Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 268: Chương 268: Cái chết của quỷ dạ xoa!




Editor: Waveliterature Vietnam

“Phu phu phu phu...”

Tiếng cười vang lên khắp bầu trời ở quy mô này.

“Ngươi người này...”

Hạ Nặc ẩn sau cơn bão, lúc này cơ thể cũng tiêu hao không ít sức lực, nhưng sau khi chú ý đến hành động của Minh Ca, anh ta lập tức nhận ra ý đồ của người kia, không thể không cảm thấy lạnh lẽo.

Vẫn còn chỗ để hỗ trợ, nhưng vì cảm thấy không có sự khác biệt giữa vài phút chết, chỉ đơn giản là từ bỏ phòng thủ và có ý định đến chỗ những người xung quanh.

Tên này là một kẻ điên...

Cùng lúc đó, khi trong lòng lóe lên một ý nghĩ như vậy, cơ thể Hạ Nặc đã phản ứng dứt khoát và gần như ngay lập tức rút thanh kiếm ra, từ trái sang phải, đối mặt với không khí trước mặt!

Bức tường của gió!

Tiếng gió rít, bức tường gió dày dài vài mét đột nhiên xuất hiện cách trước mặt mười mét, sợi dây lụa trong suốt được ném về hướng này đã dừng lại.

Ngay lập tức, Hạ Nặc bước lên trước, cơ thể anh ta lóe sáng, đến sau lưng Minh Ca, một lần nữa chém ra một nhát kiếm.

Thép ánh sáng!

Hai chiêu liên động, kích hoạt hiệu ứng đặc biệt, vòng kiếm khí lúc này bắn ta, sợi tơ trong suốt kéo dài mấy chục thước, một tíc tắc bị cắt đứt ngay lập tức.

Hậu quả là tất cả kiếm khí dồn lên ngực của Minh Ca.

Bị một cú mạnh mẽ choáng váng như vậy, Minh Ca không thể nhịn được nữa, trước mắt tối sầm, phun ra một ngụm máu. Cả người giống như một con chim gãy cánh, rơi từ không trung hàng chục mét xuống đất!

Oanh!

Mặt đất bốc lên đầy bụi và tạo ra một ổ gà khổng lồ với đường kính vài mét.

Như mạng nhện giăng đầy khắp nơi, Minh Ca ở nơi nào đó, thẫn thờ nhìn vào bầu trời, người không sức sống, rõ ràng là chết cũng không thể chết.

“Có phải cuối cùng cũng kết thúc...”

Hạ Nặc từ từ hạ xuống, khuôn mặt mệt mỏi, anh ta ngước lên và thấy bầu trời đã dần dần sáng tỏ trở về trạng thái ban đầu, rồi nhìn vào thi thể Minh Ca trên mặt đất, lẩm bẩm nói:

“Xét cho cùng, đấu tranh giữa sự sống và cái chết, những lỗi lầm nhỏ sẽ lật đổ chiến tranh, trong trường hợp họ không thể lưu thủ, hay đúng hơn, là để cho tự kết liễu cuộc đời, tiễn một quãng đường cuối cuộc đời...”

Người này thực sự rất trẻ.

Xa xa, nhóm cướp biển Tật Phong tụ tập, đến thời điểm này, cuối cùng hồi phục tinh thần, hai mắt nhìn nhau, trong mắt không che giấu được vẻ kinh động.

Ực.

Tiếng nuốt nước miếng bất chợt vang lên. Cho dù trước đó tự tin hay lo lắng về Hạ Nặc, những cảm xúc này đều bị gạt sang một bên, chỉ để lại một suy nghĩ.

Thuyền trưởng của riêng mình... thực sự đã thắng sao?

Trong trận chiến quyết định giữa sự sống và cái chết, đã chiến thắng thất võ hải nổi tiếng trên thế giới, tiền thưởng ban đầu là 300 triệu bối lợi - “Thiên quỷ dạ xoa” Đa phất lãng – Minh Ca?!

Thời gian trôi qua chậm chạp khi tất cả mọi người cuối cùng đã chấp nhận được một sự thật rằng không phải là một giấc mơ, trở lại và ổn định, không khí áp bức đột nhiên biến mất, bỗng nhiên những tiếng hoan hô cổ vũ vang lên khắp nơi, như tiếng sấm rền!

Phép màu, đây là một phép màu kỳ diệu!

Mọi người đều la hét tên Xi, Bích Kỳ thì bất động tại chỗ, nghẹn ngào trong nước mắt gọi tên các bằng hữu đã qua đời, cười rồi khóc, giống như điên.

Cũng có những người sợ đến ngất đi, khi bị đánh thức bởi tiếng ồn ào, sau khi biết chuyện gì đã xảy ra, họ cũng hào hứng vào cổ vũ.

