Chan Yeol - Fanfiction - Chuyển Ver

Chương 1: Chương 1: Chương 1 : Tạm biệt Việt Nam




Trong một thị trấn nhỏ, có một con ngõ nhỏ. Trong ngõ nhỏ đó có một ngôi nhà nhỏ. Trong ngôi nhà nhỏ đó có 1 căn phòng nhỏ. Uí xời, cứ nhỏ mãi thế này thì nản quá! Nói chung là hầu hết mọi thế đều nhỏ... ngoại trừ con nhỏ nằm trên giường hơi nhỏ, ngáy khò khò kia trông như một con lợn thôi!

Dù trời còn tối nhưng chuông báo thức vẫn kêu inh ỏi. 15' sau tiếng chuông kết thúc nhưng cái nhỏ trên giường kia vẫn ko chịu dậy. Một lúc sau mẹ nó phải sang phòng nó, đập gối liên tục vào người nó, giành giật chăn của nó kết hợp với hét gọi nó với âm thanh chói tai nhưng nó vẫn ko chịu dậy.

- Dậy thôi! Dậy nhanh lên * đập gối*

- Cho con ngủ một tí nữa thôi mà

- Mày có dậy nhanh ko? Ko là tao vứt hết gối bông của mày đi đấy!

- ....

- Mày ko dậy là tao vứt hết ảnh xô chậu gì đó của mầy đấy!

- * bật dậy*

Sau câu nói cũ rích nhưng có sức công phá lớn. Cuối cùng Eun Hee cũng chịu dậy ( người xưa nói vì tình yêu mà trở nên mù quáng đúng ko sai mà)

- Sao mẹ gọi con dậy sớm thế? * ngáp *

- Ôi dồi ơi con ơi là con!! Chưa tỉnh ngủ hả? Chuyện đi du học quan trọng thế mà mày cũng quên đc, tao thấy hôm qua mày lo sót vó lên cơ mà!

- A! À ừm... con nhớ ra rồi!

Oừ ha đúng là nó đã dành đc một xuất học bổng sang Hàn Quốc du học và nó nhớ đã sung sướng thế nào khi cầm trên tay giấy trúng tuyển, nó mới nhớ hôm qua thôi nó đã hồi hộp, lo lắng, sốt ruột mất ngủ để chờ đến ngày hôm nay. Chỉ là giấc mơ về Chan Yeol đang chiếm lấy hết tư duy của nó thôi!

- Cơ mà mấy giờ con bay hả mẹ?

- Vẫn chưa tỉnh cơ à? 5h30'

- Thế bây giờ mấy giờ rồi ạ?

- 2h30 - Mẹ nó đáp tỉnh bơ

Eun Hee trợn to mắt nhìn mẹ nó, mẹ nó cx nhìn lại nó. 2 mẹ con nhìn nhau , 2 cặp mắt cứ chớp chớp. Rồi bỗng nhiên Eun Hee hết to :

- AAAAAAAAAAAAAAAAAA.........!!!

- Ôi cái tai tôi ! Mày sao đấy hả con kia?

- Sao mẹ ko gọi con dớm hơn?

- Này nhé tao gọi mày đến nỗi hàng xóm bên kia còn phải thức dậy đấy nhé!

- Ko bt đâu! Từ đây ra sân bay Nội Bài ít nhất phải mất 1 tiếng rưỡi , vào sân bay mất thêm 30 phút. Tổng thể là 2 tiếng, thế con chỉ có 30' chuẩn bị thôi à?

- Cho chết ai bảo gọi mãi ko chịu dậy

Nói rồi mẹ nó ra khỏi phòng, để lại một mình nó vất vả với đống đồ. Cũng may là nó đó chuẩn bị từ mấy tuần tr' rồi. Eun Hee cuống cuồng thay quần áo, làm VSCN chạy một mạch ra phòng khách với 5 vali nặng trịch, to đoàng. Bố mẹ, thằng em nó đã ngồi chờ sẵn, vô cùng bình thản ( chắc đã quen với cài tính lề mề của con nhỏ này)

-----------------------------------------------------------

5h taih sân bay Nội Bài, HN

_ Eun Hee đang khóc thút thít chia tay gia đình. Nêú ko phải sắp muộn giờ bay thì nó sẽ ngồi đấy ăn vạ suốt chứ. Cuối cùng, nó cx chịu đi lên máy bay, vẫy tay vs gđ lần cuối rồi lên máy bay ngồi, đi tới nơi có Chan Yeol, EXO.

- Tạm biệt VN, tạm biệt mn. Tôi sẽ trở lại sớm thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.