Cận Thân Bảo Tiêu

Chương 225: Chương 225: Hôn trộm (2)




Không thể giằng co tiếp nữa, nếu không mình sẽ xong đời rồi.

“Hoặc là từ bỏ, ngươi có thể rời đi. Tốt nhất đừng để ta chú ý tới, tính mạng cô ấy đang trong tay ta” Người đàn ông trung niên hình như biết Diệp Thu đang muốn gì, lên tiếng nhắc.

“Đương nhiên, nếu ta có thể động thủ, sớm đã…” Diệp Thu nói, viên đá cuối cùng trong tay như tia chớp, bỗng đánh trúng tay cầm súng của người đàn ông trung niên, rắc một tiếng, xương tay người đàn ông bị DIệp Thu mạnh tay đánh vỡ rồi. Súng trong tay cũng rơi xuống, mà người đàn ông chịu công kích mạnh như vậy sau khi có chút chần chờ, lại dùng một tay khác chạt đi nhặt súng.

Lam Khả Tâm nhạnh như chớp, một chân đá khẩu súng dưới chân bọn họ ra xa. Lúc người đàn ông trung niên muốn khống chế Lam Khả Tâm làm con tin, Diệp Thu đã xông tới trước mặt, một tay đánh lên cổ hắn, cơ thể hắn dần dần ngã quỵ xuống ghế sofa.

“Đi mau” Diệp Thu kéo tay Lam Khả Tâm chạy ra ngoài, mùi hương nhàn nhạt trong phòng quả thực chính là thuốc độc đòi mạng, mỗi lần hít vào một hơi, bước chân hắn đều trở nên nặng nề, Nếu không rời khỏi, sợ là sẽ không ly khai được khỏi tòa nhà này.

“Diệp Thu, anh sao rồi?” Lam Khả Tâm nhìn bước chân có chút lảo đảo của Diệp Thu, lo lắng hỏi.

“Không sao.” Diệp Thu kéo tay Lam Khả Tâm, trên đường thấy không ít người ngã trong vũng máu mà kẻ giết người lại mất dạng. Diệp Thu biết Tiểu Bạch đang ở gần đây, chỉ là không muốn để nhiều người biết sự tồn tại của mình mà thôi.

Hắn vẫn luôn là cánh tay thứ ba giấu trong bóng đêm của Diệp Thu, chuyện Diệp Thu không tiện ra tay, đều do hắn đi giải quyết.

Lúc bọn họ chạy tới cổng, cửa lớn bị người ta đẩy ra từ bên ngoài, một chiếc xe vội vã chạy vào. Diệp Thu và Lam Khả Tâm chui vào trong, chiếc xe trong nháy mắt biến mất. Bọn họ vừa rời khỏi, khu nhà bỗng cháy lên ngọn lửa hừng hực.

Lái xe chính là Đại hồ tử (râu dài) của Phí Tường, thấy dáng vẻ mơ hồ của Diệp Thu, sắc mặt kinh hãi, hỏi: “Diệp Tiên sinh, ngài sao vậy? Có cần tới bệnh viện không?”

Diệp Thu cảm thấy mắt mình sắp không mở ra được nữa, đồ vật đó rốt cuộc là cái gì, sao lại lợi hại như vậy? Hắn biết nội phủ mình đã hít vào không ít độc tố. Nhưng hắn đã kiệt sức, không thể dùng nội lực ép ra ngoài, đã thử mấy lần, mà không có tác dụng.

“Có lẽ là trúng độc rồi” Lam Khả Tâm ở hiện trường, nghe người đàn ông kia và Diệp Thu nói chuyện, đại khái cũng đoán ra chuyện gì. Dùng sức ôm toàn người Diệp Thu không chút sức lực, lo lắng nói: “Diệp Thu, anh sao vậy?”

“Vẫn khỏe”. Diệp Thu nói hết câu, mắt không thể mở ra được nữa.

Phí Tường đứng trước giường bệnh, nhìn đám người chỉ chỉ trỏ trỏ mãi những số liệu trên máy, không ai giải thích nguyên nhân với hắn, liền lên tiếng hỏi: “Hắn rốt cuộc sao vậy? Lẽ nào không ai biết nguyên nhân sao?”

“Thiếu gia, hắn bị trúng độc” Một người đeo kính giống đáy bình bia rượu lên, người kia quay người lại trả lời. Đây là bệnh viện tư nhân của Phi Tường, cho nên bọn họ đều xưng hô với Phí Tường như vậy

Nghe báo cáo của râu dài, nói Diệp Thu ngất xỉu, khiến Phí Tường giật mình. Sao hắn có thể ngất xỉu nhỉ?

