói với thằng đầu tôm ấy làm gì , nghĩ xem tí về nhà nói với phụ huynh như nào đi , về muộn vcl “.

Từ đó , chúng tôi không tranh luận nhau nữa mà nghĩ xem tí về nói với bố mẹ như nào. Lúc này thì thằng nào về nhà thằng đấy thôi , chứ không lượn lờ ở đâu nữa .

Khi về đến nhà mẹ tôi có hỏi sao về muộn thế , tôi chỉ bảo là xe tôi bị hỏng nên mất thời gian để đem đi sửa , mẹ tôi cũng không nói gì. Sau khi ăn cơm , tắm rửa và xoạn sách để mai đi học xong , tôi lên giường nằm , suy nghĩ về những chuyện xảy ra lúc ở trên núi , trằn trọc mãi một lúc , tôi chìm sâu vào giấc ngủ lúc nào không biết.

( Đoạn này là trong mơ nhé )).

Trước mắt tôi là L và H , chúng tôi đang ở trong 1 không gian kỳ lạ , xung quanh chỉ toàn 1 màu trắng lóa không có gì khác nữa , đang ngẩn ngơ không biết chuyện gì xảy ra , không biết tại sao mình lại ở đây , không biết tại sao lại có cả thằng L vs H nữa thì đùng 1 cái , 1 con rồng khổng lồ to như cái tòa nhà 20 tầng xuất hiện , da con rồng lúc trong suốt lúc đen óng ả lại , con rồng tỏa ra một luồng khí rất đáng sợ…………………….

L : “trời đụ , con khỉ gió gì mà to thế “. ( mặt thanh niên xanh ngắt lên ). @@!

H : “ mother of god “. ( quần hơi ẩm ẩm tí ). :3

Tôi( đứng im như trời trồng luôn , có khi còn thở không ra tiếng ý)

L :” thôi mẹ ơi , đêm nay con không về rồi “.

Chúng tôi mặt thằng nào cũng trắng bệch ra ,có khi cắt còn không ra máu ý chứ , trong lúc đầu óc còn đang loạn hết cả lên , thì con rồng kia lên tiếng.( tạm ghi lời nói của con rồng là CR nhé ).

CR:” chào những người được chọn , ta là thần vũ trụ , là người đã tạo nên cả dải ngân hà này , hân hạnh gặp mặt .

Trong khi con rồng lịch sự giới thiệu , thì chúng tôi thằng nào cũng loạn hết cả lên , tôi gào lên :” ôi mẹ ơi , nó còn biết nói tiếng người kìa , à nhầm tiếng việt kìa “. :V

L :” thôi đêm nay đéo về thật rồi “ =)))

H : “ lạy chúa , lạy trời , lạy đất , ước gì đây là mơ , ước gì con còn sống“.

CR :” thì đây là 1 giấc mơ mà , các cậu bình tĩnh nghe ta nói đã , ta không làm hại các cậu đâu”. To be continew…

( truyện này do mình dựa theo mấy giấc mơ mình từng mơ thấy để viết , các bạn nào đọc thấy không hay đừng gạch đá nhé , mà những phần sau sẽ có 1 ít liên quan đến game LMHT đấy nhé :3 không kiểu như Hành Trình Huyền Thoại đâu )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.