Boss À, Anh Sủng Em Quá Rồi Đấy!

Chương 47: Chương 47




Chu Nhất Dương hiểu ý mà Nhậm Trường nói, cậu thật sự chỉ muốn xông tới đấm vào mặt hắn. Nhưng không biết dây trói quá chặt hay cậu bị ngất quá lâu, sức lực yếu hơn hẳn, muốn vùng ra nhưng không xê dịch được chút gì.

“Anh cho thứ thuốc gì vậy?”

“À, ngoài thuốc mê ra, còn có một chút thuốc người bên tôi mới chế tạo, loại thuốc có thể khống chế sức mạnh của cơ thể, người bị tiêm một liều sẽ yếu đi rất nhiều, đánh nhau cũng không còn lực.”

Chu Nhất Dương tức đến nỗi hai bàn tay nắm lại thành quyền, cậu nghiến răng, nói: “Muốn tôi ngoan ngoãn lên giường giống như mấy tình nhân kia của anh à? Nhưng mà rất tiếc, thân thể này của tôi, đã sớm thuộc về người khác rồi.”

Nhậm Trường lúc đầu nghe xong còn tưởng cậu nói để trêu tức hắn, nhưng khi nhìn thấy vết hickey dưới cằm cậu, là dấu vết mà đêm qua Phó Dật Thần để lại, sắc mặt Nhậm Trường thay đổi.

“Em lên giường với thằng đó ư?”

“Anh nói chuyện buồn cười thật đấy. Phó Dật Thần là bạn trai tôi, tôi ngủ với anh ấy là chuyện bình thường.”

Chu Nhất Dương biết Nhậm Trường có chút bệnh sạch sẽ, tất cả những tình nhân trước đây của anh ta đều là những chú cừu non chưa trải đời, chưa từng phát sinh quan hệ với ai, bị Nhậm Trường làm cho ngoan ngoãn lên giường với anh ta. Chính‎ chủ,‎ rủ‎ bạn‎ đọc‎ chung‎ ﹢‎ TrUmTr‎ uyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.