Không kịp hỏi nhiều gì, Phí Tường cho Đại Hồ tử lập tức đưa Diệp Thu tới bệnh viện tư nhà mình. Hắn đầu tư khoản tiền lớn vào bệnh viện này, có dụng cụ tiên tiến nhất trên thế giới, hơn nữa không dễ để bại lộ mục tiêu.

Vốn cho rằng hắn bị mất sức hoặc bị thương do súng, nhưng nghe Lam Khả Tâm tường thuật lại, hắn mới biết đó là một loại thuốc độc mới. Hơn nữa các chuyên gia đang chẩn trị , Diệp Thu vẫn không có chút ý thức tỉnh lại. Đám người này ở đó mà bàn luận sôi nổi, nếu không phải còn dùng tới bọn họ, Phí Tường đều muốn đem bọn họ quăng ra ngoài chém hết.

“Nói nhảm. Ta còn không biết là trúng độc sao?” Phí Tường nhìn chằm chằm người đó nói: “Điều ta muốn biết là, hắn trúng độc gì, các ngươi có thể chữa trị cho hắn không?”

Sắc mặt lão nhân có chút xấu hổ, nhẫn nại nói.: “Thiếu gia, xin hãy nghe ta giải thích. Hắn trúng độc, là loại thuộc độc trong lịch sử y học hiện đại không có. Bời vì trong trường hợp không thành công, cho nên mọi người cũng không nắm chắc việc điều trị khỏi cho vị tiên sinh này.

“Trong độc dược trộn lẫn HS339 và dược vật ức chế thần kinh đại não M400, hai loại thuốc này đều bài xích lẫn nhau..”

“Ta không có hứng thú nghe những từ y học đó, ngươi chỉ cần trả lời câu hỏi của ta là được rồi” Phí Tường sắc mặt tối tăm nói.

“Vâng vâng” Lão đầu nói: “Loại thuốc này sẽ sinh ra tác dụng bài xích, hoàn toàn khó mà hòa hợp, nhưng lại đều dễ dàng được cơ thể người hấp thu. Nếu vào trong cơ thể, tình trạng bài xích này sẽ tiếp tục xảy ra. Chúng ta nghĩ mấy phương án điều trị, nhưng đều không chắc chắn.”

Thấy sắc mặt Phí Tường càng trở nên khó coi, lão đầu vội vàng sửa lời nói: “Nhưng, vừa nãy giáo sư Trương Vũ đưa ra cách ép được rất có khả năng. Chúng ta có thể thông qua dược vật tiến hành rửa sạch độc tố trong cơ thể.

“Vậy còn nói nhiều lời thừa như vậy làm gì? Nhanh làm đi” Phí Tường không chịu được lên tiếng mắng. Không biết là ai nói với bọn họ đám người này đều là cao thủ của y học nữa, sao lại giống một người thiếu học thế này?

“Xin các người giúp đỡ chữa khỏi cho anh ấy” Lam Khả Tâm ngồi bên cạnh Diệp Thu, vẫn luôn nắm tay hắn thành khẩn nói với bác sĩ. Lúc Diệp Thu không nhìn thấy, cô thể hiện ra mình cũng đủ dũng cảm, dũng cảm ôm hắn, dũng cảm nắm chặt tay hắn, dũng cảm vì hắn mà cầu cứu.

“Lam tiểu thư, giao cho bọn họ đi đi. Chúng ta ra ngoài đợi một chút”.Phí Tường đi tới nhỏ giọng nói.

“Được” Lam Khả Tâm gật gật đầu, cất tay DIệp Thu vào trong chăn, sau đó theo Phí Tường ra khỏi phòng, đi tới hành lang chờ đợi

Ba phút

Năm phút

Nửa tiếng trôi qua, bên trong vẫn không có bất cứ âm thanh gì truyền tới. Nếu không phải sợ làm phiền tới bọn họ phẫu thuật, Phí Tường đã muốn đến đập cửa hỏi rốt cuộc thế nào rồi?

Quay đầu nhìn Lam Khả Tâm lo lắng mềm nhũn trên ghế , nói: “Lam tiểu thư, có muốn ăn chút gì không?”

“Không cần, tôi không đói” Lam Khả Tâm lắc đầu.

Phí Tường có cảm giác thất bại, bình thường dù đi đâu, mình luôn là tiêu điểm của đám đông, đi tới đâu cũng có con gái chủ động quyến rũ. Nhưng mấy cô gái bên cạnh hắn hình như đều ngoại lệ. Từ trước tới nay đều là các cô gái có vẻ đẹp mê hồn, nhưng lại vô cùng tỉnh táo, nói cách khác không thích ngắm những anh đẹp trai.

Có lẽ bọn họ đã quen Diệp Thu rồi, càng thích kiểu đàn ông như Diệp Thu.

