Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 222: Chương 222: Vũ trang khí phách




Editor: Waveliterature Vietnam

Trong thế giới này, khí phách được chia thành ba loại, bá vương sắc khí phách, vũ trang sắc khí phách và hiểu biết sắc khí phách

Ngoại trừ bá vương sắc khí phách cần ý chí ngút trời, ts người có được, hai cái còn lại có thể dễ dàng đạt được hơn, ngay cả ở nửa sau của tuyến đường hàng hải lớn, hai loại khí phách còn lại, đã trở thành một loại sức mạnh vô cùng phổ biến.

Nhưng điều này không có nghĩa là hai khí phách này dễ nắm bắt.

Ví dụ, trong trường hợp vũ trang khí phách, một người phải có một cơ thể đủ mạnh trước khi luyện tập. Người bình thường không thể kiểm soát được sức mạnh này, ngay cả khi may mắn đạt được khí phách này, nếu sức mạnh thể chất không đủ, thì vẫn không thể lĩnh hội được.

Đây cũng là lý do tại sao Hạ Nặc biết đến sự tồn tại của những khí phách trong những năm trước, nhưng vẫn chưa vội học.

Tiềm năng của con người đều có hạn, tuổi thiếu niên là thời kỳ vàng để phát triển tiềm năng để tăng cường thể lực. Nếu biết tận dụng thời gian này, dành để luyện tập thứ khí phách này, thì chắc chắn rằng, nếu chăm chỉ tu luyện và nỗ lực sẽ tăng tốc độ sức mạnh của chính mình.

Nhưng bây giờ, gần như không sai biệt lắm. Sau một thời gian dài tập thể dục và luyện tập khắc nghiệt trong khu vườn nhỏ qua hai tháng qua, về thể lực, Hạ Nặc không thua kém cấp bậc nào của Trung úy hải quân, thậm chí là còn hơn.

Do đó, lần này, chúng ta có thể tìm kiếm phương pháp thực hành khí phách từ tàu chỉ huy của chi nhánh G10. Ở một mức độ nào đó, đây là một sự thu hoạch lớn, có một không hai.

“Bắt đầu luyện tập vũ trang khí phách thôi...”

Vài phút sau, Hạ Nặc gấp ghi chú lại và nhanh chóng đưa ra quyết định.

Lần này anh ta có thể giành chiến thắng trong cuộc bao vây của chi nhánh G-10 và giết Trung tướng Khảm Sắt, một trong những lý do là phía đối phương là một kiếm sĩ thuần túy, theo kiểu kết hợp cơ thể và kiếm thuật, và nếu may mắn gần như gặp phải một trung úy có khả năng trái cây ác quỷ, thì phỏng chừng người chết là anh ta.

Trước đây trong trận đấu với Tư Ma Cách ở Biển Hoa Đông cũng như vậy.

Rõ ràng, sức mạnh thể chất của cả hai bên không kém nhau nhiều. Hạ Nặc cũng có lợi thế về tốc độ, nhưng hết lần này tới lần khác vì không có vũ trang khí phách, nên chỉ hít khói của bên kia, nếu sau đó không sử dụng lốc xoáy để chống lại đối phương, lợi dụng cơ hội để trốn thoát, chỉ sợ lúc đó anh ta đã không thể sống sót quay về.

Do đó, việc thực hành vũ trang khí phách phải được luyện tập ngay, để trong tương lai, khi đối mặt với khả năng trái ác quỷ tự nhiên, còn có thể chống lại.

“Bắt đầu thôi.”

Tính cách Hạ Nặc xưa nay nói là làm ngay, không chần chừ, sau khi đưa ra lựa chọn, anh ta ngay lập tức bắt đầu luyện tập vũ trang khí phách.

Đầu tiên là sự hiểu biết và nghiên cứu về kiến ​​lý giải. Hạ Nặc đầu tiên là xem qua một chút. Bây giờ anh ta bắt đầu tu luyện, bắt đầu nhìn vào văn bản trước mắt chăm chú, cố gắng tiếp thu hết thông tin trước mắt, đưa hết vào đầu.

Mặc dù những điều này mới chỉ như là nhập môn, nhưng tu tập khí phách này, cũng không thể hoàn thành trong một sớm một chiều, nền tảng phải được cố định chắc chắn, để tương lai có thể tiến xa hơn.

Chớp mắt đã vài giờ trôi qua.

Màn đêm mờ dần, phương Đông dần trở nên trắng xóa, trong ánh sáng ban mai, Hạ Nặc vẫn ngồi khoanh tay trên mũi tàu, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cánh tay, dường như không để ý tới thời gian đang thay đổi của thế giới bên ngoài.

Lúc này, phía trên cánh tay anh, có một luồng khí màu đen vây quanh.

