Chân Tình

Chương 4: Chương 4: Công việc mới




Chương 3. Công việc mới

8h sáng, Trương Y Ngai mặc một bộ quần áo làm việc đơn giản, trang điểm nhẹ nhưng cũng không vì thế mà làm bớt đi vẻ đẹp của cô. Với kinh nghiệm của những công việc cũ, cô quyết định đeo một cặp mắt kính 0 độ to đùng, che đi vẻ đẹp tự nhiên của mình. Vài phút sau khi lên xe buýt, cô đã dừng chân trước cổng công ty W nổi tiếng.

Tên công ty cũng giống như tên gọi của nó vậy, toà nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, làm người cho dù không muốn cũng phải ngoảnh đầu lại khi đi qua.

Tổng công ty W đặt trụ sở chính ở Hong Kong, và công ty con trải dài trên toàn thế giới. Toà nhà bao gồm 101 tầng, tầng 101 là phòng nghỉ riêng cho tổng giám đốc, đây cũng là cấm địa trong toàn công ty, chưa từng có ai kể cả  những ngừoi bạn thân nhất cuả anh có thể vào phòng này. Tất cả bị giới hạn ở tầng 100, nơi có phòng làm việc của tổng giám đốc và thư ký chuyên dụng.

Y Ngai bước vào công ty, tuy không có diện mạo xinh đẹp như mĩ nhân [ chỉ vì đang đeo kính thôi còn lại chị xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành đấy nhé] nhưng khí chất cao quý bẩm sinh của cô cũng khiến vô số người ngước lại nhìn.

Ở quầy tiếp tân, Y Ngai hỏi về Lam Duệ và được chỉ đến tầng 99. Đi cầu thang máy lên tầng 99, cánh cửa mở ra cũng như mở ra một bước ngoặt của cô.

Cô gõ cửa và thấy cửa phòng mở, liền bước vào:“ Ừm,.. Lam Duệ? Tôi là Y Ngai, chị Tô Ngọc có bảo tôi đến đây để giúp anh?” Y Ngai cẩn trọng nói.

“ Ồ, cô đến rồi đúng không? Cảm ơn trời , tôi đang đau khổ với đống tài liệu đây. Tôi cũng đã nghe danh cô lâu rồi, sau này có gì chúng ta kết thân luôn” Lam Duệ, người luôn vui vẻ, sôi nổi cất giọng nói.

“ Tôi cũng rất hi vọng thế. Vậy công việc của tôi tại công ty là gì” Y Ngai hỏi

“ Giải quyết tài liệu, chuẩn bị cà phê cho Tổng Giám Đốc và đi xã giao với tổng giám đốc khi cần thiết.”

“Nhưng tôi phải hỏi cô một câu, cô có thích những người đàn ông đẹp trai không?” Lam Duệ bước vào câu hỏi trọng điểm.

“ Thích chứ, nhưng tôi nhìn trai đẹp đã mỏi mắt rồi cho nên không có hứng thú với mấy thể loại rung động trẻ con đâu.” Y Ngai đáp không khách khí

Nghe được đáp án hài lòng, Lam Duệ liền nói:“ Vậy chào mừng cô đến với công ty W”

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ở tầng 100 tại công ty lúc đấy

“ Lão đại, theo thông tin mới thu nhập được thì Ám Dạ chuẩn bị dùng Dạ Đế để ám sát Trình Dương của Trình gia, bang phái mà đã lấy cắp của chúng ta lô hàng trị giá 10 triệu vạn” Cận Thế báo cáo.

“ Hừ, tốt lắm, tìm hiểu rõ thời gian địa điểm cụ thể, kịch vui thì không thể thiếu khán giả được. Dạ Đế là sát thủ hằng đầu, đã đến lúc nên lộ ra thân phận rồi.” Thiếu Phong nói.

“Vâng, và lão đại, chuyện công đã hết nhưng về chuyện tư, ừm... mẫu thân đại nhân của anh lại tiếp tục tra tấn em về việc anh đi xem mắt, có gì anh hãy đồng ý chấp nhận cuộc hẹn này hộ em ạ, không thì đời này coi như em hết tính phúc mất.”

“ Hừ, cậu mất thì tôi cũng không mất, đi về đi.” Đồng chí Cận Thế phụng phịu như một đứa trẻ ba tuổi mất kẹo đi ra.

-Hết chương 3-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.