Diệp Thu rất buồn bực , suy nghĩ của hắn rất tỉnh táo. Hắn có thể cảm thấy mọi điều, người khác nói gì hắn đều nghe được, nhưng không thể động đậy được. Mắt nặng trĩu, cơ thể nặng nề, thậm chí lúc muốn nói chuyện, khóe miệng cũng không thể động đậy được.

Lẽ nào loại thuốc đó đã khóa chặt thần kinh vận động. nhưng lại không thể khóa được thần kinh suy nghĩ. Đương nhiên, có lẽ là Diệp Thu hít vào lượng nhỏ, có lẽ nghiên cứu của bọn họ vẫn chưa hoàn mỹ.

Nhưng Diệp Thu không thể chịu đựng được, một đám người vây quanh hắn gõ gõ đập đập, còn đưa vào miệng hắn nước thuốc mùi chua làm người ta buồn nôn. Lẽ nào đây chính là cái gọi là rửa sạch ép độc.

Càng buồn bực hơn là, một tiểu y tá còn nhân lúc người khác không chú ý, lấy tay khẽ sờ vào phần dưới hắn.

Chị à, sờ thì sờ đi, mạng nhỏ của ta trong tay cô, để cô được lợi chút ta cũng chịu được. Nhưng cô đừng có dùng cái nhíp gõ vào được không?

Dùng tay không gõ được, thì coi như dùng nhíp cũng được đi. Nếu cô có sở thích SM. Chúng ta có thể bàn bạc nghiên cứu riêng, đừng làm ở đây được không?

Sau khi đám chuyên gia y học bận rộn một hồi, thấy Diệp Thu vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, liền có chút lo lắng. “Giáo sư Tôn, thế này là thế nào? Nhịp tim bình thường, hô hấp mặc dù hơi thấp, nhưng cũng vẫn bình thường, độc tố chắc là bài trừ ra gần hết rồi, sao vẫn không tỉnh lại?”

“Sao ông biết độc tố đã bài trừ gần hết rồi? Ta nghi ngờ hoàn toàn chưa được ép ra, nói cách khác, không ép ra được”.

“Không ép ra được? Sao lại không ép ra được? Mấy bình V3 là vô dụng sao?”

“Đây là độc tố loại mới, trên quốc tế đều chưa có người trúng độc này. Sao chúng ta lại gặp phải chứ?”

“Gặp rồi cũng tốt, nếu chúng ta phá giải đựơc nó, giải thưởng y học Nobel năm tới sẽ là của chúng ta rồi.

“Đừng ầm ĩ nữa” Bác sĩ đeo kính vỗ vỗ tay nói: “Như các ngươi nói. Đây là một loại virus mới. Nhưng nếu là loại mới, vậy thì chứng minh chỉ có người phát minh mới có thuốc giải hoặc cách giải quyết. Một lúc chúng ta chưa chắc có thể tìm được. Nếu chúng ta nửa năm không tìm được thuốc giải, khiến người bệnh phải ngủ trên giường nửa năm?”

Mấy bác sĩ đều không không quan tâm Diệp Thu ngủ trên giường nửa năm một năm. Chỉ cần có thể để bọn họ nghiên cứu ra phương pháp giải quyết loại virus này, cho dù để hắn ngủ ba năm năm cũng không sao.Nhưng bọn họ sợ, Phí công tử đó không hài lòng sẽ cho bọn họ ngủ cả đời mất.

Thấy mọi người đều im lặng, bác sĩ già, đẩy cửa phòng phẫu thuật đi ra, vẻ mặt xin lỗi nhìn Phí Tường, nói: “Thiếu gia, xin lỗi, chúng tồi đã thử tất cả các cách có thể nghĩ tới rồi, vẫn không có hiệu quả, người bệnh vẫn hôn mê bất tỉnh.”

“Bất tỉnh? Các người rốt cuộc cứu người thế nào hả? Bình thường những người sắp tới quỷ môn quan rồi các người còn cứu được, một người khỏe mạnh trước mặt các người, các người lại không thể khiến hắn tỉnh lại, nếu đã vô dụng như vậy, còn sống làm gì? Đi đi, cho các người thêm một cơ hội” Phí Tường vẻ mặt u ám nói.

“Vâng, chúng tôi thật sự đã bất lực. Loại virus mới này, tạm thời không có thuốc giải, chúng tôi lại không tìm được trường hợp tương tự”.

Ánh mắt Lam Khả Tâm bỗng sáng lên, chạy tới trước mặt bác sĩ nói: “Bác sĩ, cháu cũng hít vào thuốc tê dại đó, sao không giống anh ấy?”

“Cháu nói cháu cũng ngửi?” Sắc mặt bác sĩ kích động nói.

“Vầng, chắc chắc đã ngửi. Hơn nữa, cháu còn ngửi nhiều hơn anh ấy mới đúng” Lam Khả Tâm gật đầu nói.

ng0ctu231

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.