Đây rõ ràng là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự xuất hiện của vũ trang khí phách, nhưng thật đáng tiếc khi bầu không khí này vẫn còn mờ nhạt và cực kỳ không ổn định, không thể duy trì nó hơn một phút mà không có nỗ lực của Hạ Nặc.

“Có vẻ như phải mất rất nhiều thời gian để cứng cáp vũ trang khí phách này.”

Hạ Nặc trong lòng trầm ngâm. Hiện tại, khả năng vuc trang khí phách của anh ta chỉ mới bắt đầu. Tác dụng có thể phát huy trong chiến đấu là không đáng kể. Nếu anh ta muốn đánh bại trái cây ác quỷ tự nhiên bằng kiếm, ít nhất anh ta phải có vũ trang khí phách, tu luyện cho đến khi nó gắn vào lưỡi kiếm.

Bước này được gọi là làm cứng khí phách, thậm chí nếu nó cao hơn, nó thậm chí có thể được gắn vào toàn bộ cơ thể. Theo yêu cầu của trận chiến, có thể thay đổi sức mạnh gắn kết của các bộ phận khác nhau trên cơ thể bất cứ lúc nào. Làm được như vậy mới có thể là bậc thầy mạnh mẽ thực sự thành thạo trong vũ trang khí phách.

“Quên đi, để sau vậy.”

Nhìn lên bầu trời, Hạ Nặc đứng dậy từ mũi thuyền và bay xuống sàn tàu, đi vào cabin để rửa mặt.

Đối với những thứ... không cần thiết. Khi còn ở nhà hàng Ba Lạp Đế, Hạ Nặc chỉ ngủ bốn tiếng một ngày để luyện tập. Bây giờ, nếu không ngủ trong một hoặc hai đêm, về cơ bản là không có gì to tát.

Tất nhiên, vẫn không thể không ngủ, không ngủ luôn có mà hói đầu.

Cabin của tàu Tật Phong rất lớn, lớn hơn ít nhất năm sáu lần so với cái trước đây lấy được từ gia tộc Đường Cát Ha Đức gia tộc. Từ cách bố trí đến trang trí tường đã được thiết kế đặc biệt để cho mọi người đi bộ trong hành lang rộng rãi và ấm áp, sinh ra một loại cảm giác an toàn không thể hiểu.

Rửa mặt xong từ phòng tắm bước ra, Hạ Nặc lau vết nước trên mặt bằng khăn, mở bảng điều khiển tài sản và liếc nhìn nó. Anh ta nhớ rằng danh tiếng trước đó đã tăng lên thành danh chấn nhất phương, theo lẽ thường phải có thêm phần thưởng mới đúng.

Quả nhiên, trong thanh ba lô, một rương kho báu màu bạc đang nằm trong ô vuông cuối cùng. Khi ánh mắt di chuyển lên, văn bản hiển thị là “Món quà bạc từ La Lan“.

Cuối cùng là bạc sao!

Hạ Nặc có chút xúc động muốn bật khóc, tâm trạng của anh ta khác hẳn với bạn bè của anh ta. Anh ta đã được thưởng từ bằng đồng lên bạc.

Kể từ khi mở chiếc mũ Timo bốn năm trước, anh ta đã mở ít nhất tám hộp quà tặng, nhưng tất cả chúng đều bằng đồng, những thứ bên trong đã nhiều lần khiến anh có cảm giác giống như bị chó cắn vậy.

Nào là dao nấu bếp, xẻng để chăn nuôi, bịt mắt của bọ cạp... Có rất nhiều thứ vô dụng. Thứ duy nhất sử dụng được là một con chim ngu ngốc và một con cá mập ngớ ngẩn.

Lúc này, một người đứng trên boong tàu để đắm mình dưới ánh mặt trời, thấy những lời nói đêm qua thật ngu ngốc, dính vào nhóm cướp biển Tật Phong còn luyến tiếc, mãi cho đến khi đói bụng phát ra âm thanh rột rột, nghe theo mệnh lệnh của Hạ Nặc lao xuống biển kiếm ăn. Khi nghĩ về nó, cảm thấy rằng sức mạnh chiến đấu thật đáng lo ngại.

Quên đi, coi như là nuôi một con thú cưng, dù sao đi nữa, thứ này có thể tự làm mồi hoặc có thể mua được. Hạ Nặc chỉ có thể tự an ủi mình như vậy.

Trở về thực tại và ánh mắt của Hạ Nặc nhìn lại vào hòm báu vật màu bạc trong ba lô. Sau khi dừng lại hai giây, hộp nhắc nhở quen thuộc nhảy ra, anh ta tự nhiên không ngần ngại mở ra.

“Bạn đã mở rương kho báu bằng bạc, ý nghĩa là La Lan và sau đó là gói trang bị anh hùng, đang quay, xin vui lòng chờ.”

“Xin chúc mừng, vòng quay thành công, vòng quay này là một anh hùng ngẫu nhiên.”

“Tật phong kiếm hào, Á Tác.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.