Chân Tình

Chương 9: Chương 9: Tăng ca




Chương 8: Tăng ca

“Cô- kiểm tra lại hết tập tài liệu này cho tôi, nhớ phải đi kèm bản dịch sang các tiếng phù hợp với tất cả các cổ đông của công ty. Đặc biệt không được sai đến cả một dấu chấm. Sáng mai đặt lên bàn cho tôi. Không làm được sẽ bị đuổi việc, cộng thêm, bảo nhân viên mang cho tôi một cốc cà phê Americano nóng thêm một cốc đá lên. Nghe xong rồi thì ra đi.” Cận Thế giao việc lại cho Y Ngai, trong lòng không khỏi thầm tính toán đến lúc được uy phong đuổi việc cô gái trước mặt.

“ Dạ Vânggg...” Y Ngai lủi thủi đi ra.

10:30 tối..

Một phòng làm việc vẫn còn sáng đèn.

Y Ngai đang cần mẫn làm việc nhưng... Việc của cô là ăn, lên weibo ngắm soái ca chứ không phải làm việc. Thực sự lúc nghe tên “phu nhân” Cận Thế giao việc, sao cô không biết hắn đang tính kế cô chứ, Y Ngai trong lòng không khỏi cừoi lạnh, mọi người đều biết cô là một thiên tài 17 tuổi, việc đánh máy sao có thể làm khó cô cơ chứ, nhưng nghĩ lại ,nếu mình để lộ tài năng sẽ không tốt, cho nên cô mới phải “tá túc” tạm thời ở công ty chứ.

Cùng lúc đó, Cận Thế tại phòng tổng tài hắt xì hai cái, cảm thán vì lại có người ghen tỵ sắc đẹp của mình.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau

Cận Thế canh chuẩn  từng giây một đến đúng 3h trước cuộc họp, trong lòng không khỏi cao hứng chờ đợi.

Đúng 6 rưỡi sáng, Y Ngai hớn hở đi vào, không nhanh không chậm ôm sấp tài liệu đặt lên bàn “ phu nhân“.

Cận Thế sửng sốt trong giây lát nhưng rất nhanh bình phục lại. Nhưng sự sửng sốt ấy lại hoàn toàn lọt vào trong mắt Y Ngai, khiến cô không khỏi vui mừng.

Cận Thế cũng biết suy nghĩ của cô bèn giao thêm cả đống nhiệm vụ nặng nhọc, bằng với sức của cả phòng thư ký trong một tuần. Thế nhưng Y Ngai là ai chứ, đống công việc ấy cũng chỉ đủ cho cô hiểu qua qua khái niệm của tăng ca.

Nhưng mà điều khiến cô bực bội nhất chính là hắn cứ liên tục sai vặt cô:

“ Y Ngai, đem đống tài liệu này đi photo 30 bản”

“ Y Ngai đem 10 hợp đồng phân phát cho Giám Đốc ở mỗi chi nhánh nhỏ trong bán kính 20km từ đây.”

“ Y Ngai, đem cốc trà này đổi thành cà phê”

“ Y Ngai....”

“..............”

Y Ngai trong lòng đã đem Cận Thế chửi rủa, chém giết cả N lần, không khỏi nhớ thương tới BIG BOSS đang ở Thuỵ Sĩ xa xôi.

Cho đến 11h đêm một tuần sau, Y Ngai đang ngồi trong phòng “tăng ca”, mồm liên tục nhắc đến vị giám đốc thân mến, ngồi lạy Phật cho sự trở lại của sếp

Cùng lúc đấy tại Zurich, Thuỵ Sĩ

Thời gian 5h chiều, địa điểm: Khu vực bí mật tại Fluntern Cemetery

“ Tốt, cậu chuẩn bị máy bay về nước trong đêm, đừng liên hệ với Cận Thế, cứ để cậu ta ở đấy. Đặc biệt theo dõi mọi hoạt động của Ám Dạ và điều tra thêm sự kiện và khách mời trong hôm đấy, muộn nhất sáng mai phải có được. Còn nữa, bảo Vũ chuyển cho tôi bản thiết kế sơ lược của lựu đạn HK786 trước khi tôi về đến Hong Kong.'' Thiếu Phong nói.

“ Nếu không còn gì nữa thì đi làm đi.” Lão Đại nói rồi quay ra bàn làm việc. Lam Duệ cũng đi khỏi phòng

“ Dạ Đế, Dạ Đế,cô nhất định phải cho ra một trò hay đây.” Thiếu Phong trong lòng thầm nghĩ

Thế nhưng nhân vật chính của màn diễn lại chẳng hay biết một chút gì về vở kịch của cô mà lại đang ngẩn ngơ ngắm các OPPA đẹp trai trong phim Hàn và Trung.

- Hết chương 8-

( Sorry chương này hơi ngắn, các cậu đọc phần ghi chú dứoi  hộ mình nhaa )

tiao's POV

Xin chào các bạn đọc truyện của mình, mình biết thực sự cũng chẳng có mấy ai đọc nhưng dù gì mình cũng mới viết nên thực sự là từng lượt đọc của các cậu mình đều rất vui mừng. Sau một quãng thời gian thì mình đã quay lại, dành nhiều thời gian vào truyện hơn. Vì mình mới viết nên cũng chưa có kinh nghiệm ,mong các cậu khi đọc nếu thấy có lỗi hãy báo lại ngay với mình. Mình thực sự rất hi vọng sẽ có một người vào comment cho dù là chê cũng được vì ý kiến của các cậu đối với mình vô cùng có ý nghĩa. Cảm ơn các cậu rát nhiều.

LOVE

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.