Cận Thân Bảo Tiêu

Chương 224: Chương 224: Hôn trộm (1)




Tổ chức đúng là quá hùng mạnh và thần bí, Trịnh Như có thể ẩn náu bên cạnh Đường Bố Y mấy năm, nếu không phải mình và bác Uông liên hợp xếp đặt, có lẽ cô đã hoàn thành nhiệm vụ. Nghiêm Hi là minh tinh đang nổi, nhưng lại chỉ là một con rối của tổ chức kia. Trải qua nhiều điều bất ngờ như vậy, nếu nói Lam Khả Tâm cũng là một thành viên của tổ chức này, Diệp Thu cũng sẽ không quá kinh ngạc.

Chỉ là Lam Khả Tâm không giống bọn họ, Diệp Thu quen cô trên xe hỏa. Lẽ nào trước đó tổ chức này dã muốn động thủ với mình rồi. Nói cách khác, sau khi Lam Khả Tâm tới Yến Kinh mới được tổ chức này chiêu nạp.

Không thể. Nếu lúc trên tàu cô cố ý nhằm vào mình, ngay cả việc mình đi làm vệ sĩ cho người ta cũng biết, lực lượng của tổ chức này quá khủng khiếp, ai có thể phản kháng lại.

Nếu nói là sau khi đến Yến Kinh mới được tổ chức này chiêu nạp, điều này có chút khó hiểu. Dù sao, thời gian Lam Khả Tâm tới Yến Kinh mới vài tháng, một tổ chức như vậy muốn thu nhận một thành viên chắc chắc phải trải qua kiểm tra và bồi dưỡng nghiêm khắc, Lam Khả Tâm lại luôn bên cạnh hắn.

Diệp Thu biết suy đoán thế này rất không có căn cứ. Chỉ là cảnh trong đại ảnh hiện giờ quá quỷ dị khiến hắn không thể không nghĩ như vậy.

Chờ đợi chờ đợi chân tướng sự việc rõ ràng. Người đàn ông trung niên nhìn Lam Khả Tâm lại lấy năm quân trắng xếp thành hình rồng dài, khen ngợi nói: “Lam tiểu thư quả nhiên thông minh, ta đúng là không phải đối thủ của cô”.

“Quá khen” Lam Khả Tâm thảnh nhiên nói.

“Đâu có, 6 ván thua năm, đúng là xấu hổ quá” Người đàn ông trung niên cười thu quân đen của mình lại, lại mời Lam Khả Tâm chơi cờ.

“Các người rốt cuộc muốn cái gì?” Lam Khả Tâm không muốn dọn quân trắng của mình, lặng lẽ nhìn người đàn ông đối diện, hỏi: “Rốt cuộc các người muốn gì? Tôi thật sự không hiểu ý nghĩa các ông làm như vậy, thời gian càng kéo dài, không phải là càng không có lợi cho các người sao?”

“Không phải là chúng ta không cố gắng, là kẻ địch quá xảo quyệt.” Người đàn ông trung niên nhìn Lam Khả Tâm nói: “Có lẽ, rất nhanh thôi cô có thể trở về rồi. Chúng ta không hề có ác ý với cô. Điều này chắc cô có thể nhìn ra.”

“Vâng. Tôi nhìn ra được. Cho nên ta mới có gan ngồi đây đánh cờ với ông”Lam Khả Tâm thẳng thắn gật đầu. “Vậy các ông có ác ý với ai?”

“Một người khiến chúng ta rất đau đầu” Trong tay người đàn ông trung niên nghịch quân cờ tinh sảo, “Không cần lo lắng, tôi đoán các người sẽ gặp nhau sớm thôi.”

“Cha ta?” Lam Khả Tâm lo lắng hỏi.

“Lệnh tôn? Oh, không phải người. Chúng ta không có lý do gì động thủ với người cả” Người đàn ông trung niên mỉm cười nói.

“Diệp Thu?” Sắc mặt Lam Khả Tâm tái nhợt lại suy đoán. “Hắn chỉ là một học sinh, sao các người phải đối phó với hắn?”

Người đàn ông trung niên nhìn Lam Khả Tâm cười nói: “Chẳng trách hắn lại mạo hiểm tới cứu cô. Cô quả thật đáng để hắn làm vậy.”

Diệp Thu ghé dưới gầm bàn sau khi nghe hai người nói chuyện, trong lòng mới yên tâm. Nói như vậy, Lam Khả Tâm vẫn như suy đoán lúc đầu của mình, cô chỉ là một kẻ đen đủi vì mình mà bị liên lụy thôi, không phải là nữ ưu của tổ chức thần bí gì.

