Chân Tình

Chương 12: Chương 12: Ready,Bae?




Chương 10.2: Ready, bae?

Với một thành phố ban đêm như HongKong, 22h đêm mới là lúc những bữa tiệc bắt đầu nhưng hôm nay, với sự kiện đặc biệt của “Dạ Đế”, mọi người đã rục rịch xuất hiện từ 20h tối, và đến gần 22h, gần như đã không còn chỗ trống, được biết hôm nay cả cung chủ của Mị Huyết cũng góp mặt nên đây được coi là “bữa tiệc” lớn nhất trong năm. Thế nhưng qua 22h, vẫn chưa xuất hiện bóng dáng của hai nhân vật chính, làm mọi người thắc mắc vô cùng. Nhưng cũng chỉ có nhân vật chính mới biết sự tình là như thế nào.

Từ trước đấy, biết rằng Thiếu Phong sẽ ở phòng tổng thống của khách sạn thuộc casino, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần trèo vào trong phòng anh. Cô khéo léo chui vào cửa sổ đang mở nhỏ, một giọng nói đầy lạnh lùng phát ra: “Ai ?”Biết rằng mình đã bị phát hiện, Y Ngai liền xuất hiện trước mặt Thiếu Phong, rất tự nhiên ngồi lên đùi anh, cười một cách thoải mái.

Thế nhưng mình lại không hề cảm thấy bài xích với người phụ nữ này, Thiếu Phong nghĩ thế nhưng mở miệng ra lại nói khác:“ Có việc gì mà tôi lại may mắn được sự nhung nhớ yêu thương của Dạ Đế vậy?”

“ Ây da, người ta nhớ anh nên mới làm thế thôi mà, mới có bao lâu từ bữa tiệc lần trước, người ta vẫn muốn ngồi trên đùi anh í mà” Y Ngai nói, thầm phục mình có da mặt dày vô cùng.

Nhưng cô đâu biết rằng, da mặt mình dày thì vẫn có người dày hơn:“ Ồ vậy sao, tình cờ thay, tôi cũng đang cần một người nào đó giúp đỡ, tư thế và vị trí trên đùi dù chưa thử qua nhưng chắc cũng không đến nỗi tệ. Lại có thêm Dạ Đế ngồi đây cũng đang “ôm ấp yêu thương”, không bằng chúng ta thử nghiệm?”

“ Ây, anh thật là không biết xấu hổ, thôi nói chuyện tử tế với anh vậy. Thực sự cũng không có gì mấy, chỉ xin cung chủ Mị Huyết cho tôi một danh phận.” Y Ngai tỏ vẻ xấu hổ nói.

“ Danh phận?” Thiếu Phong nhướn mày, tỏ vẻ hứng thú với lời nói của Y Ngai.

“ Chính xác, danh phận, đúng hơn hết là hôm nay, cho tôi trở thành phu nhân tương lai của anh .Tôi biết là anh sẽ thấy vụ trao đổi này không có gì lợi cho anh nhưng có lẽ, được tham dự với một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, gợi cảm như tôi, được đi bên tôi chắc cũng đáng đúng không?” Y Ngai nói, đặc biệt nũng nịu ở những từ cuối.

Anh như không hề suy nghĩ mà đáp một tiếng: “Được, vợ” Nói xong, anh liền đáp xuống môi Y Ngai một nụ hôn cuồng nhiệt. Thực sự là từ khi nói đến phần danh phận, anh đã hiểu cô gái trong ngực đang muốn gì, nghe cô giải thích thì càng cảm thấy thú vị nhưng anh không thể nào tập trung được khi thấy đôi môi hấp dẫn của cô như đang mời gọi anh cắn.

Y Ngai còn đang thấy sốc khi nghe thấy anh đồng ý, đã bị một nụ hôn làm choáng váng đầu óc, mãi một lúc sau mới tỉnh táo.

“Ấy, nụ hôn đầu tiên của tôi đã bị cướp rồi, tại anh đấy ầy.” Cô lầu bầu nhỏ, nhưng thế cũng đủ rõ với Thiếu Phong. Nghe thấy cụm từ nụ hôn đầu, không biết vì sao đáy lòng anh dâng lên một cảm xúc thoải mái, hãnh diện. Bỗng khuôn mặt nổi lên một ý cười, thì thầm vào tai Y Ngai: “ Vậy tôi có hay không cần chịu trách nhiệm với em?” Thấy khuôn mặt cô đỏ bừng , liều mạng lắc đầu, anh bỗng bật cười. Tựa như nghe thấy điều kỳ lạ, Y Ngai ngửng đầy nhìn Thiếu Phong, hai người cứ thế bốn mắt chằm chằm nhau. Mãi một lúc sau, Y Ngai nhanh chóng lấy lại tinh thần, tựa như rằng từ nãy đến giờ không có gì xảy ra nói :''Thôi nhanh nào, mọi người đang chờ“. Cô kéo tay anh ra đến phòng khách, nơi cô đã chuẩn bị sẵn quần áo và đồ trang điểm.

“ Anh ngồi yên đấy chờ tôi trang điểm cho tôi xong, liền đến lượt anh” Nói xong, quay lưng lại với anh, cô liền nhanh chóng cởi bỏ quần áo mình đang mặc và thay vào bộ váy Versace. Chỉ sau ít phút, cô nhanh chóng trang điểm, càng tô điểm lên bộ dáng khuynh thành của mình, biến thành một tiểu hồ ly xinh đẹp.

Tuy biết rằng cô rất xinh đẹp nhưng Thiếu Phong cũng không khỏi giật mình khi thấy bộ dáng của cô lúc này. Thực sự mà nói, từ khi cô cời quần áo ngay trước mặt anh cho đến khi cô trang điểm, anh chưa từng hết ngẩn ngơ trước cô. Thế nhưng anh còn chưa biết rằng, đây chưa phải là bộ dạng thật của cô, đây cũng chỉ là một tác phẩm đã qua dịch dung thôi và dưới lớp dịch dung này còn là một khuôn mặt tuyệt sắc nữa.

“ Nhanh lên nào, ngẩn ngơ làm gì vậy, thời gian không nhiều đâu” Y Ngai tự nhiên thấy anh ngẩn ngơ, không khỏi làu bàu.

Cho đến khi hai người đã hoàn toàn trang điểm xong, đứng với nhau như là cặp đôi hoàn mĩ nhất vậy, một nam cao to, đẹp trai như một vị thần, cùng với một tiên nữ giáng trần, không khỏi khiến người ta hâm mộ.

Để thêm phần thú vị, Y Ngai còn đặc biệt mua thêm một cặp nhẫn đính hôn cho anh và cô, càng chứng tỏ rằng hai người là một đôi vợ chồng sắp cưới. Cô giật giật tay áo của Thiếu Phong, giơ đôi nhẫn lên như có ý muốn hỏi.

Khoé miệng anh giật giật, nhưng cũng vân gật đầu, đáp ứng.

- Hết chương 10-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.