Trong trang viên của Đường Cát Ha Đức gia tộc, bầu không khí thì ngược lại.

“Đa Phất...”

Địch Á Mandy dựa vào tường và nhìn vào cơ thể quen thuộc ở đằng xa. Anh ta không thể chống đỡ và trượt xuống, cuối cùng cả người ngã trên mặt đất.

Tại sao có thể như vậy....

Không chỉ anh ta, mà các thành viên còn lại trong gia tộc cũng gần như biểu tình vào lúc này. Sự im lặng và hoảng loạn đang lan rộng, một cảm giác yếu đuối và buồn bã đọng lại trong lòng mọi người.

Họ đã phục vụ các bậc thầy trẻ này trong nhiều năm, vì vậy khi họ biến mất. Thì gia tộc có còn tồn tại không? Tương lai của họ sẽ đi về đâu?

Nhưng Ma Hắc Bái lại không nằm trong số đó, tiểu tử này không trốn được vào biệt thự, bị một con lốc gần đó cuốn đi, thổi bay đi và cuối cùng là hôn mê trong một bụi rậm, đầy những vết thương, chảy máu.

Nếu không ai có thể tìm thấy anh ta trước bình minh vào ngày mai, phỏng chừng rằng sớm muộn gì cũng sẽ chết vì mất máu quá nhiều...

Đối với Baby-5, hình dáng của cô không xuất hiện trong đó, nhưng một người lặng lẽ đứng trên đỉnh một nhà thờ cách đó không xa, nhìn ra cơ thể của Minh Ca bên dưới, đôi mắt phức tạp.

Xa ra khỏi địa phương, các lực lượng địa phương theo dõi tình hình từ đây thông qua các phương tiện khác nhau như ống nhòm, sau khi hồi phục lại tinh thần, thậm chí còn bối rối hơn.

Có liều mạng báo cáo tình hình cấp trên của họ, không thể giúp đỡ gì, thậm chí một số người trong Đường Cát Ha Đức gia tộc đã được kiểm soát hoặc làm việc cho lực lượng thế giới ngầm, đã ra mở một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về cách xử lý và biện pháp đối phó trong tương lai.

Nói tóm lại.

Hậu quả tiếp theo của cuộc chiến này là quá lớn, những thay đổi hiện tại trên đảo chỉ có thể được coi là mới bắt đầu...

Hơn một giờ sau.

Trên cảng.

Hạ Nặc đã xử lý vết thương, bước lên boong tàu dọc theo cầu thang. Trong tiếng reo hò phấn khích của đám đông, anh ta mỉm cười và vẫy tay và trở về phòng.

Sau khi đóng cửa và đến nơi mà mọi người không nhìn thấy, Hạ Nặc mềm nhũn quỳ xuống. Anh gần như ngã xuống đất, khó khăn bám vào bức tường. Sau khi ngồi xuống giường, cảm giác của anh ta mới khá hơn.

Trận chiến với Đa phất lãng – Minh Ca này tiếp diễn trong khoảng ba canh giờ và với việc đã tiêu hao sức lực trước đó cho việc đánh với Địch Á Mandy, sức mạnh thể chất của Hạ Nặc thực sự đã suy giảm đi, nếu không phải vì mọi người không quá lo lắng, phỏng chừng anh ta đã ngã xuống trước khi quay trở lại cảng.

Sau một lúc, điều chỉnh hơi thở một lúc. Sau khi nhịp thở dần trở nên bình thường và không còn rối loạn nữa, Hạ Nặc nghĩ về và nhìn vào bảng điều khiển tài sản.

Lúc Al Mikania đang giúp anh ta xử lý vết thương, anh ta nhận thấy một sự thay đổi trong bảng điều khiển tài sản của mình, nhưng không có sức lực vào thời điểm đó và không thuận tiện để kiểm tra nó. Bây giờ anh ta chỉ còn lại một mình, cuối cùng cũng có cơ hội.

Và kết quả... thực sự không như anh ta mong đợi.

Tên: Hạ Nặc.

Cấp độ anh hùng: 7 (8589/10000)

Sức mạnh: 100

Nhanh nhẹn: 118

Kiếm gió Hoàng gia (Nâng cao): Thành thạo 31812/50000

Kỹ năng: [cư hợp thuật (3 级)]

[Bước lên phía trước (cấp 3)]

[Hướng tử mà sinh (thụ động)]

[Vũ trang khí phách: giai đoạn bao quanh tiên tiến]

[Hiểu biết khí phách: giai đoạn bắt trung gian]

[Bức tường của gió (cấp 1)]

Danh tiếng: Uy dương tứ hải.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.