Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 27: Chương 27




vậy sao lúc vừa thái độ cô ấy lại thay đổi vậy ạ - hắn cố gặng hỏi

Nghe vậy mẹ nó khóc lớn hơn rồi tự đấm vào ngực mình rồi nói

- tại tôi . Tất cả tạu tôi mà - mẹ nó mất bình tĩnh

Thấy vậy bố nó ôm mẹ nó trấn an hắn cũng lắm lấy bàn tay đang run lên của bà mà trấn an

- xin bác bình tĩnh

Anh nó thấy vậy khẽ nói với mẹ nó

- không phải do mẹ , mẹ đừng như vậy - quay sang hắn anh hỏi - cậu nghĩ cậu là ai mà mún biết quá khứ của con bé ? Cậu đủ mạnh hơn con bé để bảo vệ nó sao ? Cậu không thể vì thế đừng hỏi gì hết . Cậu về đi .

Thấy anh nó nói vậy hắn càng tò mò về nó , hắn mún biết mọi thứ về nó , hắn mún bảo vệ nó , không mún nó phải tự gánh sự tổn thương 1 mình . Vì vậy hắn nhìn bố mẹ và anh nó bằng ánh mắt cương quyết khuôn mặt lạnh lùng cất giọng trầm nói :

- thưa 2 bác với anh cháu yêu Linh lên cháu sẽ bảo vệ cô ấy . Tuy cô ấy không biết cháu yêu cô ấy nhưng cháu đảm bảo sẽ không để cô ấy tổn thương .

Nghe hắn nói vậy bố mẹ và anh nó ngạc nhiên nhìn người con trai trước mặt , rồi nhìn hắn dò sét tìm kiếm sự dối trá nhưng hoàn toàn không có . Khuôn mặt hắn , ánh mắt hắn đều chứa sự cương quyết , quyết tâm . Khẽ cụp mi xuống mẹ nó bắt đầu kể giọng nghẹn lại :

*** 17 năm trước ***

Lúc đó mẹ nó đang mang thai nó nhưng lại bị bà nó bắt phá không cho sinh nó ra đời vì cái lý do vớ vẩn đó là : mất 40 năm tuổi đảng của bà và nói nhà nó đẻ dày , 2 năm 1 đứa không nuôi đc ( vì nhà nó nghèo ) nhưng mẹ nó cương quyết mún đẻ nó ra lên bà ghét mẹ nó luôn chèn ép mẹ nó rồi có khi còn đánh mẹ nó , bắt mẹ nó là việc nặng để cho mẹ nó sảy thai nhưng đều không được . Bố nó thương vợ , con nhưng cũng không làm gì được cho vợ chỉ biết nhìn vợ mình bất lực . Mẹ nó cứ làm việc quần quật cho đến khi sinh nó ra . Ông nó thì chán nản nhìn nó vì nó là con gái chứ không phải con trai , còn bà nó thì căm ghét nhìn nó và mẹ nó . Sinh nó xong mẹ nó bị bà nó bắt triệt sản nhưng bố nó không đồng ý vì sợ mẹ nó mất sữa lên không cho bà nó căm tức nhìn nó - 1 đứa bé sơ sinh . Mẹ nó được nửa tháng nghỉ ngơi sau khi sinh nó rồi lại phải làm quần quật cả ngày . Có lúc nó khóc mún vào bế nó thì bà nó ngăn cấm ns :

- mày kệ nó . Không chết được đâu . Mà nó chết đi cũng được - bà nó nói giọng đay nghiến .

- sao mẹ nói vậy ? Nó là cháu mẹ mà - mẹ nó khóc

- tao không có đứa cháu thừa thãi này mày nghe chưa - bà nó gầm lên .

