Chân Tình

Chương 10: Chương 10: Chuẩn bị vở kịch




Chương 9: Chuẩn bị vở kịch

Đối với Y Ngai mà nói, cho đến giây phút này, ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất cho đến khi Tô Ngọc tỷ tỷ gọi cô .

Flashback 10 phút trước

“ Ôi! Ngày nghỉ, một ngày không phải làm, không phải gặp “phu nhân”, không phải làm gì hết mà chỉ có ngôn tình và phim.” Y Ngai  cảm thán trong hạnh phúc.

(~빛을 쏟는 Sky

그 아래 선 아이 I

꿈꾸듯이 Fly

My Life is a Beauty...~ Iphone của cô rung theo bài I- Taeyeon)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại

“ Cái gì cơ? Màn biểu diễn nào? Chị đang nói gì đấy?” Cô ngơ ngác đáp.

“ Ôi, em yêu, em thật không biết gì ư..? Đây là tin hot trong ngày hôm qua mà, còn được trụ sở ở Thượng Hải xác nhận rồi mà...”

“ Chị chuẩn bị ngay cho em một cái xe ngay lập tức đi, lâu ngày chưa gặp lão đại thân yêu có lẽ ông đã bị bệnh đãng trí của tuổi già mất rồi.” Y Ngai nghiễn răng nói.

Cúp điện thoại, Y Ngai nở nụ cười rạng rỡ nhưng chỉ cần nhìn vào nó đã khiến mọi người rét run.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1h sau

Y Ngai bước vào trụ sở ở vùng ngoại ô lần trước. Mọi ánh mắt đều đổ hết lên cô, ngừoi thì trưng ra bộ mặt hưng phấn chuẩn bị xem kịch vui, người thì lộ ra ánh mắt thông cảm, Y Ngai cười lạnh đi thẳng lên phòng lão đại, mọi người lúc này đều thở phào nhẹ nhõm.

“Chị,chị lão đại đang bàn việc, chị chịu khó chờ một chút thôi, lão đại sẽ xong ngay.” Cô tiếp tân nhẹ nhàng nói.

“ Bàn, bàn cái khỉ gió gì, đừng để bổn cô nương tức giận, không thì tỷ tỷ không đảm bảo an toàn đâu, nhanh nhẹn lui ra đi.” Y Ngai lúc này đã bực tức đến cực hạn, giận dữ nói to lên.

Cô đi vào thì thấy Lão Đại đang bàn việc, dựa vào tia lí trí cuối cùng còn sót lại thì cô biết được người đang đeo mặt nạ chính là cung chủ của Mị Huyết - một trong số ít những bang đứng bậc nhất trong vô vàn các bang phải khác, hai bang Ám Dạ và Mị Huyết đều đứng đầu nhưng thuộc hai lĩnh vực khác nhau nên không hay đụng chạm nhau. Có lẽ là lô vũ khí quan trọng, Y Ngai thầm nghĩ nhưng cơn giận đã xoá bỏ những ý nghĩa khác, chỉ tập trung vào người cha nuôi đáng kính đang vui vẻ ngồi chỗ kia.

'' Xin lỗi lão đại Mị Huyết , nhưng nội bộ tổ chức cần sắp xếp lại, để không ảnh hưởng tới sự an toàn của lô hàng, mong lão đại sẽ thông cảm. Ciaos.” Y Ngai lưu loát nói, nhưng trong lời nói để hở ra một sự tức giận không nhỏ, điều mà người Lão Đại ngồi phía bên kia màn hình không khỏi cảm thấy hứng thú.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“ Ừm, lão đại à, liệu ngài đã đãng trí thế rồi sao, thực sự nếu ngài không cần tổ chức này nữa thì cứ việc bảo tôi, cái nút trên vòng cổ của tôi sẽ đảm bảo khắp các nơi liên quan đến Ám Dạ sẽ “bùm” trong ganh tấc đấy.” Y Ngai cười rạng rỡ nói.

“ Ồ, Y Ngai đến rồi sao, ta cũng đang định gọi con.” Từ Nhân nở nụ cười nịnh nọt.

“ Có rắm thì phóng nhanh lên hộ cái, hãy nhớ tình mạng đi song song với thời gian.” Y Ngai nói.

“ Được rồi, kiểu gì con cũng biết thôi. Chỉ là trong đơn hàng trước, trong lúc chuyển hàng về trụ sở thì có được mộ vụ làm ăn lãi vô cùng, đó là ám sát một thành viên trong hội LF. Họ yêu cầu về chất lượng nên bọn ta đã giới thiệu con, cho nên bây giờ, họ sẽ trả cho mình gấp đôi nếu con biểu diễn một “tiết mục” ngày kia. Ta biết là con sẽ không làm nên điều kiện đánh đổi sẽ là chiếc xe đua phiên bản limited ( phiên bản siêu hiếm, đặc biệt ) của Ferrari màu trắng đen.”Lão đại Từ Nhân nói

“ Ừm, phiên bản limited đúng không? Chấp nhận.” Y Ngai gật đầu tán thành.

“ Như con thấy đấy, lúc con bước vào, ta đang thảo luận với Tần Vũ ( đây là tên trong giới hắc đạo của anh ), hắn yêu cầu được hưởng 25%  lợi nhuận của vụ trên, ý kiến của con thế nào?”

“ Tốt, cứ theo thế đi, chia thế phù hợp cho cả 3 bên nhưng dù gì thì cũng chỉ cần phải liên lạc xã giao , không cần thiết phải thúc đấy mối quan hệ. Chào ngài, có gì sẽ gặp lại.”

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Y Ngai cứ thế đi ra, để lại Lão đại ở đấy. Thực ra, ngay từ đầu, chiếc máy vẫn bật cho nên cuộc nói chuyện của cô và ông hoàn toàn vào trong tai Thiếu Phong.

“  Không biết biểu hiện như vậy đã đạt được yêu cầu của  Tần Vũ lão đại chưa vậy?” Lão Đại Ám Dạ hỏi.

“ Tốt, mong hợp tác vui vẻ.” Thiếu Phong nói một cách vừa vui vẻ, vừa lạnh lùng, không khỏi khiến cho BOSS của Ám Dạ thán phục không thôi.

Ở bên của Thiếu Phong sau khi kết thúc cuộc gọi liền thầm than” Dạ Đế a, cô càng ngày càng khiến tôi cảm thấy thú vị đấy.”

“ Cận Thế, Lam Duệ, Vũ; 3 người hãy sắp xếp thời gian và không gian cho ngày kia thật tốt, đấy sẽ là một đêm thú vị đây.” Thiếu Phong cười nói.

“ Rõ” 3 người Cận Thế đồng thời nói liền rời khỏi phòng làm việc của anh.

- Hết chương 9-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.