Boss Tối Cao Cưng Chiều Vợ Yêu

Chương 25: Chương 25: Paris (2)




Cả hai ăn cơm xong thì đi đến điểm tham quan đầu tiên trong chuyến hưởng tuần trăng mật này. Nhược Hy kéo tay Lôi Lạc Dương đi nhanh về phía trước, anh cũng để cho cô tùy ý muốn kéo đi đâu thì kéo. Nhìn thấy được kiến trúc của tòa lâu đài Nhược Hy không ngừng khen ngợi. Xung quanh tòa lâu đài là những cây xanh và có dòng nước ở phía sau. Đến với nơi đây cho ta cảm thấy thật dễ chịu. Không khí ở đây rất mát mẻ và trong lành.

Đâycũnglàtòalâu đàilớnnhấtởthunglũngLoire,đượcFrancoisđệnhấtvàonăm 1539 theokiến trúc thời kỳ Phụchưng. Khuônviênlâuđài gồm mộtngôilàng, cáctrang trại vàkhurừngrộnggần 5440 ha,...

Với 440 phòngvà 365 lòsưởidài 156m cao 56m (diệntíchtươngđươngvớidiệntíchParis). ChambordđãđượcUNESCOcông nhận làdisảnthếgiới, nóthậtxứngđánglà lâu đài nguyngavàcổkínhnhấtthunglũngLoire.

Nhược Hy đi tham quan hết ngỏ ngách của tòa lâu đài. Lôi Lạc Dương thì đi theo phía sau chụp lại những hình ảnh đáng yêu của cô vợ nhỏ này. Nhược Hy bất ngờ quay lại kéo lấy tay Lôi Lạc Dương đi rồi nói

- Anh đừng chụp em nữa, đi nhanh lên. Ra đằng kia...

Vừa nói, Nhược Hy vừa kéo tay Lôi Lạc Dương đi ra phía dòng nước sau lâu đài Chambord. Tham quan sau Chambord cũng đã đến giờ cơm trưa, nên hai người rời khỏi đây để tìm nhà hàng và đi đến lâu đài Versailles.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.