Nhớ lại vừa nãy lại suy đoán cô gái suy nghĩ đơn thuần tính cách lặng lẽ như vậy, Diệp Thu muốn cho mình một cái bạt tai.

Mà điều khiến trong lòng Diệp Thu càng thêm cảm động là sau khi Lam Khả Tâm hỏi về cha mình có được đáp án phủ nhận, người đầu tiên đoán tới là mình, cho dù người kém thông minh, cũng hiểu điều này có nghĩa là gì.

Diệp Thu không thể nằm dưới gầm bàn được nữa, định tìm cơ hội thích hợp xông ra ngoài. Hắn xuống từ tầng hai, bên trên trống không, một bóng người cũng không thấy. Điều này có chút đáng nghi. Lẽ nào người đều mai phục ở tầng một.

Trông nom nó, thần chặn giết thần, phật chặn diệt phật. Vì Lam Khả Tâm xếp tên mình sau tên cha cô, Diệp Thu có lý do để mạo hiểm vì cô.

Bộ đàm nội bộ trước ngực người đàn ông trung niên đột nhiên vang lên, nhìn Lam Khả Tâm đối diện một cái, không cấm kỵ ấn nút nghe.

“Đang đánh cờ với Lam tiểu thư, có gì sai bảo?” Người đàn ông trung niên cười nói.

“Chết tiệt. Bọn họ đến rồi” Trong loa truyền tới tiếng Yến KInh quái dị, có thể nghe ra, đối diện là một người nước ngoài không thông thọa tiếng trung.

“Oh, vậy sao? Vẫn không nghe báo cáo của cấp dưới, nhưng ta đoán chắc là tới rồi” Vẻ mặt người đàn ông trung niên bình tĩnh nói.

“Tự mình thu xếp đi. Tổ chức sẽ ghi nhớ ngươi” Người đàn ông nói xong liền ngắt điện thoại. Nếu thời gian quá lâu, sẽ bị người khác bắt được tín hiệu.

“Xem ra, ván cờ của chúng ta phải kết thúc rồi, rất vinh hạnh có thể chơi cờ với Lam tiểu thư” Người đàn ông khẽ mỉm cười nói. Lúc hắn mỉm cười nói, khuôn mặt quả thật quá bình thường ấy có chút thần thái. Giọng nói chín chắn, vẻ mặt bình tĩnh, không hề vì nhận được tin tức như vậy mà không loạn lên.

“Rất vinh hạnh”Lúc Lam Khả Tâm nói chuyện ánh mắt có chút lo lắng quan sát xung quanh. Lúc bọn họ nói chuyện lam Khả Tâm ở bên cạnh, hắn nói đến rồi là ý gì? Diệp Thu? Bây giờ hắn ở đâu?

Mặc dù lúc ở trại thấy bộ dạng Diệp Thu đánh nhau với người ta hung ác như vậy, nhưng cô vẫn không khỏi lo lắng, trong tay những người này là súng?

Người đàn ông trung niên nhìn khắp lượt đại sảnh, nói: “Bằng hữu, nếu đã đến, vậy ra uống chén trà đi”.

Diệp Thu biết mình đã bại lộ mục tiêu, chắc bọn họ đã phát hiện bảo vệ và chó tuần tra đã biến mất. Về phần thiết bị giám sát, trong phòng giám sát chắc không có người sống nữa.

Diệp Thu từ dưới gầm bàn lui về sau, chỉnh đốn lại quần áo, lúc này mới nghênh ngang đi ra, nói: “Chúng ta lại gặp nhau rồi.”

“Thật vinh hạnh” Người đàn ông trung tuổi đứng dậy nhìn DIệp Thu, nói: “Đợi đã lâu rồi”.

“Nói đi! Các người muốn gì? Mạng ta?” Vẻ mặt tươi cười của Diệp Thu nhìn Lam Khả Tâm. Lam Khả Tâm cũng ánh mắt thâm tình nhìn hắn, chỉ là trên mặt lại tràn đầy lo âu. Cô không thể nào hào hiệp như Diệp Thu, vẫn đang lo lăng làm sao hắn có thể chạy ra ngoài.

“Diệp Thu. Bạn đi nhanh lên” Lam Khả Tâm gọi.

“Được. Mình dẫn bạn đi” DIệp Thu cười gật đầu, trong tay thủ sẵn một hòn đá, ánh mắt nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của người đàn ông trung niên, tai lại nghe ngóng cẩn thận động tĩnh xung quanh. Chỉ là gió thổi cỏ lay, hắn sẽ trong nháy mắt phản ứng lại.

