Cả Người Đều Là Bảo

Chương 84: Chương 84: PHỤ TỬ GẶP MẶT




Đại oa mờ mịt nhìn Nhậm Sinh, Đại oa? Đó là vật gì vậy?

Dùng thiết bị công cộng lên mạng không thể làm được nhiều biểu cảm, Nhậm Sinh nhìn chằm chằm gương mặt không đổi sắc so với chính mình còn lớn hơn một chút, mới nhớ tới trước kia vẫn thường gọi trứng là “bảo bảo“.

“Bảo bảo?” Nhậm Sinh lại nói, tinh thần lực hướng Đại oa dò xét, nhu hòa bao trụ toàn thân hắn.

Cảm nhận sự quen thuộc này, hắn không chút nghĩ ngợi liền hướng Nhậm Sinh nhào qua, chính là mới được một nửa liền bị người xách đứng lên.

“Tiểu tử thối! Không thể đùa giỡn với trẻ vị thành niên biết không? Ngươi vậy mà còn muốn ôm người! Lá gan cũng quá lớn!” Lam mập mạp đem Đại oa xách trong tay, tức giận nói, hắn có chút béo, nhưng khí lực tuyệt đối là rất lớn.

Đó là nhi tử của ta! Nhậm Sinh chờ đợi nhi tử ôm chầm lấy mình, đột nhiên bị làm mất hứng, lập tức nổi giận nhìn Lam mập mạp, nhưng nghĩ đến tình huống hiện tại, lại nhịn xuống.

Nhậm Sinh chỉ là có chút tức giận, Tonia lại đến mức cực kỳ sợ hãi, bọn họ chứa chấp hài tử, còn cho đứa bé dùng thiết bị công cộng không an toàn lên mạng, nếu như bị người khác biết được... Nghe 3 chữ “vị thành niên”, những người bên này đều sốt ruột.

Khoan đã, người này vừa nói đùa giỡn với “vì thành niên” là nói vị thiếu niên ngồi cạnh chứ không phải bảo bối của bọn họ sao?

“Ngươi buông ra!” Đại oa bất mãn giãy giụa, hướng Nhậm Sinh muốn ôm một cái.

Nếu trong thân xác hài tử mình, hẳn sẽ rất đáng yêu, nhưng hiện tại dùng thân xác hệ thống công cộng cho...

Mặt không đổi sắc, một thân 1m80 đang giãy giụa kêu la, không từ bỏ ý định qua đây ôm Nhậm Sinh... Cảnh này nhìn không đáng yếu, còn khiến người ta hiểu nhầm hắn là một đại sắc quỷ (>_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.