Bỗng Dưng Xuyên Qua Thành Mỹ Nữ

Chương 3: Chương 3




Mộc Nhi ngủ một giấc đến chiều thì tỉnh dậy, tinh thần cô cũng đã khá nhiều, nhìn một lượt khắp phòng, phát hiện rằng kiến trúc cổ xưa rất đẹp, ngay cả chiếc giường cô nằm cũng được làm bằng gỗ, đen tuyền và bóng loáng một màu, không khí ấm áp không có công nghệ hiện đại nên các cửa sổ được làm khá nhiều để phòng thoáng hơn.

Mà khoan đã, cô vừa mới nghĩ cái gì, không ... Không có công nghệ! Tức là ở đây cô sẽ không xem được thần tượng của mình mỗi ngày nữa rồi, cũng không có nhạc vậy cô nhảy bằng gì đây?

“Aiz thật là đau đầu nha ~.”

“Là ai làm muội muội đáng yêu của ta đau đầu đây?” người vừa đến là Đại tiểu thư Uông Lan Hạ, năm nay vừa tròn 16 tuổi, đã có đối tượng để kết hôn chính là Đại thiếu gia của phủ thượng thư, hai người là thanh mai trúc mã từ nhỏ.

Mộc Nhi ngơ ngác nhìn người mới vào, trước mặt cô bây giờ là một mỹ nữ đẹp như từ trong tranh vẽ bước ra vậy, cô nhìn đến nước miếng cũng sắp chảy ra đến nơi, đành nhanh chóng khép miệng lại, mà mỹ nữ kia đang nhìn cô với thái độ vô cùng yêu thương, trong giọng nói cũng chứa đựng vô vàng sự nuông chiều.

“Này, chẳng lẽ muội bệnh đến nổi ngay cả tỷ tỷ đây cũng không nhớ ra sao?” Uông Lan Hạ chờ mãi cũng không thấy muội muội mình trả lời, nên buông ra một câu trêu ghẹo, nhưng không biết rằng câu nói này lại làm người kia lo lắng chết đi được.

“Muội nào có, hihi tỷ tỷ chào tỷ, đúng là muội vừa mới khỏi bệnh nên đầu óc có chút mụ mị, sẵn đây tỷ có thể nói cho muội tình hình gần đây trong phủ mình không, muội nằm bệnh nên cũng không biết người thân lúc này đã thay đổi như thế nào.” cô lấy lí do là mình bệnh, thầm mong rằng tỷ tỷ này sẽ không vì vậy mà nghi ngờ cô.

Thật may là vị tỷ tỷ này không nghi ngờ gì mà kể rõ cho cô sự tình trong phủ, nhờ đó cô biết được trước cô còn có hai vị ca ca vẫn chưa lập gia đình và một tỷ tỷ đang ngồi trước mặt đây, và sau cô còn có hai đệ đệ song sinh kém cô năm tuổi , phụ thân cô chỉ cưới một người vợ là mẫu thân, nên tất cả huynh đệ tỷ muội trong phủ đều cùng một cha và một mẹ sinh ra, vì thế tình cảm huynh muội vẫn luôn rất tốt, nhưng do từ nhỏ thân thể cô yếu đuối nên không ra ngoài chơi cùng mọi người, cho nên giờ cô có tỏ vẻ lạ lẳm không hiểu mọi thứ thì chắc cũng không ai nghi ngờ gì, cô thầm thở phào trong lòng.

Cô vui vẻ trò chuyện cùng tỷ tỷ, biết thêm được không ít chuyện về thế giới hiện tại cô đang sống, là một đất nước yên bình, cuộc sống người dân no ấm, người dân nơi đây tính tình sôi nổi, có nhiều lễ hội trong năm rất náo nhiệt, và điều quan trọng là thiếu nữ nơi đây đủ 15 tuổi thì đã có thể lập gia đình, tỷ tỷ cô cũng sắp sửa lên kiệu hoa, ngày giơ đã định là ngày 16 tháng sau, cô cảm nhận được sự hạnh phúc khi nói về cuộc hôn sự này của tỷ ấy, cô cũng cảm thấy hạnh phúc lây, có người thân yêu thương thật tốt, trong phòng vang lên tiếng cười khúc khích của hai tỷ muội, đến trời sập tối, sau khi hai người dùng bữa xong thì tỷ tỷ cô về viện của mình.

“ Nhị tiểu thư, nước tắm của người đã chuẩn bị xong, người có thể vào tắm rồi ạ.” hai nô tỳ lễ phép cúi đầu với cô.

“ Cảm ơn, ta tự tắm cho mình được, hai người có thể lui ra nghỉ ngơi được rồi, sau này ở nơi chỉ có chúng ta thôi hai người có thể không cần quá cung kính cúi đầu như vậy đâu, ta thấy rất ngại.”

“ À, từ sáng đến giờ ta chưa biết tên hai người.”

“ Nô tỳ là Tiểu Hoa ạ.”

“Nô tỳ là Tiểu Cúc ạ.”

Hai người lần lượt giới thiệu tên mình, Mộc Nhi nhìn ra được tuy cô nói hai người họ không cần quá cung kính, nhưng có lẻ đó đã là thói quen khi họ nói chuyện với chủ thì luôn dè dặt như vậy, thôi kệ dần dần rồi cũng sẽ quen, sau đó cô bước ra sau tấm bình phong bắt đầu tắm.

Phải nói Nhị tiểu thư này thực nói về nhan sắc thì phải nói cô có vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ, bờ mi cong vút, ánh mắt sáng long lanh, cánh mũi nhỏ nhắn hồng hồng,hai cánh môi nhỏ chúm chím, người nhìn vào điều yêu thích, nhưng không vì thế mà cơ thể cô không gợi cảm, tuy cơ thể suy yếu nhưng phần nào cần phát triển vẫn phát triển rất tốt, điển hình là đường cong cơ thể rõ ràng, nhìn ngực này chắc cũng phải là size lớn nhất của cup B, vừa không quá nhỏ lại vừa không quá đồ sộ, vòng eo nhỏ nhắn với bụng phẳng lì, mông căng tròn, thân hình đồng hồ cát, cộng thêm vào đó là làn da trắng như ngọc, non mềm như sữa.

Vì lúc trước thể chất yếu không ra ngoài nhiều, nếu không chỉ sợ là chưa đến tuổi cập kê đã có hàng tá thiếu gia, công tử đặt mối trước rồi ấy chứ.

Càng nghĩ thấy mình thật xinh đẹp làm cho cô cười khúc khích mãi không thôi, chính cô nhìn cô hiện tại còn động lòng nữa mà, lấy tay chạm nhẹ vào đôi gò bồng cảm giác thật là thích, chỉ chạm vậy thôi chứ cô cũng không có biến thái đến nổi tự xàm xỡ mình nha, tắm xong cô lại lên giường ngủ, để chuẩn bị cho ngày mai đi tham quan khắp phủ, bắt đầu học tập để sống tốt ở thế giới này mới được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.