Chân Tình

Chương 18: Chương 18




1: Câu chuyện giữa ba người

Nhân vật trong truyện: Hàn Vũ, Cận Thế, Lam Duệ

Kể theo ngôi thứ ba

Ngày hôm đấy, sau bữa tiệc tại casino và cả một màn “tình cảm” của Lão Đại và Dạ Đế, ba người Hàn Vũ vẫn chưa thoát khỏi trạng thái đờ người cho đến khi đã quá nửa đêm. Cận Thế là người tỉnh đầu tiên, rồi lần lượt gọi 2 người kia dậy, ba người nhìn nhau, như hiểu ý nghĩ trong đầu của nhau, cả ba đều gật đầu rồi di chuyển ra quầy bar.

Lam Duệ là người nói đầu tiên:

- “ Ừm, có ai muốn nói trước không?”

- “ Để tôi đi, chúng ta và Lão Đại đã đi với nhau từ rất lâu rồi, cũng không khó để nhận ra chuyện gì đang xảy ra. Lão Đại đã động lòng, chính xác, Tần Thiếu Phong, “bảo bối” của cả Tần gia, người đã cùng chúng ta chiến đấu, trải qua khó khăn, người mặt lạnh ngàn năm kia đã chính thức yêu một người con gái, đối tượng không ai khác là Dạ Đế.” Cận Thế nửa nghiêm trọng, nửa trêu đùa nói.

Hàn Vũ cũng nói tiếp lời:

- “Việc động lòng đấy thì không khó đoán nhưng mà chắc chắn rằng cả hai đương sự đều không biết. Lão Đại... haizz... Để người này nhận ra có thể nói là khó lên trời, tuy rằng Thiếu Phong mới cảm giác được một chút nhưng nếu được giúp đỡ từ các phía khác nhau nữa thì chắc cũng không đến nỗi không hiểu được. Còn Dạ Đế, tôi nghĩ tốt nhất nên để tự nhiên, ai mà biết nổi trong đầu của cô ấy chứa đựng những thông tin gì, cứ để Lão Đại chủ động còn hơn.”

- “ Tốt, tốt, chúng ta nên gợi ý một chút thôi, Lão Đại ác độc kia đã hành hạ chúng ta bao năm rồi, tuy việc hôn nhân vô cùng quan trọng nhưng chỉ cần chúng ta giữ chị dâu lại tất nhiên sẽ ổn thoả, haha.” Lam Duệ vui vẻ nói tiếp.

- “ Vậy quyết định thế đi, chúng ta sẽ thành lập chiến dịch theo đuổi chị dâu cho Lão Đại nhưng tốt nhẫn vẫn nên nhắc nhở Lão Đại một chút, ngu ngơ mãi cũng không được.” Cận Thế chen vào nói.

- “ Hảo hảo, được thôi, nào, cạn ly, chúc cuộc khởi nghĩa của Lão Đại thành công, lúc nào cũng sẽ vui vẻ như mùa xuân, kết thúc truyền thống mặt lạnh ngàn năm.” Ba người vui vẻ nói chuyện, trong lòng đều vui vẻ khoác lên mình một nghĩa vụ, nghề nghiệp, thân phận mới : “ Bà mối “

- Hết truyện ngắn 1 -

P/s: Thanks các bạn, hôm nay truyện đã đạt được 200 view, tuy đấy chỉ là một con số vô cùng nhỏ nhưng đối với mình, để đến con số đó là vô cùng vất vả

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.