Mẹ nó chỉ khóc mà không thể làm gì . Còn nó nó cứ khóc cho đến khi khản tiếng . Tình trạng cứ như vậy cho đến khi nó được 10 tháng tuổi . Hôm nay anh trai nó vui vẻ vì có em bé mới trong nhà lên anh cứ lại gần nó mà đè lên nó cười thích thú ( anh nó 2t gần 3t) còn nó bị anh đè thì cứ khóc ầm lên , bà nó thấy nhưng mặc kệ , mẹ nó bên ngoài nghe nó khóc đến khàn tiếng thì lo lắng chạy vào thì thấy anh nó đang đè lên nó , hoảng sợ bà vào bế anh nó ra mắng nhẹ

- con làm gì vậy hả ? Biết em còn bé không hả ? - mẹ nó bế nó dỗ dành

Anh nó bị mẹ la lên khóc ầm lên chạy lại nội nó mách

- bà ơi mẹ mắng con huhu - anh nó khóc

Bà nó tức giận ra dành nó từ tay mẹ nó rồi nói

- vì đứa thừa thãi này mà mày đánh cháu bà à hả ? - rồi quay sang nó - mày là con gây rắc rối mày đi chết đi

Nói rồi bà lấy tay đánh mạnh vào mông nó , nó đau lên hờn đến tím tái mặt mày . Hoảng sợ mẹ nó vội dành lại nó rồi xoa mông nó vừa khóc vừa dỗ dành . Đúng lúc bố nó đón chị nó đi mỗ giáo về ( chị nó 4t gần 5t ) thấy em khóc chị nó chạy lại khóc rồi đưa tay đánh bà

- sao bà đánh bé Linh ? Bà hư , bà không tốt

- à con này giỏi , mày còn dám đánh bà hả ? Vì đứa thừa kia mà đánh bà à ? - bà nó tức giận

- mẹ thôi đi . Nó cũng là cháu mẹ mà - bố nó tức giận không kém gầm lại .

- nó mà là con trai tao không nói nhưng là con gái tao ghét - ông nó từ ngoài của bước vào nói - cháu trai đâu ra ông thương nào - rồi quay ra anh nó cưng chiều .

Thấy vậy bố nó định nói gì đó thì bị ông nó cắt ngang

- mày đem con đó đi đâu cho tao khuất mắt

Bố nó không nói gì chỉ quay rra đưa mẹ nó đang vừa khóc vừa dỗ nó vào buồng . Vào đến nơi mẹ nó khóc

- con bé làm gì sai mà bị đối sự vậychứ ? Nó vô tội mà .

- ừ tôi biết nhưng để nó ở nhà như vậy thì không ôn - bố nó sót sa nhìn vợ và con gái , rồi như nhớ ra gì đó bố nó nói - hay mình đem nó qua ngoại gửi .

Mẹ nó nghĩ 1 hồi cũng đồng ý với ý kiến đó nên sáng hôm sau mẹ nó thu dọn đồ cho nó để đưa nó đi ngoại , bố nó chuẩn bị xe ( từ nhà nội nó sang ngoại nó dài 27 - 30 cây số ) . Ra đến nơi mẹ nó kể lại cho bà ngoại cùng bác , cậu và mợ nó nghe mọi chuyện , mọi người tức giận và nói sẽ nuôi nó không cho nó về đó nữa nhưng mẹ nó không đồng ý vì bà không muốn mất con gái như vậy lên chỉ nhờ ngoại nó nuôi nó đến khi nó lên 5t thôi . Nghĩ 1 hồi ngoại nó cũng đồng ý . Khi mẹ nó chao tay đưa nó cho ngoại nó nó đã khóc rất nhiều , bàn tay nhỏ bé mũm mĩm lắm chặt ngón tay trỏ của mẹ nó không buông , nhưng mẹ nó lại vô tâm gạt tay nó và dựt mạnh ra và cùng bố nó ra về mặc cho nó khóc thét lên đến mức ho sặc sụa . Khi mẹ nó ra đến cổng thì bỗng nó cất tiếng gọi :

- mẹ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.