Câu Chuyện Một: Làm Nữ Quần Chúng Sao Khó Vậy

Chương 32: Chương 32: Kế Hoạch Mượn Tay Kẻ Khác.




Cố Thiên Trọng đi một đoạn lại liếc nhìn cô một lần, dáng vẻ hiện tại của cô phải nói thế nào nhỉ.... nhìn... rất thê thảm, một chút. Đang yên đang lành đi gội đầu chi vậy nhỉ, tóc ướt mèm không chịu lấy khăn lau đi, cô gái này sống vậy được sao, mặc mỗi bộ đồ thể dục liệu có quá mỏng không nhỉ, trời rất lạnh. Nhìn cô từ phía sau sao hắn thấy rằng cô rất quen thuộc nhỉ, giống người con gái đó...!??

Hắn luôn có cảm giác cô đang tránh né hắn, cứ mỗi lần chạm mắt cô liền quay đi. Hắn tự hỏi hắn đã làm gì khiến cô như thế.

Dạ Nguyệt Linh mím môi, đôi con ngươi đảo vòng vòng không biết phải tỏ ra bình thường hay bất thường với người bên cạnh, cô vẫn còn ngại vụ bữa tiệc hôm trước, chính bàn tay bé nhỏ của cô đã đánh vào mặt hắn a, cũng không thể nào tại cô được là do hắn quá đáng thôi. Phải rồi là hắn quá đáng mà, cô lúc ấy chỉ quá nóng giận, nói chung vẫn không thể nào nhìn thẳng vào hắn. Cái tên này hôm nay ăn gì nhìn cô hoài, cái lưng thân yêu đang có hiện tượng chảy mỡ a. (@!@ chứ không phải đông cứng à)

Nên nói gì đây.

Hai người cùng nhau thở dài.

Dạ Nguyệt Linh ngóng ngóng, con đường tới phòng sinh hóa sao mà dài dữ vậy không biết, nếu như gặp ai đó đi cùng thì tốt biết mấy.

An tâm đi Tây có tâm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.