“Nếu đã đến? Sao lại phải đi vội vàng thế? Diệp Thu tiên sinh có hứng thú đánh ván cờ không? Kỹ thuật đánh cờ của Lam tiểu thư rất đáng nể, ta thua mấy ván rồi. Không biết kỹ thuật của Diệp Thu tiên sinh thế nào?”

“Không có hứng thú. Không giấu ngươi, ta muốn nhanh chóng tránh đi. Các người quá nguy hiểm. ta sợ các ngươi rồi” Diệp Thu cười lắc đầu, hắn cảm thấy nguy hiểm hình như đang dần dần kéo tới. Nhưng nguy hiểm nhìn không thấy sờ không ra được. nhưng đúng là có tồn tại.

Nghe câu trả lời của Diệp Thu, vẻ mặt người đàn ông trung niên tiếc nuối, thất vọng nói: “Ôi, sợ sau này không có cơ hội thế này nữa. Sống mặc dù rất đáng buồn, nhưng chết đi càng đáng thương hơn.”

“Ý gì?” Diệp Thu nhìn chằm chằm người đàn ông hỏi.

“Không ra ngoài được, đều không ra ngoài được” Người đàn ông trung niên ngồi trên ghế sofa nói giống như tìm cho mình tư thế chết đẹp nhất.

“Trong biệt thự có cài thuốc nổ? Đây là Yến Kinh, các ngươi lại dám làm chuyện ngu xuẩn như vậy?”

“Đương nhiên là không, đây là thủ phủ Trung Quốc, nếu xảy ra chuyện động trời như vậy, chúng ta sẽ rất phiền phức, nhưng một số khoa học kỹ thuật mới chắc ngươi vẫn chưa lĩnh hội qua?

“Khoa học gì?”

“Tê dại thần kinh” Vẻ mặt người đàn ông trung niên kiêu ngạo nói: “Có phát hiện trong không khí có mùi thơm không?”

Mùi thơm? Đúng là Diệp Thu có ngửi thấy mùi thơm, trong sân có vài cây hoa quế, đang tươi tốt, mùi thập kéo tới mũi.

Không hay rồi. Bọn họ tản khí thuốc trong không khí, sau đó mượn hương thơm của cây hoa quế che lấp đi. Đồ vật này đúng là làm người ta khó lòng phòng bị. Diệp Thu đã đủ cẩn thận, không ngờ vẫn trúng kế. Mình là người trần mắt thịt, đúng là không có cách nào ứng phó đồ chơi cổ quái tầng tầng lớp lớp của đối phương.

Không kịp nghĩ nhiều, Diệp Thu nín thở, bước nhanh xông về phía người đàn ông trung niên. Người đàn ông trung niên ngồi trên ghế sofa không đứng dậy, rất nhanh rút ra một khẩu súng nhắm vào đầu Lam Khả Tâm.

Ném chuột sợ vỡ đồ, (Rút dây động rừng). Hình như đây là cách lựa chọn duy nhất.

Diệp Thu không thể làm tổn hại đến Lam Khả Tâm, nhưng nếu chống lại hắn như thế, mình chắc chắn bị trúng độc, hắn không biết thứ tê dại thần kinh này là cái gì cũng chưa từng nghe cái tên này trên thị trường trong nước và quốc tế, chắc là đồ vật của tổ chức tư nhân nào đó tự mình nghiên cứu ra.

Chỉ là nghe một đằng hiểu một nẻo, tê dại thần kinh, chắc tác dụng chính là dẫn đến tê dại. Nếu như vậy mình bị bọn họ cho say dại ở đây, cũng không phải bất kỳ xâm lược nào.

“Tê dại thần kinh là sản phẩm mới của chúng tôi, chỉ sử dụng nhằm vào một số người đặc biệt hoặc cao thủ đỉnh cao. Ngươi đã dùng 17 nhân mạng ở bãi sửa xe Ngọc Luân đã chứng tỏ năng lực của ngươi. Thật vinh hạnh, ngươi là khách hàng được ta chiêu đãi”.

Diệp Thu cố gắng giảm bớt số lần hô hấp, nhưng vẫn cảm thấy tim bắt đầu khó chịu, đầu có cảm giác nặng nề. Đối với một người không bệnh không tật mà như vậy có nghĩa là gì, trong lòng Diệp Thu rất rõ.

ng0ctu231

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.